Tìm hiểu về máy hút bụi Midea MVC-SC861B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tò mò về đặc điểm và tính năng của dòng máy hút bụi Media MVC SC861A thì hãy theo dõi bài viết bên dưới để có được thông tin tổng quát nhất về sản phẩm này nhé.

Hiện nay, công nghệ ngày càng mở rộng nên công việc nhà như dọn dẹp sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Nổi bật trong số đó là máy hút bụi Media MVC-SC861B. Loại máy hút bụi này sẽ khiến bạn thích thú và hài lòng ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Một số tính năng nổi bật của máy hút bụi Media MVC-SC861B 

Dưới đây là các tính năng vượt trội của máy hút bụi Media mà bạn có thể tham khảo:

máy hút bụi Midea MVC-SC861B
Một số tính năng nổi bật của máy hút bụi Midea MVC-SC861B

Thiết kế nhỏ gọn mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà bạn

  • Máy hút bụi cầm tay Midea MVC-SC861B với hai màu nổi bật là: xanh và đỏ có thiết kế nhỏ gọn giúp bạn vận hành đơn giản ngay cả trong những không gian chật hẹp nhất.
  • Thiết kế của vỏ giúp bạn có thể nhìn xuyên qua, mang lại một vẻ ngoài tinh tế sang trọng cho căn nhà của bạn.
  • Máy có khối lượng 1,75kg giúp bạn dễ dàng di chuyển mọi không gian trong ngôi nhà
  • Máy có 2 đầu tiện dụng bạn chỉ cần mất 3-10 giây để tháo rời giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng hơn trong việc sử dụng.
  • Tay cầm dài tiện lợi 5m giúp bạn dễ dàng di chuyển và tiếp cận các khu vực ngóc ngách và các vị trí khuất sâu tạo điều kiện làm sạch kỹ lưỡng
  • Hình dạng của tay cầm cho phép nó có thể tháo rời khỏi thân sản phẩm, biến nó thành một máy hút bụi cầm tay và dễ dàng làm sạch các khe trên ghế sofa cũng như bàn phím, kệ và rèm cửa dễ dàng hơn.

Máy được trang bị các đầu hút tiện lợi mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội

Ngoài đầu hút sàn, sản phẩm này còn bao gồm đầu hút có rãnh, được thiết kế để đáp ứng tốt hơn yêu cầu làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà bằng máy hút bụi.

Máy hút bụi Midea MVC-SC861B trang nhã, di động và thân thiện với người dùng, là một thiết bị tiện ích hứa hẹn sẽ trở thành cánh tay đắc lực trong việc dọn dẹp không gian sống của một gia đình.

Máy được thiết kế tính năng 2 trong 1 giúp bạn có thể hút bụi sàn nhà hoặc có thể tháo tay cầm để dọn dẹp để hút đồ nội thất của máy tính, ô tô…

máy hút bụi Midea MVC-SC861B
Các đầu hút tiện lợi được tích hợp trong Midea MVC-SC861B mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội

Bộ lọc Hepa được tích hợp mang lại không khí trong lành cho gia đình bạn

  • Công suất của máy mạnh mẽ lên đến 600W cho phép máy hút bụi bẩn hiệu quả.
  • Bộ lọc HEPA trong máy hút bụi cầm tay góp phần tạo nên sự sạch sẽ chung cho ngôi nhà của bạn bằng cách loại bỏ bụi. 
  • Hộp đựng bụi có dung tích 0.8 lít giúp bạn tháo lắp và vệ sinh đơn giản.
  • Bộ lọc Hepa có chức năng hút sạch các loại bụi bẩn trên mọi bề mặt giúp không gian nhà bạn luôn sạch sẽ, góp phần cải thiện chất lượng không khí trong nhà, nâng cao đời sống sức khỏe.

Khi vệ sinh bộ lọc HEPA trên máy hút bụi, hãy lưu ý những điều sau

  • Tháo bộ lọc ra khỏi máy hút bụi một cách cẩn thận.
  • Để làm sạch bộ lọc, hãy sử dụng bàn chải có lông mềm hoặc máy hút bụi cầm tay để loại bỏ bụi có thể tích tụ.
  • Sử dụng nước ấm để vệ sinh bộ lọc thay vì nước nóng vì nước nóng làm giảm tuổi thọ của bộ lọc. Ngoài ra, tránh để bộ lọc ngập trong nước trong thời gian dài.
  • Sau quá trình làm sạch, bộ lọc cần được làm khô dưới ánh nắng mặt trời trong khoảng một đến bốn giờ. 
  • Nên tránh không khí ẩm vì nó làm cho bộ lọc nhanh bị khô và mốc hơn.
máy hút bụi Midea MVC-SC861B
Một số lưu ý khi sử dụng bộ lọc Hepa của máy hút bụi Midea MVC-SC861B

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết về máy hút bụi Media, hi vọng bài viết sẽ mang lại cho bạn những thông tin tổng quát về dòng sản phẩm này để đưa ra được sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của bạn. Máy hút bụi cầm tay Midea MVC-SC861B thực sự là sản phẩm mà bạn nên sắm cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết chất lượng máy hút bụi cầm tay Midea MVC-SC861B

Đánh giá chi tiết chất lượng máy hút bụi cầm tay Midea MVC-SC861B

Bạn đang có nhu cầu mua sắm máy hút bụi để tiết kiệm thời gian, làm sạch không gian hiệu quả nhưng ngân sách giới hạn chỉ dưới 1 triệu? Trong bài viết này, hãy cùng tham khảo máy hút bụi cầm tay Midea MVC-SC861B với mức giá rẻ tầm trung, có thể sẽ phù hợp với bạn.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.