Review serum dưỡng trắng da Laneige Bright Renew Original

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Serum dưỡng trắng da Laneige Bright Renew Original có công dụng tốt cho mọi loại da tuy nhiên vì có mùi hương nên nó có thể không phù hợp cho làn da nhạy cảm, về công dụng dưỡng trắng da thì nó hiệu quả hơn cho làn da mới bước vào giai đoạn đầu của lão hóa.

Nhận định chung về thương hiệu Laneige

Điểm mạnh của các sản phẩm Laneige là những sản phẩm có chứa SPF và chống nắng phổ rộng, giúp chống sự xuất hiện của melanin – chất tạo sắc tố đen trên da.

Thương hiệu này cũng thường có chứa mùi hương khá nhiều, công thức này khiến cho làn da gặp phải nguy cơ bị dị ứng và bao bì đóng gói sản phẩm thường dạng trong suốt tuy đẹp mắt nhưng thực tế là nó không tốt cho quá trình bảo quản các thành phần giá trị dành cho da.

Laneige là một hãng mỹ phẩm ở Nam Triều Tiên của một công ty mỹ phẩm cao cấp high-end – AmorePacific thành lập vào năm 1994; thành phần nước khoáng được lấy từ đỉnh núi Himalayas được cho là vũ khí bí mật giúp giữ ẩm cho da bảo vệ và làm mới cho làn da. Ngoài các sản phẩm về nước khoáng, Laneige còn được biết đến với các sản phẩm chống lão hóa, tuy nhiên là có thể tiềm ẩn nguy cơ bị dị ứng và bao bì sản phẩm không chú trọng nhiều tới việc bảo quản các thành phần mỹ phẩm.

Bao bì sang trọng

Về bao bì sản phẩm, serum dưỡng trắng Laneige này là một hũ thủy tinh rất sang trọng và đẹp mắt, nó cũng có cấu tạo cực dễ sử dụng và phù hợp với việc dùng hàng ngày,

Serum Laneige Bright Renew Original giúp làm giảm các vết thâm nám và giúp cho da được tươi sáng hơn và có thể làm mới kết cấu của da.

Serum này có chứa nhiều thành phần được nghiên cứu cho thấy giúp làm mờ vết thâm và đồng đều màu da, bao gồm

Laneige nói rằng sản phẩm này sẽ mang lại hiệu quả tối ưu trong việc làm sáng màu da toàn diện, loại bỏ các đốm nâu sạm và mang lại làn da sáng rạng rỡ gấp hai lần. Chỉ sau 2 tuần đầu tiên, công nghệ MelacrusherTM cho phép loại bỏ và ngăn chặn hiện tượng làn da trở nên sạm màu và mờ xỉn bằng cách kích thích cơ chế tự phân hủy các hắc sắc tố dư thừa trước khi chúng hình thành và chuyển hóa trong lớp tế bào biểu bì tạo hắc tố.

Và chỉ sau 8 tuần, White Plus Renew AD (công thức cải tiến nhất) sẽ mang tới cho làn da 6 hiệu quả bất ngờ: giảm hẳn sắc tố gây sạm da, nâng tone màu da sáng đều toàn diện, duy trì làn da trắng mịn, rạng rỡ, tinh khiết ẩm mượt và tất nhiên, không thể bỏ qua yếu tố dưỡng ẩm vốn được coi là thế mạnh đặc biệt của Laneige.

Thành phần của serum Laneige Bright Renew Original:

Water, Butylene Glycol, Dicaprylyl Carbonate, Squalane, Dipropylene Glycol, Dicaprylyl Ether, Caprylic/Capric Triglyceride, Niacinamide, Silybum Marianum Fruit Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Yeast Extract, Broussonetia Kazinoki Root Extract, Ginkgo Biloba Leaf Extract, Resveratrol, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter Extract, C14-22 Alcohols, Inulin Lauryl Carbamate, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Propanediol, Cetearyl Alcohol, Xanthan Gum, C12-20 Alkyl Glucoside, Glyceryl Stearate, Carbomer, Stearic Acid, Hydrogenated Lecithin, Ethylhexylglycerin, Tromethamine, Polyglyceryl-3 Methylglucose Distearate, Disodium EDTA, Stearyl Glycyrrhetinate, Methyl Methacrylate/Acrylonitrile Copolymer, 1,2-Hexanediol, Caprylyl Glycol, Phenoxyethanol, Fragrance.

Thành phần đầu tiên của serum dưỡng trắng này là squalane, niacinamide (vitamin B3), men nấm Truffle (Yeast Extract), chiết xuất trà xanh (camellia sinensis leaf extract)…và rất nhiều thành phần tốt khác cho da.

Squalane là chất đóng vai trò như một emollient (chất làm da mềm, ẩm, mịn) có tác dụng chống oxy-hoá, chống lão hoá hay bảo vệ da khỏi tia UV.

Niacinamide (vitamin B3): thành phần này có tác dụng thúc đẩy sự tổng hợp collagen và các axit béo – 2 thành phần quan trọng của “hàng rào bảo vệ da”, giúp da có khả năng giữ ẩm tốt hơn và không dễ bị kích ứng. Ngoài ra vitamin B3 còn cải thiện kết cấu da, giảm sự xuất hiện của các tế bào hắc tố melanin, làm trắng da, giảm thiểu các đốm sậm màu.

Men nấm Truffle (tên thành phần là Yeast Extract): Giúp đào thải độc tố, thúc đẩy việc làm lành tổn thương trên da, phục hồi và bảo vệ da, sửa chữa DNA, đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa quá trình tổng hợp sắc tố melanin tiết chế sắc da vàng của người Châu Á.

Chiết xuất trà xanh (camellia sinensis leaf extract): Chất chống oxi hóa, làm dịu da, dưỡng ẩm, ức chế melanin, cải thiện sắc tố đen sạm.

Một nhược điểm trong thành phần của serum này đó là nó có hương liệu vì vậy mà có thể tiềm ẩn vấn đề với làn da nhạy cảm hoặc hay gặp phải dị ứng với mùi hương trong mỹ phẩm.

Kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh

Kết cấu của sản phẩm là dạng lotion lỏng như sữa nhờ vậy mà nó thẩm thấu vào da rất nhanh, hơn nữa nó lại không hề để lại cảm giác nhờn dính sau khi dùng. Bạn có thể dùng lòng bàn tay ấn nhẹ trên da để sản phẩm hấp thụ tốt hơn. Có thể thấy đây là ưu điểm khá lớn của sản phẩm bởi nó giúp chăm sóc da hàng ngày rất tiện lợi, nó cũng phù hợp để dùng trong buổi sáng khi bạn apply serum trước bước trang điểm.

Ưu điểm:Thành phần chống sự hình thành của melanin để làm mờ những đốm thâm và làm sáng da, serum còn chứa chất chống oxy hóa và các nhân tố làm da được mềm mịn với các chất chống lão hóa và các nốt tấy đỏ trên da;

Nhược điểm:

Ưu điểm được nhiều người yêu thích cũng chính là nhược điểm của sản phẩm, hương liệu có trong serum này có thể tiềm ẩn vấn đề với làn da nhạy cảm hoặc hay gặp phải dị ứng với mùi hương trong mỹ phẩm.

Review của người dùng về serum dưỡng trắng da Laneige Bright Renew Original:

” Làn da của tôi được cải thiện rất nhiều sau khi sử dụng từ 1 – 2 tháng, sản phẩm giúp cho làn da mờ hẳn sẹo mụn và các đốm thâm; nó cũng giúp làm sáng tông da. Tôi có làn da dầu và nhạy cảm nhưng essence này là lotion mỏng nhẹ và không chứa dầu nên không làm da tôi bị quá nhiều dầu. Thành phần của serum này cũng không có chứa hóa chất có hại hay rẻ tiền nên an toàn cho làn da như không chứa parapen và dầu khoáng. Hiệu quả của sản phẩm cũng rất nhanh chóng và tôi cũng nhận thấy cải thiện rõ hơn khi tiếp tục sử dụng.”

” Tôi thực sự rất yêu thích sản phẩm này, nó có dạng lỏng như sữa và mùi hương rất thơm, dễ chịu. Tôi không sử dụng trong khoảng thời gian đủ dài để nhìn nhận được thay đổi lớn trên da; nhưng trước hết là da của tôi không bị mẩn đỏ hoặc breakout đối với tôi là một sự khác biệt lớn bởi làn da của tôi cực kỳ nhạy cảm và phải lựa chọn sản phẩm chăm sóc da rất cẩn thận. Tôi sẽ mua lại sản phẩm này.”

” Tôi thường dùng các sản phẩm của Laneige, nhờ vậy mà tôi thực sự hi vọng có kết quả tốt khi thử sản phẩm này. Mùi hương của sản phẩm cũng khá thơm và cấp ẩm rất tốt cho da, tuy nhiên thực sự mà nói thì nó không giúp ích nhiều cho việc làm trắng da. Tôi sử dụng sản phẩm sáng tối và liên tục trong vài tuần, tuy nhiên điều này không làm thay đổi nhiều làn da. Mặc dù vậy đây vẫn là sản phẩm tôi đánh giá tốt nhưng tôi không chắc sẽ mua lại sản phẩm này.”

(Theo amazon)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm