Sự khác nhau của bàn mát 1 cánh Skipio SGR9-1 so với các loại bàn mát 1 cánh khác

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người dùng đang thắc mắc không biết rằng sản phẩm bàn mát 1 cánh Skipio SGR9-1 khác biệt gì với mẫu bàn mát 1 cánh khác mà lại được nhiều cửa hàng nhỏ lẻ sử dụng? Giá thành của chúng như thế nào? Vậy hãy cùng tìm hiểu những điểm khác biệt của loại tủ này qua bài phân tích sau.

1. Những ưu điểm của loại bàn mát 1 cánh Skipio SGR9-1

Là một sản phẩm đến từ hãng Skipio, đơn vị nổi tiếng trên thị trường sản xuất những sản phẩm điện lạnh. Các sản phẩm tủ mát trong đó Skipio SGR9-1 có đều được hãng nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, nên chất lượng và giá thành của chúng luôn ở mức tốt nhất dành cho người tiêu dùng.

Bàn mát 1 cánh Skipio SGR9-1 sử dụng để đựng đồ uống
Bàn mát 1 cánh Skipio SGR9-1 sử dụng để đựng đồ uống

Cùng điểm qua những ưu điểm của loại bàn mát 1 cánh Skipio SGR9-1 mà bạn nên biết như:

– Loại tủ mát Skipio SGR9-1 dạng bàn này được làm từ nguyên liệu inox cao cấp nên không hề bị hoen gỉ, đảm bảo được độ sáng bóng theo năm tháng nếu được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.

– Thiết kế mặt cửa làm từ kính chịu lực giúp người dùng dễ dàng nhìn thấy những thứ để bên trong, hạn chế thời gian mở tủ chờ đợi và tìm đồ, tiết kiệm điện năng tối đa. Thiết kế cánh cửa phần tủ mát ở dưới với góc 90 độ giúp người dùng dễ dàng lấy thực phẩm bên trong.

– Nhiệt độ bên trong bàn mát Skipio SGR9-1 có thể điều chỉnh tùy theo nhu cầu của người sử dụng, nhiệt độ làm mát có thể từ -2 cho tới 8 độ C, các tấm chắn nhiệt được làm từ các chất liệu nhựa cao cấp.

– Chất làm lạnh làm từ gas R134-a rất an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường.

– Loại bàn lạnh cánh kính này vệ sinh cũng rất dễ dàng, vì inox không hề bám bẩn, lớp kính không hề bị đóng tuyết, háp hơi, giữ vệ sinh tối đa cho tủ mát bên trong.

– Với dung tích 179 lít cùng kích thước 900x700x850mm loại bàn mát Skipio 1 cánh này được sử dụng rất nhiều tại các cửa hàng coffee, quán bar, cửa hàng bánh ngọt… Chúng rất dễ dàng sử dụng lại nhiều công năng nên được các cửa hàng sử dụng.

2. Sự khác biệt của bàn mát 1 cánh kính Skipio SGR9-1 với các loại bàn mát khác

Tuy cùng là đời bàn mát 1 cánh của hãng Skipio nhưng mẫu bàn mát 1 cánh kính lại có nhiều điểm khác biệt với những sản phẩm bàn mát trước đó. Cùng tìm hiểu sự khác biệt đến từ những chi tiết nào nhé!

Bàn mát 1 cánh với bàn mát 1 cánh kính giống nhau hay khác nhau?
Bàn mát 1 cánh với bàn mát 1 cánh kính giống nhau hay khác nhau?

2.1. Khác biệt về thiết kế của bàn mát Skipio SGR9-1

Ngay khi nhìn vào thiết kế chúng ta đã thấy rõ sự khác biệt của loại bàn mát Skipio 2 ngăn SGR9-1 so với các loại bàn mát trước đó. Với cánh cửa được thiết kế mặt kính thay thế cho loại cửa inox kín như trước đây, thật tuyệt khi chúng ta có thể dễ dàng xác định vị trí của những thứ bên trong khi không hề cần mở cửa.

Bên trong của bàn mát 1 cánh kính có các khấc đặt tấm chia ngăn để người dùng có thể điều chỉnh tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Công năng sử dụng bên trong của chúng giống hệt với loại bàn mát Skipio 179 lít SUR9-1 ra mắt trước đó

2.2. Khác biệt về ứng dụng của loại bàn mát Skipio SGR9-1 khi sử dụng

Nếu các loại bàn mát 1 cánh trước đây chỉ thường được sử dụng trong các căn bếp thì loại bàn mát 1 cánh này được sử dụng nhiều tại các cửa hàng coffee, các quán bar với công dụng dùng để lưu giữ những loại thực phẩm. Với cánh cửa làm bằng kính giúp bạn dễ dàng nhận biết vật phẩm mình cần và dễ dàng lấy đồ nhanh nhất có thể.

Cửa kính của bàn mát Skipio SGR9-1 giúp người dùng dễ dàng nhận biết vật phẩm bên trong
Cửa kính của bàn mát Skipio SGR9-1 giúp người dùng dễ dàng nhận biết vật phẩm bên trong

2.3. Khác biệt về giá thành của bàn mát Skipio SGR9-1

Giá thành của những chiếc bàn mát 1 cánh kính này có giá nhỉnh hơn so với các loại bàn mát bình thường khác, chúng có mức giá dao động trên dưới 30 triệu đồng. Tùy vào địa điểm phân phối hàng sẽ có những mức giá khác nhau, bạn nên lựa chọn những địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng để mua sản phẩm.

Thiết kế bắt mắt là một trong những lý do mà bàn mát 1 cánh Skipio SGR9-1 này được sử dụng nhiều, chúng gọn nhẹ và dễ dàng lựa chọn được vị trí để đặt, không cồng kềnh như các loại tủ mát cũ. Mong rằng qua bài viết giải đáp giúp bạn những thắc mắc về loại bàn mát này để có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tủ lạnh Sharp là thiết bị đang được đông đảo người tiêu dùng Việt hiện nay quan tâm và lựa chọn bởi sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại và vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này nhé.
Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tủ lạnh Sharp là thiết bị được sản xuất từ thương hiệu điện tử đứng đầu Nhật Bản. Tuy nhiên, trong quá trình dùng mọi người vẫn có thể gặp phải các lỗi nhỏ. Dưới đây sẽ là những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp cũng như những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng tủ nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!