Smart Tivi LG 32 inch 32LQ636BPSA và những ưu điểm nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc ti vi với thiết kế nhỏ gọn, tính năng hiện đại cùng chất lượng hình ảnh sắc nét thì không thể bỏ qua Smart Tivi LG 32 inch 32LQ636BPSA. Sản phẩm đang được bán với mức giá rẻ khoảng 4 triệu đồng - mức giá “lý tưởng” cho gia đình bạn.

Thiết kế tivi LG 32 inch: Hiện đại, thanh lịch

Tivi LG 32 inch 32LQ636BPSA có thiết kế sang trọng với đường viền mỏng và màu đen bóng. Thiết kế cấu hình khỏe khoắn, tôn lên những đường nét hiện đại và thanh lịch cho sản phẩm.

Chân đế tivi bằng nhựa cao cấp với kiểu dáng chữ V úp ngược tạo độ vững chắc và ổn định khi đặt tivi trên bàn, tủ. Bạn cũng có thể lắp đặt tivi treo tường theo cách bày trí nội thất không gian phòng khách gia đình mình.

Công nghệ hình ảnh tivi LG 32LQ636BPSA: Chân thực, sắc nét

LG 32 inch 32LQ636BPSA được trang bị công nghệ hình ảnh tiên tiến, đảm bảo mang lại cho người dùng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Độ phân giải HD (1366 x 768px) cho khả năng hiển thị sinh động với độ nét vừa phải. Bên cạnh đó, tivi sử hữu Công nghệ Active HDR giúp phân tích các mảng màu sáng tối phù hợp. Đồng thời, tivi LG 32LQ636BPSA còn tích hợp thêm bộ xử lý α5 Gen5 AI 4K. Giúp tinh chỉnh hình ảnh một cách chi tiết nhất, đem lại chất lượng hiển thị rõ ràng với độ tương phản cao, màu sắc nổi bật.

TV sở hữu công nghệ Dynamic Color giúp cải thiện khả năng hiển thị màu sắc tốt nhất, không nhòe màu khi trải nghiệm xem phim. Chế độ game HGiG giúp tinh chỉnh đồ họa, cho trải nghiệm chơi game chân thực và sống động hơn cả.

Công nghệ âm thanh tivi LG 32LQ636BPSA: Sống động, mạnh mẽ

Không chỉ có hình ảnh đẹp, Smart Tivi LG 32 inch 32LQ636BPSA còn có chất âm chân thực và lôi cuốn với công nghệ AI Sound. Công nghệ này sử dụng trí tuệ nhân tạo giúp nâng cấp chất âm lên chuẩn 5.1, tạo chất âm mạnh mẽ, chân thực và vô cùng sống động. Công nghệ AI Acoustic Tuning giúp điều chỉnh và nhận biết âm thanh thông qua Magic Remote. Đồng thời sản phẩm còn sở hữu chế độ lọc thoại Clear Voice Pro. Chế độ này cho khả năng xử lý nhiễu, tạp âm giúp bạn có thể nghe âm thanh rõ ràng, chi tiết hơn. Với khả năng phát âm thanh sống động, mạnh mẽ và chi tiết, sản phẩm này giúp cho người dùng có được trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Hệ điều hành tivi LG 32LQ636BPSA: webOS 6.0

Sản phẩm này được tích hợp hệ điều hành webOS 6.0, là một trong những hệ điều hành thông minh hàng đầu hiện nay. Với webOS 6.0, người dùng có thể dễ dàng truy cập và sử dụng các ứng dụng thông minh phổ biến như Netflix, YouTube, Disney+, HBO Max và nhiều ứng dụng khác.

Những tiện ích thông minh của LG 32 inch 32LQ636BPSA

Ngoài hệ điều hành thông minh, tivi LG 32 inch 32LQ636BPSA còn được trang bị nhiều tiện ích thông minh khác giúp cho người dùng có được trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Các tiện ích: điều khiển bằng giọng nói, chia sẻ nội dung giữa tivi và các thiết bị khác, kết nối không dây với các thiết bị di động thông minh và tính năng tìm kiếm thông minh giúp cho người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung yêu thích của mình. Ngoài ra, tivi LG 32 inch 32LQ636BPSA còn được tích hợp tính năng truyền hình số DVB-T2 giúp cho người dùng có thể xem các kênh truyền hình phổ biến với chất lượng hình ảnh cao.

Tóm lại, Smart Tivi LG 32 inch 32LQ636BPSA là một sản phẩm thông minh, tiên tiến và đầy tiện ích, đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng hiện nay. Với thiết kế hiện đại, hình ảnh chân thực, âm thanh sống động, hệ điều hành webOS 6.0 và các tính năng thông minh hấp dẫn, tivi LG 32 inch 32LQ636BPSA là lựa chọn tuyệt vời cho trải nghiệm giải trí tốt nhất tại nhà mà bạn nên lựa chọn.

 

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.