Review tã vải Mommykids có tốt không? Giá bao nhiêu? Dùng cho bé như nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mommykids là một thương hiệu tã vải Việt Nam đang được nhiều mẹ bỉm sữa không thích dùng tã giấy cho bé quan tâm. Vậy loại tã vải Mommykids này có gì đặc biệt? Dùng có tốt không? Giá cả và cách dùng như thế nào? Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay nhé!

1. Review tã vải Mommykids có tốt không?

Trước khi đưa ra nhận định chất lượng tã vải Mommykids có tốt không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review tã vải Mommykids chi tiết qua những tiêu chí quan trọng sau:

1.1 Đánh giá tã vải Mommykids về thiết kế, cấu tạo

Về thiết kế, tã vải Mommykids được làm từ chất liệu vải cotton, mềm mại và thoáng mát hơn các loại tã vải cho bé khác trên thị trường. Bề mặt bên ngoài tã được thiết kế với 15 mẫu họa tiết, hình thù ngộ nghĩnh cho mẹ tha hồ lựa chọn mẫu phù hợp cho bé trai và bé gái nhà mình.

Review tã vải Mommykids về thiết kế
Review tã vải Mommykids về thiết kế

Về cấu tạo, bỉm tã vải Mommykids gồm:

  • 01 lớp vải chống thấm ngược giúp bề mặt tiếp xúc da bé lúc tè khô nhanh hơn để da bé luôn khô thoáng.
  • 04 lớp cotton siêu thấm hút có thể chứa được 100ml nước tiểu của Bé tương đương 3 bãi tè
  • 01 lớp vải tráng TPU chống thấm nước nhưng vẫn thoáng khí giúp mẹ khỏi lo bé tè ướt chăn ga gối nệm.
  • Lớp ngoài cùng là vải cotton hoạ tiết rất đáng yêu
  • Và dây thun với nhiều mức điều chỉnh để phù hợp với các bé sơ sinh trong độ tuổi phát triển khác nhau.
Review cấu tạo tã vải Mommykids
Review cấu tạo tã vải Mommykids

1.2 Tã vải Mommykids dùng cho bé mấy tháng?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tã bỉm vải Mommykids dùng cho bé mấy tháng thì sản phẩm này được thiết kế phù hợp cho bạn sử dụng cho bé từ 1 tháng đến 24 tháng hoặc lâu hơn tới khi bé bỏ bỉm, không cần dùng bỉm nữa thì thôi.

Review tã vải Mommykids có tốt không? Giá bao nhiêu? Dùng cho bé như nào?
Tã vải Mommykids dùng cho bé từ 1 – 24 tháng

1.3 Tã vải Mommykids chứa được mấy bãi tè

Theo mô tả từ Mommykids thì sản phẩm tã vải cho bé này có thể chứa được 100ml nước tiểu trong 2-3 tiếng sử dụng, tương ứng với 3 bãi tè của bé. Tuy nhiên theo đánh giá của người dùng thật thì với trẻ mấy tháng đầu còn để được 2-3 tiếng với 3 bãi tè chứ với trẻ lớn hơn chỉ được 1 -2 bãi.

1.4 Những ưu điểm của tã vải Mommykids

So với các sản phẩm tã giấy cho trẻ thì tã vải Mommykids có nhiều ưu điểm như:

  • Không sợ bị hăm mông, không cần lo lắng chất lượng tã giấy nhập nhèm
  • Tiết kiệm được nhiều chi phí mua bỉm cho bé hàng tháng trong vài năm đầu đời
  • Bảo vệ môi trường, hạn chế xả rác ra môi trường.
  • Có thể giặt bằng máy giặt
  • Giá cả phải chăng, vừa túi với hầu hết các mẹ bỉm sữa Việt.

1.5 Nhược điểm của tã vải Mommykids

Tuy có nhiều ưu điểm nhưng nhược điểm của tã vải Mommykids là:

  • Với các bé tè nhiều, sản phẩm chỉ phù hợp sử dụng vào ban ngày
  • Phải giặt giũ nhiều

1.6 Người tiêu dùng đánh giá tã vải Mommykids như thế nào?

Đa số những người tiêu dùng đã mua tã vải Mommykids sử dụng cho con đều đánh giá chất lượng sản phẩm khá tích cực như: tã đẹp, mềm mại và thông thoáng, dễ điều chỉnh, tiết kiệm được kha khá tiền mua bỉm giấy. Tuy nhiên, nhiều mẹ cũng cho biết, ban đầu mua 6-10 miếng, sau bé tè nhiều vẫn cần mua thêm ngày dùng nhiều nhất cũng hết 17 tã vải. Tã khá phù hợp để sử dụng vào ban ngày. Sử dụng lâu dài, mông trẻ luôn được thoáng khí không bị hăm.

2. Giá tã vải Mommykids bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá tã vải Mommykids lẻ 1 chiếc là 68.000 vnd. Mua số lượng nhiều hơn sẽ được giảm giá hoặc tặng thêm tã hay quà từ nơi bán tùy chương trình của shop. Mức giá này được cho là phải chăng vì nó thấm hút tốt hơn các loại tã vải giá rẻ 20.000 vnd – 40.000 vnd mà dùng vẫn chán.

3. Cách dùng tã vải Mommykids cho bé như thế nào?

Cách dùng tã vải Mommykids cho bé như thế nào?
Cách dùng tã vải Mommykids cho bé như thế nào?

Do thiết kế chuẩn chỉ hoàn chỉnh khi giao tới tay người dùng nên khi mua tã vải Mommykids cho bé bạn hoàn toàn yên tâm đã có miếng lót bên trong nên không cần mua thêm miếng lót. Chỉ việc đặt bé nằm rồi tiến hành đóng bỉm cho bé như tã dán thông thường là được. Chỉ khác là thay vì dùng miếng dán trên tã dán để cố định bỉm lại thì bạn dùng dây thun. Tùy vào vòng bụng của bé mà bạn có thể để nấc dây thun phù hợp.

Nhìn chung, tã bỉm vải Mommykids cho bé là một sản phẩm khá thân thiện với môi trường và làn da nhạy cảm của trẻ. Nếu nghĩ tới việc tiết kiệm được khối tiền thay vì mua bỉm giấy cho con thì tã vải Mommykids hoàn toàn xứng đáng là một lựa chọn đầu tư đấy. Tuy nhiên, nếu bé nhà bạn tè nhiều, không thích giặt giũ thì có thể cân nhắc thêm rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ: