So sánh bình sữa Comotomo và bình sữa Mamachi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Comotomo và Mamachi là 2 bình sữa an toàn được sản xuất từ silicon y tế cao cấp. Cùng tìm hiểu xem nên lựa chọn sản phẩm nào cho bé yêu nhé các mẹ!

Comotomo và Mamachi là 2 bình sữa làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp, không chứa BPA (chất làm não bộ và hệ sinh dục của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ phát triển không bình thường) nên được nhiều mẹ lựa chọn cho con. Cùng tìm hiểu xem bình sữa Comotomo hay Mamachi phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé nhà bạn hơn nhé!

So sánh chất liệu bình sữa Comotomo và Mamachi

bình sữa

Bình sữa Comotomo

Comotomo và Mamachi đều được sản xuất từ các chất liệu an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của bé. Trong đó, bình sữa Comotomo có phần thân và núm ti được làm từ Silicone y tế, vòng cổ được làm từ nhựa PP, không chứa BPA, PVC, Phthalate. Còn bình sữa Mamachi là bình sữa duy nhất trên thế giới sử dụng 100% silicon y tế siêu mềm mại. Vì vậy, xét về độ an toàn thì mẹ có thể yên tâm chọn một trong 2 loại bình sữa cho bé yêu sử dụng.

So sánh thiết kế bình sữa Comotomo và Mamachi

Cả 2 bình sữa trẻ em Comotomo và Mamachi đều có thiết kế cổ rộng dễ dàng cho các mẹ trong việc pha sữa giúp sữa không bị rớt ra ngoài và các mẹ cũng có thể rửa bình bằng cách cho tay vào trong mà không cần đến cọ chuyên dụng như đối với các bình sữa cổ hẹp. Ngoài ra, về dung tích bình sữa thì Comotomo gồm 2 loại là 150ml và 250ml; Mamachi cũng gồm 2 loại là 160ml và 260ml để các mẹ lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và các giai đoạn phát triển của bé.

So sánh núm ti Comotomo và Mamachi

bình sữa trẻ em

Núm ti Mamachi và Comotomo

Núm ti là vật tiếp xúc trực tiếp với khoang miệng bé, quyết định việc bé có dễ dàng chấp nhận bình sữa hay không nên được các mẹ rất quan tâm. Cả 2 loại núm ti Comotomo và Mamachi đều được làm từ chất liệu silicon mềm mại, mô phỏng bầu vú mẹ nên phù hợp với mọi em bé, đặc biệt là những bé đã quen bú mẹ. Trong đó, trên bầu núm của bình sữa Comotomo có 2 hệ thống khe van có tác dụng chống đầy hơi và chống sặc rất tốt, khi bé bú 2 khe van ấy sẽ điều tiết lượng bọt khí và hơi sao cho dòng sữa tiết ra tự nhiên, mô phỏng y hệt ty ngực mẹ, giảm thiểu triệu chứng đầy hơi. Còn núm ti Mamachi có thiết kế chuẩn với khẩu hình của các bé, đồng thời thành núm có hệ thống tách bọt sữa giảm thiểu được nôn trớ thường gặp. Đầu núm có tác động của 5 vòng xoáy để lượng sữa trong miệng không bị rớt ra ngoài. Chính vì vậy, cả 2 loại núm ti này đều được đánh giá cao.

So sánh giá bình sữa Comotomo và Mamachi

Giá bình sữa cho bé Comotomo và Mamachi đều khá cao so với mặt bằng chung vì silicon y tế là chất liệu có giá thành cao so với các chất liệu khác như nhựa hay thủy tinh. Ngoài ra, vì Mamachi được làm 100% từ silicon nên giá sản phẩm này cao hơn giá bình sữa Comotomo có phần vòng cổ làm từ nhựa PP. Hiện nay trên thị trường, bình sữa Comotomo 150ml có giá bán khoảng 250.000 đồng, 250ml có giá bán khoảng 280.000 đồng. Trong khi đó, bình sữa Mamachi 160ml có giá khoảng 565.000 đồng, 260ml có giá khoảng 585.000 đồng.

Nên mua bình sữa Comotomo hay Mamachi cho bé?

bình sữa trẻ em

Bình sữa Mamachi

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bình sữa an toàn, có thiết kế mô phỏng bầu vú mẹ thì cả Comotomo và Mamachi đều đáp ứng tiêu chuẩn. Vì thế, bạn có thể chọn bất cứ sản phẩm nào mà mình thấy thích và nghĩ rằng sẽ phù hợp với bé yêu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cân nhắc về vấn đề giá khi lựa chọn vì 2 sản phẩm này có mức giá chênh lệch khá cao.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!