Top 3 bình nóng lạnh 50L giá dưới 5 triệu bạn nên mua cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông lạnh giá đang tới, những chiếc bình nóng lạnh 50L giá dưới 5 triệu vnd đang được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và tìm mua được loại ưng ý. Chính vì vậy bài viết dưới đây sẽ chia sẻ 3 bình nóng lạnh 50L tốt nhất hiện nay mời bạn cùng tham khảo:

Sử dụng bình nóng lạnh để tắm trong mùa đông hiện nay một điều hết sức cần thiết quen thuộc. Bình nóng lạnh Ariston đã trở thành thương hiệu hàng đầu của nhiều gia đình Việt khi lắp đặt thiết bị này trong phòng tắm của mình. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu tới bạn 3 bình nóng lạnh 50l giá dưới 5 triệu vnd chất lượng tốt để bạn tham khảo:

1. Bình nóng lạnh Ariston Pro R 50-V

Bình nóng lạnh Ariston Pro R 50-V mẫu bình nóng lạnh gián tiếp được làm bằng chất liệu men titan khả năng chống va đập cao đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Thêm vào đó, chất liệu titan này khả năng chống lại sự ăn mòn của nước, tăng độ bền tối đa cho sản phẩm.

Bình dung tích lớn với dung tích 50L, nhiệt độ làm nóng tối đa 75°C, lượng nước nóng vừa đủ cho gia đình từ 3 đến 5 người, rất tiện lợi cho những gia đình đông người. Sản phẩm rất tiện lợi đối với những gia đình tắm liên tiếp nhau mà không có đủ nước nóng để sử dụng, nhất trong thời tiết mùa đông lạnh giá này, không đủ nước nóng để tắm. Máy nước nóng Ariston Pro này còn được trang bị thiết bị bảo vệ ELCB tránh nguy rỉ đất, sẽ tự động ngắt trong vòng 0,05 giây khi phát hiện rỉ đất hoặc dòng điện trên 15mA, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị hệ thống bảo vệ lưỡng cực chất lượng cao, bền lâu, đảm bảo tuổi thọ lâu hơn an toàn cho người tiêu dùng.

Giá tham khảo: 2,890,0000đ.

Bình nóng lạnh ARISTON PRO R 50-V
Bình nóng lạnh Ariston Pro R 50-V

2. Bình nóng lạnh Ariston Pro R 50-SH

Với dòng bình nóng lạnh Ariston Pro 50-SH được thiết kế theo phong cách hiện đại phù hợp với xu hướng hiện nay được nhiều gia đình Việt săn đón. Ngoài ra, thiết kế hình trụ của sản phẩm tạo điểm nhấn hoàn hảo cho khu vực phòng tắm. Đầu đốt tích hợp chức năng tự làm sạch giúp giảm thiểu cặn bẩn bám trên đầu đốt với chất liệu thép không gỉ công nghệ xử bề mặt nên tỷ lệ trao đổi nhiệt giữa đầu đốt nước luôn mức tối ưu, nước thể được làm nóng nhanh chóng ngay cả sau thời gian dài sử dụng.

Đặc biệt, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ ELCB bảo vệ người dùng khỏi bị điện giật khi xảy ra sự cố chạm đất, gắn trực tiếp vào dây nguồn được hiệu chỉnh phản hồi trong 1/1000 giây khi bức xạ.

Do đó, bạn thể tự tin sử dụng cho bản thân gia đình. Máy nước nóng còn tích hợp công nghệ đèn LED bên ngoài báo cho người dùng biết khi nào nước nóng sẵn sàng, giúp người dùng chủ động hơn về thời gian sắp xếp công việc.

Giá tham khảo: 2,799,000đ.

Bình nóng lạnh ARISTON PRO R 50-SH
Bình nóng lạnh Ariston Pro R 50-SH

3. Bình nước nóng gián tiếp Electrolux EWS502DX-DWE 50 lít

Bình nóng lạnh gián tiếp Electrolux EWS502DX-DWE có dung tích lớn 50 lít, thể đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của khoảng 5 người, thiết kế đơn giản, tiết kiệm diện tích, phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Sản phẩm được thiết kế với nhiều mức công suất giúp bạn sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu thực tế tiết kiệm điện năng tối đa.

Màn hình LED gắn trên thân máy hiển thị nhiệt độ, thể theo dõi điều chỉnh. Bình khả năng chống thấm nước IPX4 đảm bảo an toàn cho người sử dụng độ bền của sản phẩm. Bình nóng lạnh Electrolux EWS502DX-DWE được tích hợp bộ ngắt dòng ELCB đảm bảo an toàn trong môi trường ẩm ướt. Bình nóng lạnh được tráng men titan cao cấp đảm bảo an toàn chống rỉ, giữ nhiệt lâu truyền nhiệt cực tốt.

Giá tham khảo: 4,900,000đ.

Bình nước nóng gián tiếp Electrolux EWS502DX-DWE 50 lít
Bình nước nóng gián tiếp Electrolux EWS502DX-DWE 50 lít

Như vậy, bài viết trên đã giới thiệu đến bạn đọc top 3 bình nóng lạnh đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ sớm chọn ra cho mình chiếc bình nóng lạnh phù hợp.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Ưu nhược điểm của dòng máy nước nóng gián tiếp Beko BWH 20l và 30l

Ưu nhược điểm của dòng máy nước nóng gián tiếp Beko BWH 20l và 30l

Beko BWH là dòng máy nước nóng gián tiếp mới nhất của thương hiệu Beko Thổ Nhĩ Kỳ đang được quan tâm lựa chọn lắp đặt trong năm 2024. Bên cạnh những ưu điểm thì Beko 20 lít BWH 20 SMH và Beko 30 lít BWH 30 SDH cũng có một nhược điểm khiến ai cũng thấy bất tiện. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay: