Review sữa LOF từ A-Z: Nguồn gốc, thành phần, mức giá sản phẩm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là sản phẩm mới ra mắt thị trường Việt vào năm 2022 nhưng sữa LOF đã chiếm được cảm tình của không ít bà nội trợ. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người dùng chưa thực sự hiểu rõ về nguồn gốc, thành phần hay mức giá các dòng sữa LOF.

Do vậy, trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin về nguồn gốc, thành phần, các dòng sản phẩm và mức giá sữa LOF. Mong rằng nhờ vậy bạn sẽ có thêm gợi ý về một loại sữa tốt cho sức khỏe của cả gia đình.

1. Nguồn gốc và thành phần sữa LOF

Sữa LOF là một thương hiệu nổi bật thuộc Công ty cổ phần Sữa Quốc tế (IDP). LOF ra mắt người dùng Việt vào năm 2022. 

Sữa LOF chọn lọc nguồn sữa tươi ngon, được nhập khẩu từ những vùng chăn nuôi nổi tiếng của thế giới tại châu Âu và châu Úc. Sữa tươi LOF được sản xuất và chế biến thông qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt cùng công nghệ hiện đại để mang đến cho người dùng nguồn sữa tươi giàu dinh dưỡng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

Sữa LOF - sản phẩm của IDP
Sữa LOF – sản phẩm của IDP

Trong đó, sữa LOF Úc có đường chính là dòng sản phẩm chủ lực của LOF, lấy nguồn nguyên liệu sữa tươi từ các trang trại bò ở Úc. Úc là quốc gia có truyền thống chăn nuôi lâu đời với những đàn bò hạnh phúc được chăn thả tự do, ăn cỏ tự nhiên, cho dòng sữa thơm ngon, mát lành và giàu dinh dưỡng. Sữa trải qua quá trình chế biến và bảo quản bằng công nghệ Frozen Fresh, giúp bảo toàn nguyên vẹn vị tươi ngon của sữa tươi. Thời gian bảo quản sữa có thể lên tới 24 tháng mà vẫn đảm bảo về giá trị dinh dưỡng.

Bên cạnh đó, thương hiệu LOF còn tung ra thị trường một dòng sản phẩm nổi bật khác là sữa tươi LOF Tây Ban Nha với nguồn sữa tươi nguyên chất 100% được nhập khẩu, đóng gói tại Tây Ban Nha.

Nguồn sữa được nhập khẩu từ châu Âu
Nguồn sữa được nhập khẩu từ châu Âu

2. Các dòng sữa LOF và mức giá

Trên thị trường hiện nay, sữa LOF có nhiều dòng sản phẩm với mức giá khác nhau. Cụ thể:

Sữa chua uống LOF nguyên bản: Giá tham khảo:  370.000 VNĐ/thùng 48 hộp x 370ml. 

Ứng dụng công nghệ lên men tự nhiên, sữa chua sánh mịn và bổ dưỡng với vị ngon mát lành. Đặc biệt, sữa bổ sung lượng chất xơ tương đương 2 trái táo, hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn, giúp cơ thể luôn giàu năng lượng.

Sữa LOF Happy Milk STT có đường: Giá tham khảo: 263.000 VNĐ/thùng 48 hộp x 110ml, 414.000 VNĐ/thùng 48 hộp x 180ml

Đây là sản phẩm sữa tươi LOF nguyên chất, bổ sung vitamin A giúp mắt sáng hơn, cung cấp thêm canxi, vitamin D3 và vitamin K2 giúp bé phát triển tối ưu về chiều cao. 100% sữa tươi được nhập khẩu nguyên chất từ châu Âu, 100% đạm béo chuẩn sữa tươi quốc tế, đảm bảo chất lượng tuyệt vời. Sản phẩm đạt chuẩn 3 không: Không chất bảo quản + không màu tổng hợp + không chất tạo ngọt tổng hợp.

Sữa tươi LOF là món quà cho cả gia đình
Sữa tươi LOF là món quà cho cả gia đình

Sữa chua uống LOF Me Muối Ớt: Giá tham khảo 370.000 VNĐ/thùng 48 hộp x 180ml

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của sữa chua lên men tự nhiên, sánh mịn và bổ dưỡng với hương vị me muối ớt chua cay, bùng nổ vị giác. Đặc biệt, sữa bổ sung thêm lượng chất xơ tương đương 2 trái táo, hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn. 

Sữa tươi LOF không đường nguyên chất: Giá tham khảo: 259.000 VNĐ/thùng 24 hộp x 200ml

Sản phẩm sử dụng sữa tươi nguyên chất nhập từ châu Âu, sữa bò tươi sản xuất trong ngày và có 100% đạm béo chuẩn sữa tươi quốc tế. Sữa được bổ sung thêm vitamin A, canxi, vitamin D3 và vitamin K2, giúp trẻ mắt sáng, dáng cao.

Trên đây là thông tin review cơ bản về nguồn gốc, thành phần và mức giá các dòng sữa LOF trên thị trường. Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng nhờ những thông tin này, các bà mẹ thông thái có thể lựa chọn được loại sữa phù hợp cho cả gia đình mình. Khi muốn mua sữa LOF, người dùng nên tìm đến những địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín, đạt chuẩn chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa chua uống Metacare – Tiêu hóa khỏe, bé cao hơn

Sữa chua uống Metacare – Tiêu hóa khỏe, bé cao hơn

Sữa chua uống Metacare bổ sung 1 tỷ lợi khuẩn sẽ giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cường sức đề kháng tốt. Đồng thời hỗ trợ bé phát triển chiều cao tối ưu nhờ thành phần Canxi, Vitamin D3 nhập khẩu từ Mỹ.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đối với những người yêu thích khám phá bia, sành bia lâu năm thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với sản phẩm bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức - là một trong những loại bia có nồng độ cao nhất thế giới. Nếu bạn cũng có chút tò mò muốn biết về sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết sau: