Top 3 bếp từ Sunhouse mama được ưa chuộng hàng đầu năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 3 bếp từ Sunhouse mama được ưa chuộng hàng đầu năm 2022 qua bài viết này bạn nhé. 

Đối với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, thương hiệu Sunhouse có lẽ đã không còn trở nên xa lạ khi đây là nhà sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng nội địa với những sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng rất nhiều lợi ích cùng mức giá hợp lý phải chăng. Một trong số đó có lẽ không thể không kể đến bếp từ Sunhouse mama – dòng sản phẩm bếp nấu được rất nhiều người yêu thích.

Bếp từ Sunhouse mama là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Sunhouse. Những chiếc bếp từ này được giới chuyên gia đánh giá rất cao về mặt chất lượng. 

1. Bếp từ Sunhouse mama MMB9302-EC

Sản phẩm đầu tiên nằm trong top 3 bếp từ Sunhouse mama được ưa chuộng hàng đầu năm 2022 chính là bếp từ Sunhouse mama MMB9302-EC. Đây là chiếc bếp từ đôi sử dụng trong gia đình có khả năng đáp ứng gần như mọi nhu cầu nấu nướng cơ bản của người dùng. Với 2 vùng nấu riêng biệt cùng bảng điều khiển điện tử có độ chính xác cao, siêu nhạy bén, bếp từ Sunhouse mama MMB9302-EC đã gây ra tiếng vang lớn trên thị trường trong phân khúc giá của mình và dần trở thành sản phẩm top đầu trong ngành bếp từ nội địa. 

Bếp từ Sunhouse mama MMB9302-EC
Bếp từ Sunhouse mama MMB9302-EC

Điểm nổi bật của bếp từ Sunhouse mama MMB9302-EC chính là việc chiếc bếp từ này sở hữu tới 9 mức gia nhiệt khác nhau cùng công suất tối đa lên tới 2000W. Theo đánh giá của nhiều người tiêu dùng trong quá trình sử dụng, mức công suất này là hoàn toàn hợp lý để phục vụ nhu cầu sinh hoạt thông thường của đại đa số khách hàng Việt. Thêm vào đó, 9 mức gia nhiệt của sản phẩm cũng góp phần quan trọng giúp cho chúng ta có nhiều lựa chọn về nhiệt độ hơn trong quá trình nấu nướng.

2. Bếp từ Sunhouse mama MMB9200MIX

Bên cạnh bếp từ Sunhouse mama MMB9302-EC thì bếp từ Sunhouse mama MMB9200MIX cũng là chiếc bếp từ rất được ưa chuộng trong năm 2022. Sản phẩm này nổi bật với thiết kế lắp âm cực kỳ tối giản, tiết kiệm diện tích và phù hợp với rất nhiều gian bếp khác nhau. Ngay cả khi diện tích không gian bếp nấu của gia đình bạn không quá lớn thì bếp từ Sunhouse mama MMB9200MIX vẫn là một sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Do đó mà doanh số của chiếc bếp từ này đã liên tục ghi nhận sự tăng trưởng vượt trội trong 3 quý đầu năm 2022.

Bếp từ Sunhouse mama MMB9200MIX
Bếp từ Sunhouse mama MMB9200MIX

Sự nổi trội của bếp từ Sunhouse mama MMB9200MIX càng được khẳng định khi gần như 100% linh kiện của chiếc bếp từ này đều đạt chất lượng tiêu chuẩn dành cho những chiếc bếp từ cao cấp. Chính bởi lẽ đó mà sản phẩm có thể đảm bảo khả năng chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng, đảm bảo công năng sử dụng cũng như khả năng dẫn truyền nhiệt cực tốt. Nhờ đó mà rất nhiều người tiêu dùng phản hồi rằng từ khi đưa vào sử dụng, bếp từ Sunhouse mama MMB9200MIX đã tiết kiệm một khoản chi phí sinh hoạt không hề nhỏ trong hóa đơn tiền điện của mình. 

3. Bếp từ Sunhouse mama MMB9208DIH

Cuối cùng nhưng không kém phần chất lượng, bếp từ Sunhouse mama MMB9208DIH mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn về một chiếc bếp từ mang đầy đủ tính năng của dòng bếp từ cao cấp nhưng lại có mức giá vô cùng hợp và phải chăng. Theo đó, sản phẩm sở hữu hệ thống chức năng hẹn giờ nấu vô cùng linh hoạt, tự động nhận diện nồi nấu một cách thông minh cùng khả năng nấu nhanh booster với công suất cực lớn. Đây chính là một lợi thế rất lớn của chiếc bếp từ này so với các loại bếp từ khác trên thị trường. 

Bếp từ Sunhouse mama MMB9208DIH
Bếp từ Sunhouse mama MMB9208DIH

Với chức năng hẹn giờ nấu linh hoạt, bếp từ Sunhouse mama MMB9208DIH cho phép chúng ta cài đặt thời gian vận hành của sản phẩm với mức nhiệt độ đã được hiệu chỉnh sẵn mang lại sự tiện nghi trong quá trình nấu nướng. Cùng với đó, việc tự động nhận diện nồi nấu cũng giúp cho sản phẩm này hạn chế sinh nhiệt dư hay tạo ra nhiệt năng hao phí trong quá trình sử dụng. Kết hợp cùng chức năng booster nấu nhanh siêu tốc, bếp từ Sunhouse mama MMB9208DIH tạo nên tổ hợp chức năng phục vụ nấu nướng cực tốt cho người dùng. 

Trên đây chính là top 3 bếp từ Sunhouse mama được ưa chuộng hàng đầu năm 2022. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.