Top 3 bếp từ đơn tầm giá trên 1 triệu đồng được ưa chuộng nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tài chính trên 1 triệu đồng, nếu bạn đang băn khoăn nên lựa chọn loại bếp từ nào để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc Top 3 bếp từ giá trên 1 triệu để bạn có thể tham khảo.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Arber AB-268

Bếp từ Arber AB-268
Bếp từ Arber AB-268 có mức giá tham khảo khoảng 1 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Kính làm hoàn toàn bằng đá nguyên khối, màu đen đục sang trọng. Lớp phủ cường độ cao có khả năng chống trầy xước khả năng Chịu nhiệt lên đến 1000 độ C.

Kính gốm chịu nhiệt đường kính 22 cm, Mâm từ có khả năng tự xác định kích thước của nồi, Chức năng nấu có hẹn giờ, chế độ chiên Điều chỉnh công suất và nhiệt độ, Ngay cả với lòng bàn tay ẩm ướt, độ nhạy của bàn phím vẫn rất cao.

Ngoài ra, bếp cũng có tính năng cơ bản như Khóa trẻ em, Tự động tắt bếp nếu bạn sơ ý bỏ quên, nếu không có nồi trên bếp, bếp sẽ tự tắt, Hệ thống bảo vệ chống quá nhiệt và quá áp.

Thông số kĩ thuật:

Màn hình hiển thị LED 4

Công suất 2000W

Có chế độ hẹn giờ

Chế độ nấu đa năng

Kích thước bếp 290 x 370x 20mm

Bếp từ đơn Kalpen ICK-1613

Bếp từ đơn Kalpen ICK-1613
Bếp từ đơn Kalpen ICK-1613 có mức giá tham khảo khoảng 1,3 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Bếp điện từ đơn Kalpen ICK-1613 được ưa chuộng vì sở hữu công nghệ điều khiển cảm ứng đa điểm Slider và phong cách bếp tinh tế của Đức. Mặt kính ceramic chịu sốc nhiệt cao (700-900 độ C). Khả năng chịu nhiệt độ cao, chịu va đập (25kg).

Mâm từ được cấu tạo kép cho bếp từ hoạt động hiệu quả và tiết kiệm điện năng. Bếp điện từ Kalpen tiết kiệm điện và vận hành tốt. Mâm từ cấu tạo kép có 18-22 sợi, 17-22 vòng xoắn, 5-7 thanh định hướng. Bếp từ có thể tập trung ngay lập tức vào giữa nồi, giúp nấu ăn nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Điều khiển cảm ứng đa điểm trượt giúp bếp từ đơn Kalpen ICK-1613 dễ sử dụng. Bếp điện từ đơn Kalpen ICK-1613 cũng cung cấp chế độ Stop & Go để tạm dừng chương trình nấu trong thời gian công việc bận rộn để đảm bảo an toàn.

Chức năng Stop&Go: người dùng có thể dừng ngay lập tức tất cả các quá trình nấu để đặt thời gian.

Khi không có nồi trên bếp, bếp từ đơn Kalpen ICK-1613 sẽ tự động tắt bếp. Bảo vệ quá nhiệt. Mỗi chiếc bếp từ đều cần có tính năng này để tiết kiệm năng lượng bằng cách tự động tắt bếp khi không có nồi trên đó và giữ nóng mặt bếp khi đun nấu.

Hẹn giờ nấu thông minh. Nồi lẩu được trang bị hẹn giờ là điều không bình thường. Tính năng hẹn giờ tắt cho phép người dùng chỉ định thời gian nấu và tự động tắt đầu đốt.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Electrolux ETD42SKR

Bếp từ dương 1 vùng nấu Electrolux ETD42SKR
Bếp từ dương 1 vùng nấu Electrolux ETD42SKR có mức giá tham khảo khoảng 1,5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Bếp điện từ Electrolux ETD42SKR kiểu dáng đẹp và hiện đại lý tưởng cho mọi gian bếp, không chỉ nhỏ gọn mà còn sở hữu công suất cao 2100W giúp nấu các món ăn nhanh chóng trong khi sử dụng ít năng lượng hơn.

Mặt bếp bằng kính gốm Eurokera (Pháp) không bị vỡ khi đun nóng và dễ dàng vệ sinh. Bếp điện từ Electrolux ETD42SKR kiểu dáng đẹp và hiện đại là sự bổ sung lý tưởng cho bất kỳ gian bếp nào.

Màn hình LCD và điều khiển cảm ứng cho 6 chế độ nấu cài đặt sẵn. Với 8 cài đặt nhiệt giúp điều chỉnh trải nghiệm nấu ăn theo sở thích của bạn, bạn có thể làm mọi thứ, từ hâm nóng nguyên liệu nhẹ nhàng đến chiên, xào, đun nước và hấp.

Để yên tâm hơn khi sử dụng bếp từ, bếp điện đi kèm với chức năng hẹn giờ có thể cài đặt đến ba giờ và khóa bảng điều khiển.

Bạn có thể giúp bếp nhớ tắt khi không đặt nồi bằng cách sử dụng chế độ cảnh báo nồi không được thiết kế cho bếp từ. Tuổi thọ của bếp có thể được đảm bảo với tính năng bảo vệ quá nhiệt.

Kết lại, với những gia đình có nhu cầu sử dụng ít hơn thì bếp từ đơn tầm giá trên 1 triệu đồng sẽ là sự lựa chọn hợp lý mà bạn có thể cân nhắc. Hi vọng bài viết trên sẽ hữu ích cho bạn đọc.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.