Review Xiaomi Redmi Buds 3: Đúng nghĩa ngon, bổ, rẻ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Redmi Buds 3 đang là dòng tai nghe “đình đám” nhà Xiaomi công nghệ hiện đại, chất lượng âm thanh ấn tượng. Sản phẩm được bày bán đúng nghĩa “ngon, bổ, rẻ”. Thực hư Redmi Buds 3 thế nào sẽ được chúng tôi bật mí ngay trong bài viết dưới đây. 

Nhận xét tổng quan về tai nghe Xiaomi Buds 3

Thiết kế tinh giản, gọn nhẹ

Thiết kế Redmi Buds 3 được đánh giá là tinh giản và gọn nhẹ. Tai nghe có trọng lượng 4.5g mỗi bên mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi đeo. Giúp người dùng có thể đeo hàng giờ liền mà không cảm thấy khó chịu.

Case có thiết kế đơn giản, hộp bo tròn ở các góc và được làm bằng chất liệu nhựa bóng. Thiết kế có phần kém cao cấp và hơi bình thường so với những mẫu mà hãng cho ra trước đó. Tuy nhiên thì với mức giá khá rẻ như này thì vẫn chấp nhận được.

Bù lại, sản phẩm có thiết kế kết nối type C khá thời thượng. Nắp đậy khá chắc chắn nên không lo rớt tai nghe ra ngoài.

Chất lượng âm thanh  Xiaomi Buds 3 chân thực, sống động

Đánh giá về chất lượng âm thanh của Redmi Buds 3 thì phải nói, sản phẩm sinh ra cho các nhu cầu tập luyện thể thao, chạy bộ. Âm vang của tai nghe khá lớn, Bass rất dày, dải âm trầm đập mạnh, sâu, rõ ràng. Âm thanh khiến người dùng luôn có cảm giác hưng phấn và gần như quên đi những tạp âm xung quanh.

Chất âm thiên nhiều về Bass nên thích hợp cho các dòng nhạc mạnh, EDM, dance. Âm thanh dòng nhạc này rất sống động và chân thực. Tuy nhiên, nếu thích những dòng nhạc thiên về dải Treble, Mid hay lyrical thì bạn sẽ khá thất vọng và tụt mood. Khi nghe các dòng nhạc này bạn chỉ nên bật 50 – 60% âm lượng thôi. Nếu bật quá to, âm thanh sẽ xuất hiện tình trạng rè gây khó chịu cho người dùng.

Khả năng kết nối Xiaomi Buds 3 ổn định, nhanh chóng

Sản phẩm sử dụng công nghệ kết nối không dây bluetooth 5.2 hoàn toàn mới. Công nghệ này cho khả năng kết nối nhanh chóng, ổn định. Âm thanh không bị ngắt quãng khi cách xa thiết bị trong vòng 10m.

Kết nối micro đàm thoại thì có độ trễ khoảng 1 – 1.5 s. Sản phẩm chỉ thích hợp nghe nhạc, xem phim chứ không hợp chơi game. Vì độ trễ của âm thanh khá cao.

Thời lượng pin ấn tượng của Redmi Buds 3

Thời lượng sử dụng của tai nghe Buds 3 cũng khá ấn tượng. Theo công bố của nhà sản xuất thì khoảng 5 tiếng. Nhưng trải nghiệm thực tế thì chỉ khoảng hơn 4 tiếng thôi. Nếu đi kèm hộp sạc thì cũng có thể sử dụng trong khoảng 20 giờ. Thời lượng sử dụng pin được đánh giá là khá tốt. Đem lại những trải nghiệm âm thanh tốt cho người dùng mà không lo gián đoạn.

Xiaomi Redmi Buds 3 có thực sự đáng mua không?

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên thì Buds 3 còn sở hữu những tính năng khác như:

  • Tính năng điều khiển tai nghe ổn bằng cảm ứng 1 chạm
  • Khả năng kháng nước IPX4 khá ổn
  • Có thể tạm dừng nhạc khi lấy tai nghe ra khỏi tai người dùng

Với những tính năng tiện dụng, chất lượng âm thanh tốt mà giá thành thì không quá đắt như này thì Redmi Buds 3 thực sự đáng mua.

Trên đây là một số review về mẫu Xiaomi Buds 3 cho bạn tham khảo. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe “ngon, bổ, rẻ” thì không thể bỏ qua Redmi Buds 3. Hãy tham khảo và cân nhắc lựa chọn mua bạn nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.