So sánh máy giặt LG FV1209S5W và Samsung AI WW90TP44DSH/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 mẫu máy đều có thiết kế hiện đại, khối lượng giặt 9kg phù hợp với các gia đinh có từ 3 - 5 thành viên. Nếu gia đình bạn chưa có máy giặt thì đừng bỏ qua 2 mẫu máy giặt cửa ngang này.

So sánh tính năng máy giặt LG FV1209S5W và Samsung AI WW90TP44DSH/SV

Nếu gia đình bạn có từ 3 đến 5 thành viên và có xu hướng giặt nhiều quần áo một lúc thì FV1209S5W và Samsung AI WW90TP44DSH/SV là một lựa chọn hoàn hảo bởi khối lượng giặt 9kg. Hai model này có giá chênh nhau đáng kể 7 – 8  triêu đồng tùy theo nơi bán và thời điểm mua hàng.

Máy giặt LG Inverter 9kg FV1209S5W

Máy giặt LG Inverter 9kg FV1209S5W
Máy giặt LG Inverter 9kg FV1209S5W

Giá tham khảo: 8.990.000

Công nghệ inverter và động cơ dẫn động trực tiếp trong máy giặt LG 9 kg FV1209S5W cho phép máy tự động thay đổi tốc độ quay. Công nghệ này giúp nâng cao hiệu quả giặt, đảm bảo vận hành không gặp sự cố, giảm tiêu thụ năng lượng và nước sử dụng, đồng thời duy trì chất lượng giặt luôn ở mức cao.

Máy giặt LG AI FV1209S5W là máy giặt lồng ngang dẫn động trực tiếp, sử dụng động cơ AI DD. Động cơ thông minh này sử dụng các cảm biến để đánh giá tình trạng quần áo được làm sạch. Để tránh bị xé, cảm biến sẽ tự động điều chỉnh lại dựa trên thông tin do các cảm biến khác thu thập.

Công nghệ giặt hơi nước có trong máy giặt inverter LG FV1209S5W có thể loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây dị ứng trên quần áo đồng thời diệt khuẩn với tỷ lệ lên đến 99,99%. Kỹ thuật này cũng giúp vải không bị phai màu quá nhiều và giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Thêm nữa, có một tính năng gọi là “thêm đồ” cho phép bạn thêm đồ mới vào để giặt ngay cả khi chu trình đã bắt đầu. Cá nhân bận rộn sẽ đánh giá cao điều này nói riêng.

Ngoài ra, máy giặt sử dụng thép không gỉ, chất liệu được sử dụng trong máy giặt LG thân thiện hơn, có khả năng kháng khuẩn 99,9%. Kính cường lực được sử dụng trong nắp máy giặt là một yếu tố khác góp phần vào tuổi thọ của máy.

Máy giặt Samsung AI Inverter 9 kg WW90TP44DSH/SV

Máy giặt Samsung AI Inverter 9 kg WW90TP44DSH/SV
Máy giặt Samsung AI Inverter 9 kg WW90TP44DSH/SV

Giá tham khảo: 8.990.000

Máy giặt Inverter AI Samsung WW90TP44DSH/SV 9 kg có giao diện thông minh học hỏi từ thói quen giặt giũ của bạn và sau đó đề xuất chu trình tối ưu cho mỗi lần giặt. Hơn nữa, màn hình thông minh của bảng điều khiển được viết bằng tiếng Việt nên dễ hiểu hơn và có thể liên kết với ứng dụng SmartThings để điều khiển từ xa bất kỳ lúc nào.

Vết bẩn giặt có thể được loại bỏ với sự trợ giúp của AI Wash, trước tiên sẽ phân tích vết bẩn trước khi sửa đổi các thông số giặt để loại bỏ chúng. Độ bẩn của đồ giặt và số lượng đồ giặt được phát hiện bởi bốn cảm biến, sau đó công nghệ sẽ điều chỉnh chu trình giặt, lượng nước sử dụng và thời gian giặt.

Công nghệ AI Dispenser cho phép phân phối bột giặt và nước xả vải mà không cần dùng tay. sử dụng ít nước và năng lượng hơn nhờ áp dụng công nghệ AI để phân bổ lượng nước xả phù hợp dựa trên khối lượng giặt. Một lần đổ đầy bột giặt là đủ cho cả tháng sử dụng (khoảng 14 lần tải), giúp bạn không phải đo lại thường xuyên.

Máy giặt Samsung AI inverter này sử dụng kỹ thuật giặt sạch bong bóng siêu mịn EcoBubble. Công nghệ làm sạch EcoBubble sử dụng bong bóng siêu mịn để phân hủy bột giặt, giúp bảo vệ sợi vải chắc chắn hơn 45%.

Bột giặt được công nghệ EcoBubble chia nhỏ thành vô số bong bóng siêu nhỏ, sau đó đi vào vải dệt nhanh hơn 40 lần, đánh bật vết bẩn tốt hơn 24% và loại bỏ cặn bám trên quần áo.

Đặc biệt hơn, phương pháp giặt nước lạnh cũng tiết kiệm 70% chi phí năng lượng, bảo vệ vải 45% và giảm hư hại đến 45%.

Sự kết hợp giữa trống quay và công nghệ QuickDrive tạo ra các bong bóng cực nhỏ có thể nhanh chóng thấm vào quần áo. QuickDrive giảm một nửa thời gian giặt, từ 59 phút xuống còn 39 phút.

Công nghệ VRT PlusTM của máy giặt này, kết hợp thiết kế khung máy giặt để có độ ổn định cao hơn với cảm biến rung lớn, giúp máy hoạt động yên tĩnh và hiệu quả (đến 30%) bất kể kích thước tải trọng hay tốc độ quay.

Động cơ biến tần kỹ thuật số có nam châm vĩnh cửu để đảm bảo hiệu suất ổn định trong thời gian bảo hành 11 năm của động cơ.

Bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa bằng ứng dụng SmartThings trên điện thoại thông minh của mình. SmartThings sẽ đề xuất chu trình giặt dựa trên màu sắc, loại vải và mức độ bẩn mà bạn cung cấp.

Nên chọn máy giặt cửa ngang nào tốt trong 2 model trên?

Ngăn xả nước vải thông minh trên máy giặt
Ngăn xả nước vải thông minh trên máy giặt

Cả 2 model đều là máy giặt AI, nhờ vậy mà người dùng có thể đảm nhiệm được tối đa các tác vụ mà không cần can thiệp trực tiếp để máy có thể tự động tối đa, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng, đem lại sự thuận tiện cao nhất. Ngoài ra, tốc độ quay vắt của 2 model này lên tới 1400 vòng/phút, cho hiệu quả vắt khô cực kỳ ấn tượng.

Điểm khác biệt của 2 model này là một sản phẩm là máy giặt truyền trực tiếp bền và êm ái, trong khi đó Samsung là dòng máy giặt AI có dây curoa, như vậy dù đều là dòng máy thế hệ mới nhất được sản xuất năm 2021 và sản xuất tại Việt Nam, nhưng LG được đánh giá cao hơn về hiệu suất giặt. Bù lại, máy giặt Samsung có tới 24 chế độ giặt và máy giặt LG chỉ có 14 chế độ giặt giũ.

Về chế độ bảo hành, máy giặt LG bảo hành 10 năm cho động cơ và Samsung WW90TP44DSH/SV bảo hành 11 năm cho động cơ, 2 năm cho thân máy.

Trên đây là bài viết về 2 mẫu máy giặt lồng ngang phân khúc 9 triệu đồng. Bạn có thể tham khảo giá cũng như các bài viết về các mẫu máy giặt khác tại websosanh.vn. Đừng quên so sánh giá máy giặt Samsung AI để chọn mua máy giặt mới nhất, máy giặt tốt nhất năm 2023 với mức giá rẻ cạnh tranh để có trải nghiệm mua sắm tốt nhất bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy giặt 9kg Samsung WW90TP44DSH/SV và LG FC1409S3W

So sánh máy giặt 9kg Samsung WW90TP44DSH/SV và LG FC1409S3W

Máy giặt Lg và máy giặt Samsung là những thương hiệu top đầu được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy nên lựa chọn loại nào và ưu nhược điểm của từng thương hiệu như thế nào. Hãy cùng chúng tôi so sánh 2 máy giặt Samsung và LG 9kg bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.