Review sữa rửa mặt Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel là một loại sữa rửa mặt rất tốt giúp làm sạch sâu mà không lấy đi toàn bộ độ ẩm của da.

Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel là dòng sản phẩm làm sạch mới của Vichy. Được thiết kế dành cho những cô nàng có làn da dầu hoặc da bị mụn như da bị mụn. Với kết cấu dạng gel, trong suốt mát lạnh của sữa rửa mặt Vichy, khi thoa lên mặt, nó dễ dàng loại bỏ tất cả bụi bẩn và dầu mà không gây ma sát, hay kích ứng. Trong bài đánh giá này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm sữa rửa mặt Vichy này để xem nó có những gì và công dụng của nó như thế nào nhé.

Thành phần chính của sữa rửa mặt Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel

Thành phần sữa rửa mặt Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel
Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel

Với các thành phần tự nhiên giúp làm sạch da nhẹ nhàng và an toàn. Các thành phần trong sản phẩm giúp kháng khuẩn, giảm sưng viêm, ngừa mụn và điều tiết bã nhờn hiệu quả. Đặc biệt nhất, loại sửa rửa mặt này không chứa sunfat, hay xà phòng nên rất an toàn cho da dầu, mụn hay da nhạy cảm – làn da vốn đã được coi là “yếu ớt”. Vì vậy, khi sử dụng, bạn sẽ không cần lo lắng về việc nó làm da quá khô hay nổi mụn.

Tác dụng chính của sữa rửa mặt Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel

  • Với kết cấu dạng gel, trong suốt mát lạnh của sữa rửa mặt Vichy. Khi thoa lên mặt, nó sẽ dễ dàng loại bỏ tất cả bụi bẩn, dầu mà không gây ma sát, hay kích ứng.
  • Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel có độ pH 5.5, ở độ pH này sẽ giúp da được làm sạch sâu mà không bị khô, mà còn được dưỡng ẩm.
  • Sau khi sử dụng Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel, làn da sạch sẽ, mềm mại, thông thoáng và không có cảm giác nhờn dính trên da mặt.
  • Đặc biệt nhất là sữa rửa mặt này không chứa sunfat, hay xà phòng nên rất an toàn cho da dầu, mụn hay da nhạy cảm. Vì vậy, khi sử dụng, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc nó có khiến da bị khô quá hay bị nổi mụn hay không.
  • Thành phần tự nhiên giúp da được làm sạch nhẹ nhàng và an toàn.

Đánh giá chi tiết sữa rửa mặt Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel

Bao bì, thiết kế sữa rửa mặt Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel

Bao bì, thiết kế sữa rửa mặt Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel
Bao bì, thiết kế sữa rửa mặt Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel

Các sản phẩm của Vichy luôn mang đến cảm giác sảng khoái cho người sử dụng và Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel cũng vậy. Sản phẩm này có dạng chai nhựa xanh mát khiến ai cũng mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kèm theo đó là đầu bơm giúp lấy đúng sản phẩm cũng như bảo vệ dung dịch bên trong tốt hơn.

Thiết kế dạng chai chắc chắn, làm bằng nhựa nên cầm khá chắc tay. Chai có dung tích 400ml được thiết kế khá sang trọng và vuông vắn. Vì vòi dạng bấm nên dễ dàng lấy sản phẩm, không bị đọng nước và thừa sản phẩm bên trong. Đây là điều tôi yêu thích ở sản phẩm rửa mặt này.

Kết cấu, khả năng tạo bọt, độ pH của sữa rửa mặt Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel

Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel có kết cấu dạng gel trong, mềm mại cho làn da của bạn. Sản phẩm tạo bọt nhiều nên mỗi lần rửa mặt mình chỉ cần lấy hai vòi là có thể làm sạch toàn bộ vùng da mặt và cổ. Bọt tạo ra nhiều, bông mịn, không tạo độ nhớt trên mặt. Cũng chính vì mỗi lần sử dụng ít nên lọ này dùng được khá lâu, khá tiết kiệm. Mình dùng được 1 tháng rồi mà lượng sản phẩm vẫn còn rất nhiều. pH 5.5 – nằm trong khoảng pH tự nhiên của da, làm sạch sâu nhưng không làm khô da.

Khả năng làm sạch, kiểm soát dầu

Khả năng làm sạch, kiểm soát dầu
Khả năng làm sạch, kiểm soát dầu

Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel là một loại sữa rửa mặt rất tốt giúp làm sạch sâu mà không lấy đi toàn bộ độ ẩm của da. Vì vậy, sau khi rửa, da của tôi không có cảm giác khô và căng. Kiểm soát dầu rất tốt. Sau khi rửa mặt vào buổi sáng, da tôi vẫn không bị bóng nhờn như trước.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.