Thời điểm đầu năm 2023: Mua điện thoại iPhone cũ nào tầm giá 9 triệu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone vốn là dòng smartphone có giá bán khá đắt đỏ, tuy nhiên nếu là iPhone đời cũ, đã qua sử dụng thì mức giá bán cũng sẽ rất hợp lý. Ở tầm giá 9 triệu đồng, hiện ở thị trường đầu năm 2023 sẽ có khá nhiều các lựa chọn iPhone dành cho bạn.

Tết nguyên đán 2023 đến sớm hơn thường lệ, vậy nên thị trường iPhone đã có những biến động xảy ra sớm hơn so với cả những năm trước. Hiện tại, giá nhiều dòng iPhone cũ, đã qua sử dụng đang ở mức khá rẻ, điều này giúp người sử dụng có thể dễ dàng chọn cho mình một phiên bản phù hợp với nhu cầu của bản thân. 

1. iPhone 11 cũ

Sản phẩm đầu tiên không thể không kể đến đó chính là iPhone 11

– Kiểu dáng thiết kế tai thỏ:

iPhone 11 là một chiếc điện thoại sở hữu kiểu cách thiết kế hình tai thỏ rẻ nhất ở thời điểm hiện tại chỉ chạm mốc hơn 10 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá còn có thể giảm xuống từ 2-3 triệu đồng nếu bạn ghé mua những chiếc điện thoại iPhone 11 new 85-95% tại các cửa hàng, đại lý trên toàn quốc. 

iPhone 9 triệu
iPhone 11 đẹp, chất lượng ổn

 

Với hai mặt kính khung viền nhôm được đánh giá là cao cấp so với các sản phẩm cùng phân khúc với mức giá vô cùng rẻ.

– Thời lượng pin lâu:

Một điểm mạnh khiến cho người sử dụng có thể dùng iPhone 11 trong một khoảng thời gian khá dài đó là thời lượng pin của chiếc máy này rất “trâu”. Lượng pin đủ để đáp ứng nhu cầu xem phim, lướt web và chơi những tựa game như là Genshin Impact.

– Màn hình lớn, trọng lượng vừa:

Những yếu tố này mang đến cảm giác chắc tay cùng với trải nghiệm vô dùng dễ chịu cho người sử dụng. 

– Camera quay phim ấn tượng:

Nếu chúng ta không yêu cầu cấu hình quá cao, đây sẽ là một cái chiếc iPhone phù hợp với những nhà sản xuất nội dung mà không tốn quá nhiều kinh phí, hay những Tiktokers, Youtubers trẻ ngày nay. 

Thực tế, chiếc điện thoại này sở hữu cụm Camera kép khá hiện đại, cảm biến 12MP với khả năng quay phim 4K, chế độ chống rung và camera góc rộng phù hợp cho quay phim ngoài trời. Ngoài ra, màu sắc hình ảnh, khả năng thu âm của iPhone 11 cũng vô ấn tượng, giúp ích khá nhiều cho quá trình sản xuất ra những bức ảnh đẹp và thước phim hay.

2. iPhone 13 cũ

– Kiểu dáng thiết kế mới mẻ:

iPhone 13 là một chiếc máy sở hữu thiết kế rất mới, thậm chí cho đến năm nay, iPhone 14 cũng được thừa hưởng kiểu dáng thiết kế từ iPhone 13. 

– Camera sở hữu nhiều tính năng:

Bên cạnh cụm camera, iPhone 13 cũng được nâng cấp khá nhiều. Đặc biệt, camera được trang bị các tính năng đa dạng như chống rung tốt hơn, cảm biến vượt trội so với iPhone 11 và iPhone 12

iPhone 9 triệu
Điện thoại iPhone 13 với cụm camera chéo độc đáo

 

Đi kèm với đó, con chip Apple A15 Bionic mang lại hiệu suất mạnh trong quá trình sử dụng để chụp ảnh và quay video liên tục trong khoảng thời dài. Để so sánh với iPhone 12 và iPhone 14 thường, thì đây vẫn là sản phẩm đáng “đồng tiền bát gạo” hơn cả. 

3. iPhone 14 Pro cũ

iPhone 9 triệu
Thông số điện thoại iPhone 14 Pro

 

iPhone 14 Pro mà một sản phẩm khác của hãng Apple cũng hấp dẫn không kém chính là iPhone 14 Pro.

– Kích thước vừa vặn, dễ cầm:

Đây là cái sản phẩm thích hợp cho những người có nhu cầu sử dụng kích thước màn hình không quá to, vừa vặn để có thể cầm gọn trong lòng bàn tay hay túi áo, túi quần. Ưu điểm này vô cùng tiện lợi, thoải mái để người sử dụng ở ngoài đường thay vì cảm giác vướng víu.

– Chất lượng Camera đỉnh cao:

Cụm camera iPhone 14 Pro được đánh giá là tốt hàng đầu từ trước đến nay của Apple. Với cụm camera 3 mắt bao gồm đầy đủ các góc như: camera chính góc rộng, camera góc siêu rộng và camera tele có khả năng zoom 3x giúp cho người sử dụng có thể thoải mái chụp hình chân dung, phong cảnh và quay video chuyên nghiệp không khác gì những chiếc máy ảnh mini.

– Giá thành hợp lý:

iPhone 14 Pro sẽ là một sự lựa chọn thông minh đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như camera 3 mắt, dung lượng pin lớn, đi kèm với kích thước vừa lớn và trọng lượng vừa phải. 

Sản phẩm iPhone 14 Pro hàng chính hãng đập hộp có giá cao hơn rất nhiều so với sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng đại lý trên toàn quốc. Chính vì vậy, bạn có thể tìm đến những địa chỉ bán lẻ uy tín để có mua về với mức giá hợp lý nhất. 

Đặc biệt, iPhone đang trong giai đoạn giảm giá khá sâu vào thời điểm đầu năm nay nên hãy nhanh tay tìm mua trước khi sản phẩm này trở nên khan hiếm trên thị trường.

Tin tức về Điện thoại di động