Tài chính dưới 20 triệu, hộ gia đình từ 5 - 7 thành viên thì nên mua máy giặt gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông đang đến gần, máy giặt đang dùng hiện không đáp ứng đủ nhu cầu giặt giũ của cả gia đình. Tuy nhiên, trên thị trường giờ có rất nhiều loại máy giặt rất khó để chọn loại phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Nếu bạn có cùng nỗi băn khoăn như trên có thể tham khảo bài viết sau của websosanh.

Tài chính khoảng 20 triệu có rất nhiều sản phẩm để lựa chọn. Điều kiện tất nhiên sẽ là máy giặt tốt, kiểu dáng hiện đại, hiệu quả giặt tối ưu, trang bị công nghệ làm sạch tiên tiến. Với hộ gia đình có đông thành viên từ 5 – 7 người thì nên chọn loại máy giặt từ 10kg trở lên

Websosanh.vn đã lựa chọn giúp bạn một số sản phẩm phù hợp với các yêu cầu trên. Bạn có thể tham khảo 2 mẫu máy giặt sau: máy giặt LG Inverter 13kg FV1413S3WA và máy giặt Whirlpool Inverter 10.5 kg FWMD10502FG

1. Về giá thành:  cả 2 dòng sản phẩm trên đều dưới 20 triệu 

Cụ thể, với máy giặt LG Inverter 13kg FV1413S3WA  giá tham khảo là 17.000.000 còn máy giặt Whirlpool Inverter 10.5 kg FWMD10502FG giá tham khảo là 16.500.000.

Tài chính khoảng 20 triệu, hộ gia đình từ 5 - 7 thành viên thì nên mua máy giặt gì?
Máy giặt LG Inverter 13kg FV1413S3WA
Gia đình đông thành viên từ 5 - 7 người thì nên mua máy giặt gì
Máy giặt Whirlpool Inverter 10.5 kg FWMD10502FG

2. Về kiểu dáng, thiết kế: cả 2 dòng sản phẩm đều có thiết kế cửa ngang

Về ngoại hình 2 mẫu sản phẩm lại có nét khác biệt. Với máy giặt LG Inverter là màu sắc trắng mang vẻ đẹp tinh tế, kiểu dáng thiết kế hiện đại với các góc được làm vuông vức. Còn máy giặt Whirlpool lại có màu đen mạ chrome sáng bóng mang vẻ đẹp bền bỉ và chắc chắn, lồng giặt chịu lực và cách nhiệt tốt, an toàn khi sử dụng.

Cả 2 dòng máy đều có động cơ truyền động trực tiếp giúp hoạt động êm ái, lồng giặt làm từ thép không gỉ, chống ăn mòn tốt, hạn chế bám bẩn, dễ dàng làm sạch, đảm bảo vệ sinh cho quần áo và lồng giặt trong suốt thời gian dài sử dụng.

Ngoài ra, cả 2 đều có bảng LED điều khiển dễ nhìn và thuận tiện khi sử dụng.

Gia đình đông thành viên từ 5 - 7 người thì nên mua máy giặt gì
Động cơ truyền động trực tiếp

3. Về chất lượng giặt và hiệu quả hoạt động: cả 2 dòng đều sử dụng công nghệ tốt nhất của mình

Cả 2 dòng máy đều trang bị động cơ Inverter giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Công nghệ giặt tiên tiến trên máy giúp làm sạch và loại bỏ vết bẩn cứng đầu. Hai loại máy đều có chế độ giặt chống gây dị ứng và khả năng tự vệ sinh lồng giặt.

Máy giặt LG Inverter được tích hợp 14 chương trình giặt từ đơn giản cho đến phức tạp phù hợp với nhu cầu: giặt nhanh 14 phút, TurboWash 39, giặt nhẹ, vải bông, đồ hỗn hợp, đồ len, giặt ngừa dị ứng,… phù hợp với các loại vải.

Công nghệ giặt hơi nước Steam: sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao làm sạch quần áo, ngăn ngừa tới 99.99% vi khuẩn và các chất gây dị ứng. Ngoài ra, máy còn cho phép giặt bằng nước nóng 90°C, làm mềm sợi vải giảm nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian phải là ủi sau mỗi lần giặt.

Công nghệ giặt 6 motion DD giúp hạn chế quần áo bị xoắn rối, giúp quần áo được giặt sạch hơn.

Công nghệ cảm biến AI DD giúp quần áo được giặt sạch và bảo vệ hiệu quả tốt hơn 18%, giúp bạn không cần thiết phải lựa chọn chế độ giặt.

Máy giặt Whirlpool Inverter FWMD10502FG tích hợp 12 chương trình giặt: chăn ga, vải bông, giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt ngừa dị ứng, giặt vệ sinh, làm sạch không khí, đồ len, đồ hỗn hợp tương thích cho từng loại vải.

Giặt kép kết hợp hơi nước và khử Ozone với công nghệ Hybrid Steam Oxycare 

Công nghệ 6th SENSE giúp tự động điều chỉnh lượng nước, vòng quay phù hợp với chất liệu vải và khối lượng thể tích giặt, giúp tiết kiệm điện và nước tối đa đến 45%.

Hai mẫu máy giặt trên đều có thiết kế riêng biệt, mỗi loại lại có một vẻ đẹp riêng, trọng lượng giặt đều từ 10kg trở lên phù hợp với gia đình đông thành viên. Hy vọng bài viết này của Websosanh có thể giúp bạn tìm ra được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sự khác biệt giữa máy giặt cửa ngang Samsung WW13T504DAB/SV và LG FV1413S3WA

Sự khác biệt giữa máy giặt cửa ngang Samsung WW13T504DAB/SV và LG FV1413S3WA

Đây là 2 mẫu máy giặt cửa trước có nhiều tính năng hiện đại, công nghệ giặt tốt cùng với đó là tải trọng giặt lên đến 13kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của một gia đình có đông thành viên hoặc có nhiều đồ cần giặt. Nếu bạn chưa có máy giặt thì có thể cân nhắc và tin dùng 2 mẫu máy giặt này.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.