Top 3 bếp từ loại nào tốt được nhiều người tin tưởng lựa chọn hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 3 bếp từ loại nào tốt để tham khảo và lựa chọn nhé.

Bạn đang có nhu cầu sử dụng bếp từ thay cho bếp gas. Nhưng bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn loại bếp từ loại nào tốt nhất hiện nay. Bởi trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu bếp từ uy tín và chất lượng.

Bếp từ là gì?

Trước khi vào tìm hiểu bếp từ loại nào tốt thì bạn cần phải biết bếp từ là gì? Bếp từ hay còn được gọi bếp cảm ứng, hoạt động dựa trên dòng điện cảm ứng nhằm tạo ra nhiệt năng và làm chín thức ăn ở trong nồi. Bên trong bếp từ được trang bị cuộn dây sinh ra từ trường và dòng điện. Khi bếp được cấp nguồn điện thì dòng điện sẽ chạy qua cuộn dây và sinh ra từ trường để tác động sinh ra nhiệt lượng giúp làm nóng nồi và thức ăn sẽ được làm chín từ từ. Ngoài khu vực tiếp xúc với từ trường thì các bộ phận khác của bếp đều được làm từ chất liệu cách nhiệt và cách điện giúp người dùng sử dụng dễ dàng và an toàn hơn.

Nên chọn bếp từ loại nào tốt để sử dụng?

Vậy bếp từ loại nào tốt? Đây là vấn đề mà rất nhiều khách hàng thắc mắc khi có nhu cầu mua bếp từ. Nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng hơn khi lựa chọn, chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm ra 3 sản phẩm hiện đang được tin dùng nhất hiện nay. Hãy cùng điểm qua nhé.

1. Bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E
Bếp từ Bosch PID675DC1E

Nếu như các bạn đang cần tìm kiếm bếp từ để sử dụng thì đây chính là model xứng đáng là sản phẩm số 1 cho câu hỏi bếp từ loại nào tốt. Bosch PID675DC1E không chỉ có kiểu dáng sang trọng, mà còn được trang bị thêm tính năng tự làm sạch, với 17 cấp độ nhiệt giúp người dùng lựa chọn được mức điện năng sao cho phù hợp với mỗi nhu cầu đun nấu.

Bosch PID675DC1E được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu đảm bảo hiệu quả khi nấu nướng. Bếp có thể tự động nhận biết nồi đun để phân bố nhiệt đồng đều giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Nhưng bếp có giá thành cao cùng mức độ tiêu thụ điện năng lớn. Đồng thời, bếp còn có khối lượng nặng nên việc lắp đặt ở trên nguyên vật liệu nào cũng cần phải được chú ý.

2. Bếp từ Sunhouse SHB 6800

Bếp từ Sunhouse SHB 6800
Bếp từ Sunhouse SHB 6800

Bạn muốn mua bếp từ có mức giá phải chăng mà có độ bền cao thì dòng bếp từ Sunhouse SHB 6800 chính là sự lựa chọn phù hợp nhất với bạn. Sunhouse SHB 6800 có thiết kế mặt kính với độ bền cao và khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 600 độ C. Bếp được được tích hợp khóa trẻ em đảm bảo an toàn cho người sử dụng, trang bị nhiều chức năng và tiện ích khác nhau. 

Bếp từ Sunhouse SHB6800 có khả năng nấu nướng nhanh chóng với 8 chế độ riêng biệt. Đặc biệt, bếp được trang bị phím bấm điện tử hiển thị tiếng Việt dễ dàng điều khiển và bảng hiển thị đèn Led. Với mặt bếp được thiết kế lớn giúp người dùng đun nấu nhanh chóng hơn nhờ tăng diện tích tiếp xúc với đáy nồi.

3. Bếp từ Electrolux ETD29KC

Bếp từ Electrolux ETD29KC
Bếp từ Electrolux ETD29KC

Khi nhắc đến bếp từ loại nào tốt thì chúng ta không thể không nhắc đến dòng bếp từ Electrolux ETD29KC. Đây là một trong những dòng bếp từ hiện đang được nhiều người lựa chọn và sử dụng trong gia đình. Electrolux ETD29KC được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ mà đẹp mắt phù hợp với mọi căn bếp. 

Bếp từ Electrolux ETD29KC được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại kết hợp với màn hình hiển thị LED giúp người dùng có thể tùy chỉnh được các chức năng, tăng, giảm công suất, nhiệt độ…một cách dễ dàng và chính xác. Mặt bếp được làm bằng chất liệu kính chịu nhiệt cao cấp, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh. Bếp được trang bị nhiều tính năng tiện ích cho người dùng như khóa an toàn, chế độ hẹn giờ thông minh, tính năng tự động ngắt điện khi hoạt động quá tải…

Trên đây, chúng tôi vừa giới thiệu top 3 bếp từ loại nào tốt mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Chắc hẳn, qua đây các bạn đã có thể lựa chọn được một chiếc bếp từ phù hợp cho nhu cầu sử dụng và căn bếp của gia đình mình. 

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.