Sony WH-CH510 có gì đặc biệt mà nhiều năm liền vẫn được săn đón đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe hiệu Sony giá rẻ khoảng 1 triệu đồng thì không thể bỏ qua mẫu tai nghe Sony WH-CH510. Đây là một trong những dòng tai nghe dù đã ra mắt được nhiều năm rồi nhưng vẫn được nhiều người săn đón.

Những ưu điểm nổi bật của Sony WH-CH510

Thiết kế hiện đại và tối giản

Thiết kế đơn giản và hiện đại là phong cách mà Sony luôn hướng đến. Và tai nghe WH-CH510 này cũng vậy. Tai nghe chủ yếu được làm bằng nhựa, giúp giảm trọng lượng và mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Bề mặt nhựa có các hoa văn chìm đẹp mắt giúp tránh bám vân tay và mồ hôi. Đệm tai được làm bằng da mềm với độ dày vừa phải. Phần đệm tai nghe có thể gập lại giúp bạn dễ dàng cất giữ trong balo khi đi du lịch.

Sản phẩm được ra mắt với 3 phiên bản màu basic: trắng, xanh, đen giúp bạn dễ dàng lựa chọn màu yêu thích.

Thời lượng sử dụng pin “trâu”

Thời lượng pin các dòng tai nghe Sony luôn được đánh giá là cực “trâu”. Nhất là đối với WH-CH510. Thời gian sử dụng pin Sony WH-CH510 lên đến 35 giờ. Nếu tai nghe hết pin bạn chỉ cần sạc nhanh trong 10 phút là lại có thể sử dụng bình thường.

Chất lượng âm thanh WH-CH510 chi tiết, trung thực

WH-CH510 có chất âm rất tốt với dải Treble tương đối sáng, dải mid vừa đủ để ổn định âm thanh. Dải Bass có rất nhiều và có chất nhưng xử lý chưa tốt nên xảy ra tình trạng lấn âm sang các dải khác. Chất âm được đánh giá là chưa thực sự xuất sắc nhưng nghe rất ổn định, trung thực. Nếu bạn là người yêu thích dòng nhạc nhẹ, Bolero, trữ tình,… thì có thể lựa chọn em này.

Một số tính năng nổi bật của WH-CH510

WH-CH510 là phiên bản nâng cấp của người tiền nhiệm CH500 nên sở hữu một số tính năng nổi bật như:

Phát trực tuyến không dây qua Bluetooth 5.0: Bluetooth 5.0 đảm bảo kết nối ổn định, tiết kiệm pin và cung cấp chất lượng âm thanh tốt hơn so với các thế hệ trước đây. Bạn có thể phát trực tuyến những bài hát yêu thích từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng đã được ghép đôi Bluetooth.

Tương thích với trợ lý ảo: Chỉ cần nhấn một nút, bạn có thể kết nối với trợ lý ảo của điện thoại để tìm đường, nghe nhạc và liên lạc với mọi người.

Chế độ rảnh tay: Micro tích hợp giúp bạn thực hiện cuộc gọi mà không cần lấy điện thoại ra khỏi túi, đảm bảo cuộc trò chuyện liên tục.

Giá cả WH-CH510 phải chăng

Về giá cả,  WH-CH510 có mức giá dao động khoảng 1 triệu đồng. Một mức giá khá rẻ cho một chiếc tai nghe trong phân khúc tầm trung này.

Một số nhược điểm còn tồn tại của Sony WH-CH510

– Tai nghe Sony WH-CH510 thiết kế không có đệm đầu. Do đó, nó không phù hợp cho những người muốn sử dụng tai nghe chụp tai có đệm đầu.

– Sản phẩm không có jack cắm 3.5mm, nên khi hết pin bạn sẽ không thể nghe nhạc được.

– Một tính năng hữu ích bị thiếu trên WH-CH510 là tính năng NFC ghép đôi một chạm, thông dụng trên nhiều điện thoại Sony hiện nay.

Tuy còn tồn tại một số khuyết điểm nhỏ, nhưng so với tầm giá khá rẻ này thì những nhược điểm kia hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Nhìn chung tai nghe Sony WH-CH510 hiện nay vẫn được nhiều người dùng ưa chuộng và sử dụng. Với tầm giá khoảng 1 triệu, bạn đã có thể sở hữu một chiếc tai nghe Sony chụp tai ấn tượng với chất âm chi tiết, đậm chất Sony. Còn chần chờ gì mà không mua ngay để trải nghiệm chất lượng âm thanh tuyệt vời của em nó.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Review tai nghe B&O Beoplay EQ: Âm cực hay, pin cực khủng!

Review tai nghe B&O Beoplay EQ: Âm cực hay, pin cực khủng!

B&O Beoplay EQ là dòng tai nghe đầu tiên được hãng trang bị công nghệ chống ồn chủ động ANC. Sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá “âm hay, pin khủng”. Thực hư về tai nghe B&O Beoplay EQ như thế nào sẽ được chúng tôi review chi tiết trong bài viết dưới đây.