Top 3 bếp từ Inverter được quan tâm nhiều nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Inverter là dòng bếp từ có khả năng tiếp kiệm năng lượng vượt trội so với các dòng bếp khác. Hãy cùng websosanh tìm hiểu top những bếp từ đực ích hợp tính năng Inverter này nha!

Bếp từ đôi Spelier SPM 928I

Bếp từ đôi Spelier SPM 928I có giá tham khảo 4.900.000đ tại websosanh.vn
Bếp từ đôi Spelier SPM 928I có giá tham khảo 4.900.000đ tại websosanh.vn

Khi tìm hiểu về bếp từ dưới 10 triệu, Spelier SPM-928I Plus rất được khuyến khích. Một lựa chọn tốt cho nhà bếp với ngân sách tiết kiệm sẽ là một lựa chọn có các thiết bị tiên tiến, phong cách tối giản và đường viền bằng thép không gỉ.

Khung sườn của Spelier được làm bằng tôn mạ kẽm sáng bóng, có khả năng chống gỉ sét tốt, mang lại cảm giác chắc chắn cho thiết bị đồng thời cũng rất thẩm mỹ.

Bảng điều khiển độc lập của model tầm trung SPM-928i rất dễ sử dụng, ngay cả khi bạn đã quen với các nút trên các sản phẩm bếp từ khác. Khi được sử dụng kết hợp với thanh trượt, nó vừa hiệu quả vừa dễ sử dụng. Dành cho mọi người ở mọi lứa tuổi sử dụng.

Khả năng tiết kiệm điện của bếp từ với công nghệ biến tần lõi kép giúp nó được ưa chuộng hơn các dòng từ chỉ có một vùng nhiệt. Đồng thời điều hòa nhiệt độ tốt hơn, hạn chế thất thoát năng lượng, nâng cao hiệu suất đun nấu, giảm chi phí điện năng cho gia đình.

Công suất tối đa của mỗi vùng nấu được điều chỉnh ở mức 2200W, tính năng Booster của bếp từ giúp tăng nhanh công suất, tiết kiệm thời gian đun nấu. 9 cài đặt công suất riêng biệt cho phép bạn kiểm soát chi tiết quá trình nấu nướng và mang lại kết quả ngon miệng.

Spelier vẫn được chế tạo với tất cả các tính năng an toàn tiêu chuẩn hiện nay, bao gồm khóa an toàn trẻ em, cảm biến chống tràn và cảnh báo nhiệt dư sau khi nấu xong. Mặt kính của bếp cũng có khả năng chống sốc nhiệt và có khả năng chịu lực cao giúp bếp từ sử dụng chắc chắn, bền bỉ và an toàn khi nấu nướng.

Bếp từ Inverter Faster FS 688I

Bếp từ Inverter Faster FS 688I có giá tham khảo 7.690.000đ tại websosanh.vn
Bếp từ Inverter Faster FS 688I có giá tham khảo 7.690.000đ tại websosanh.vn

Bếp từ nhập khẩu Malaysia FS 688I có 2 vùng nấu, kiểu dáng thời trang. Mặt kính Vitroceramic của FS 688I được vát cạnh. Chất gốm thủy tinh trên mặt kính có khả năng chống va đập, chịu sốc nhiệt lên đến 600 độ C và chống trầy xước, đảm bảo tuổi thọ lâu dài. Mặt bếp hấp thụ nhiệt nhanh chóng và bảo vệ các thiết bị điện tử bên trong.

Bếp từ FS 688I có 2 vùng nấu với công suất Booster 2300W. Công nghệ inverter thông minh trong bếp giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ của hàng bếp từ. Công nghệ Inverter còn giúp bếp từ thay đổi mức công suất để tiết kiệm điện năng. Bếp điện từ inverter với cảm biến thông minh sẽ cố định mức tiêu thụ điện năng trong khi nấu thay vì bật tắt liên tục như các loại bếp từ thông thường khác (tự động điều chỉnh để đảm bảo mức nhiệt tương đương với giá trị hiển thị trên bảng điều khiển).

Bếp từ Faster FS 688I có bảng điều khiển Touch riêng cho từng vùng nấu hiện đại với 9 mức công suất nhiệt, điều khiển 1 chạm, hiển thị tất cả các chương trình nấu. Đèn LED có thể điều chỉnh hiển thị các món ăn.

Mặt bếp từ FS 688I là thép không gỉ. Chất chống oxi hóa và cách điện này rất an toàn cho người tiêu dùng và lý tưởng với khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam.

Bếp từ FS 688I thân thiện với người dùng, đảm bảo an toàn. Người dùng ưu tiên sự an toàn, do đó Faster bao gồm các tính năng hiện tại như:

Cảnh báo nhiệt dư: chức năng này cảnh báo nhiệt dư của bếp để bạn không vệ sinh quá sớm. Bảo vệ quá nhiệt và quá áp: bảo vệ nguồn điện cho gia đình bạn.

Chế độ hẹn giờ thông minh: chọn thời gian và kích hoạt chế độ hẹn giờ. Khi hết thời gian hẹn giờ, bếp sẽ ngắt điện giúp bạn không phải vội vàng chạy đi chạy lại. Trước đó, bạn có thể nấu ăn, dọn dẹp hoặc chơi với con khi bếp cài hẹn giờ.

Khóa trẻ em: Nhấn phím chức năng này sẽ vô hiệu hóa bảng điều khiển nhưng bếp vẫn hoạt động. Chỉ có thể sử dụng nút nguồn (bật/tắt). Chức năng này rất lý tưởng khi đang nấu nướng với trẻ nhỏ trong nhà bếp.

Bếp từ đôi Nagakawa NAG1202M

Bếp từ đôi Nagakawa NAG1202M có 5.500.000đ tại websosanh.vn
Bếp từ đôi Nagakawa NAG1202M có 5.500.000đ tại websosanh.vn

Mặt kính Kanger nguyên khối màu đen của bếp từ đôi Nagakawa NAG1202M mang đến cho gian bếp của bạn vẻ bóng bẩy, sang trọng. Mặt kính Kanger siêu bền, chịu nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh sau khi đun nấu, giúp bếp luôn sạch sẽ sau thời gian dài sử dụng.

Mâm từ đồng nguyên chất của bếp điện từ Nagakawa NAG1202M nóng nhanh hơn so với mâm từ nhôm đồng. Từ trường sinh nhiệt trực tiếp tại đáy nồi, hạn chế thất thoát nhiệt qua bề mặt bếp ra môi trường và tiết kiệm tiền điện năng cho gia đình.

Chức năng Booster của bếp từ đôi Nagakawa NAG1202M giúp tăng công suất của cả hai vùng nấu lên lần lượt là 2400W và 2000W. Bếp hoàn toàn có mức công suất 4400W, cao hơn so với các dòng bếp từ đôi cùng loại. Công suất được chia thành nhiều mức nhỏ, cung cấp cho bạn nhiều mức nhiệt cho từng món ăn. Các chất dinh dưỡng được bảo quản trong thực phẩm chuẩn bị đúng cách.

Thêm nữa, bếp từ đôi có hẹn giờ lên đến 99 phút giúp bạn lựa chọn thời gian nấu chính xác cho từng món. Chức năng Tạm dừng trên Bếp điện từ đôi Nagakawa NAG1202M giúp bạn có thể tắt bếp trong thời gian ngắn để cho thêm nguyên liệu vào nồi nước đang sôi mà không cần phải thiết lập lại. Sau khi kích hoạt lại, bếp sẽ tiếp tục hoạt động với các chế độ trước đó.

Hy vọng bài viết dưới đây đã cung cấp cho bạn những thông tin về bếp từ Inverter để bạn có thể mua được những bếp từ phù hợp nhất với gia đình của bạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu những dòng bếp từ Inverter khác hoặc bếp từ đôi, đơn nhà Bosch hoặc bất kì hãng nào tham khảo ngay tại websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.