Top 3 bếp điện từ hồng ngoại Sunhouse nổi bật trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 3 bếp điện từ hồng ngoại Sunhouse nổi bật trong năm 2023 qua bài viết này bạn nhé.

Thương hiệu gia dụng Sunhouse thời gian qua luôn được biết đến là một trong những nhà sản xuất gia dụng hàng đầu Việt Nam khi luôn mang đến rất nhiều sản phẩm hữu ích sử dụng trong gia đình và có chất lượng không hề thua kém so với những sản phẩm nhập khẩu. Nổi bật trong số đó có lẽ phải kể đến bếp điện từ hồng ngoại Sunhouse

Bếp điện từ hồng ngoại Sunhouse là sản phẩm sử dụng đan xen giữa cả từ tính và hồng ngoại trong việc sinh nhiệt để phục vụ công việc đun nấu hàng ngày. 

1. Bếp điện từ hồng ngoại Sunhouse Mama MMB9200MIX

Sản phẩm đầu tiên nằm trong top 3 bếp điện từ hồng ngoại Sunhouse chính là bếp điện từ hồng ngoại Sunhouse Mama MMB9200MIX. Đây là chiếc bếp từ sử dụng kết hợp giữa 1 vùng từ và 1 vùng hồng ngoại, mang đến cho người tiêu dùng nhiều hơn những sự lựa chọn trong nấu nướng. Một chiếc bếp nấu phù hợp với gia đình Việt khi có công suất 2000W với hệ thống dây đồng bền bỉ có khả năng đun nấu vô cùng chất lượng. Chiếc bếp từ này là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong một vài năm gần đây của thương hiệu Sunhouse. 

Bếp điện từ hồng ngoại Sunhouse Mama MMB9200MIX
Bếp điện từ hồng ngoại Sunhouse Mama MMB9200MIX

Bếp điện từ hồng ngoại Sunhouse Mama MMB9200MIX sở hữu mặt kính chịu lực, chịu nhiệt và sốc nhiệt khá tốt, có độ bền cao và bảo vệ các bộ phận linh kiện bên trong cực tốt. Nhờ đó mà người dùng hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng mà không cần phải lo lắng tới quá nhiều đến vấn đề kéo dài tuổi thọ hay phải thay mới trong thời gian ngắn. Đây là yếu tố quan trọng cần thiết có ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định lựa chọn bếp nấu của người tiêu dùng mà chúng ta cần biết. 

2. Bếp điện từ hồng ngoại Sunhouse Mama MMB9100VN

Cạnh bếp điện từ hồng ngoại Sunhouse Mama MMB9200MIX thì bếp điện từ hồng ngoại Sunhouse Mama MMB9100VN cũng là sản phẩm rất đáng chú ý khi cũng kết hợp giữa cả từ tính và hồng ngoại để sinh nhiệt trong đun nấu nhưng lại tạo ra sự khác biệt nhờ hệ thống tính năng hỗ trợ đun nấu cùng bảo đảm an toàn cực hiện đại. Điển hình là khả năng hẹn giờ linh hoạt trên từng vùng nấu khác nhau giúp cho người dùng có thể dễ dàng vừa nấu nướng vừa thực hiện những công việc khác của mình. 

Bếp điện từ hồng ngoại Sunhouse Mama MMB9100VN
Bếp điện từ hồng ngoại Sunhouse Mama MMB9100VN

Bên cạnh đó là một số chức năng đảm bảo an toàn khác như khóa bảng điều khiển hay khóa tạm thời mà vẫn giữ nguyên được các cài đặt hiệu chỉnh trước đó của người dùng trên bếp điện từ hồng ngoại Sunhouse Mama MMB9100VN. Với chức năng này, những gia đình có trẻ nhỏ thường xuyên vui chơi trong gian bếp sẽ gần như không phải lo lắng tới việc xảy ra những sự cố, rủi ro như bỏng rát. Đây là điều quan trọng góp phần tạo ra sự yên tâm cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm. 

3. Bếp điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB8609

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, bếp điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB8609 nổi tiếng với việc mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho người dùng. Không chỉ thuận tiện và dễ dàng lựa chọn dụng cụ nấu với vùng từ và vùng hồng ngoại biệt lập, chiếc bếp từ này còn thể hiện được khả năng chống cháy nổ, hạn chế tiêu thụ điện năng cùng khả năng đẩy cao công suất tới gần gấp đôi so với mức cao nhất thông thường. 

Bếp điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB8609
Bếp điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB8609

Với mỗi vùng bếp có công suất 2000W, chúng ta hoàn toàn có thể đẩy công suất của bếp điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB8609 lên tới 3600W nhằm mang tới cho gia đình những món ăn vừa ngon mắt, ngon miệng mà vẫn giữ được nhiều nhất các dưỡng chất bên trong. Đây là điều chắc chắn sẽ gây ra sự chú ý của rất nhiều người tiêu dùng. Các món ăn chiên xào sẽ đặc biệt cần chế độ này để đảm bảo được độ tươi ngon cũng như vẻ đẹp sau khi trình bày ra đĩa. Đồng thời, khả năng nấu nhanh tăng công suất này cũng khắc phục được hạn chế nhiệt độ của khá nhiều sản phẩm khác trên thị trường hiện nay. 

Trên đây chính là top 3 bếp điện từ hồng ngoại Sunhouse nổi bật trong năm 2023. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công. 

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.