Tại sao máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo được nhiều người tin dùng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo hiện nay đang rất hot trên thị trường. Vậy ở loại máy này có ưu điểm gì mà được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Cùng tìm hiểu nhé.

Máy lọc nước nóng lạnh luôn là một thiết bị cần thiết trong mọi gia đình. Để đảm bảo nước tinh khiết, an toàn, đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều loại máy lọc nước nóng lạnh trên thị trường. Để chọn cho mình một loại có chất lượng tốt nhất thì đừng bỏ qua bài viết của Websosanh về máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo dưới đây nhé.

Máy lọc nước nóng lạnh là gì?

Máy lọc nước nóng lạnh là sản phẩm kết hợp nhiều chức năng. Từ lọc sạch nguồn nước đầu vào, vừa làm lạnh vừa làm nóng nước. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nước của từng người.

Sự kết hợp đồng thời này làm cho máy có thể cung cấp nước nóng lạnh bất cứ lúc nào. Phục vụ cho các mục đích pha trà, sữa, cà phê,.. nhanh chóng, không mất thời gian đun sôi nước hay bỏ nước vào tủ lạnh.

Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo rất tiện lợi 
Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo rất tiện lợi

Tại sao máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo lại được nhiều người tin dùng?

Các sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo vô cùng đa dạng, chiều lòng đến từng khách hàng khó tính nhất. Sở hữu nhiều ưu điểm, hiện nay máy lọc nước Kangaroo đang dẫn đầu trên thị trường máy lọc nước với số lượng bán ra cực nhiều mỗi tháng.

1. Thương hiệu uy tín

Thương hiệu Kangaroo đã không còn xa lạ gì với người Việt Nam. Đây là một thương hiệu rất nổi tiếng thành lập từ năm 2003, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Trong quá trình hình thành và phát triển, Kangaroo luôn là thương hiệu dẫn đầu với nhiều giải thưởng cao quý như: giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, Doanh Nghiệp bền vững,…

Các sản phẩm của thương hiệu Kangaroo đều có thiết kế đẹp mắt, hiện đại, chất lượng cũng rất tốt nên được nhiều khách hàng tin tưởng.

2. Công nghệ lọc tiên tiến

Công nghệ lọc nước của Kangaroo đều là độc quyền, bao gồm: R.O Hydrogen, R.O Hydrogen ion kiềm, R.O nước mặn, nước lợ.

Công nghệ R.O Hydrogen tạo ra các phân tử hydrogen trong nước, rất tốt cho sức khỏe, ngăn ngừa được các tác nhân gây ung thư, tiểu đường và nhiều bệnh khác. Nguồn nước này cũng có công dụng làm sạch thực phẩm, chăm sóc sắc đẹp thẩm thấu nhanh vào da.

Công nghệ R.O Hydrogen ion kiềm loại bỏ các tác nhân oxy hóa, được khuyến khích sử dụng tại Nhật Bản, Hàn Quốc. Công nghệ này còn bổ sung các khoáng chất tự nhiên cho người dùng như Ca2+, K+, Na+, Fe2+ và Mg2+. Nước không những được làm sạch, mà còn tăng tính hoạt hóa, tốt hơn cho cơ thể.

Thiết kế của máy lý tưởng cho nhiều loại không gian
Thiết kế của máy lý tưởng cho nhiều loại không gian

3. Thiết kế tiết kiệm không gian

Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo được thiết kế tinh tế, tối giản những vẫn vô cùng sang trọng, hiện đại. Kiểu dáng của máy nhỏ gọn, thích hợp với nhiều không gian trong văn phòng, công ty, gia đình,..

4. Giá cả hợp lý

Cùng với sự phát triển của các sản phẩm thương hiệu Kangaroo. Ngày nay, bạn có thể dễ dàng tìm mua máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo với nhiều mức giá và tính năng phù hợp. Giá mới nhất trên thị trường thì máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo giao động từ 5 triệu trở lên. Giá càng cao thì chất lượng máy sẽ hiện đại và có công nghệ tiên tiến hơn.

Những dòng máy lọc nước chất lượng nhất của hãng Kangaroo

Websosanh đã tổng hợp lại một số sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo chất lượng được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn mà bạn có thể tham khảo chọn mua:

1. Máy lọc nước R.O Kangaroo KG09A3 nóng lạnh

Máy lọc nước R.O Kangaroo KG09A3 nóng lạnh là loại máy có công suất: 10 – 15 Lit/h. Dòng máy này có khả năng ngăn chặn bùn đất, rỉ sét cũng như các tạp chất khác trong nước. Ngoài ra, Kangaroo KG09A3 cũng có khả năng tăng oxy hoá tan trong nước và làm mềm nước, cân bằng độ PH.

2. Máy lọc nước Kangaroo RO KG61A3 nóng lạnh

Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG61A3 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi và thích hợp cho mọi không gian. Sử dụng màng lọc R.O Filmtec của Mỹ sẽ khiến máy có thể lọc được hiệu quả cặn bẩn, vi khuẩn để cho ra dòng nước chất lượng nhất.

Máy lọc nước Kangaroo RO KG61A3 nóng lạnh
Máy lọc nước Kangaroo RO KG61A3 nóng lạnh

3. Máy lọc nước RO Kangaroo KG19A3 VTU nóng lạnh

Máy lọc nước RO Kangaroo KG19A3 VTU nóng lạnh là dòng máy lọc sạch các vi khuẩn, tạp chất trong nước. Đặc biệt, với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng khiến quá trình sử dụng của bạn trở nên vô cùng đơn giản.

Kết luận

Bài viết trên Websosanh đã tổng hợp những thông ưu điểm vượt trội của máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo được nhiều người tin dùng. Mong rằng qua bài viết, người đọc đã chọn được loại máy lọc nước phù hợp với nhu cầu. Hãy để Kangaroo đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!