Review robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10 Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10 Pro có thiết kế nhỏ gọn với màu sắc hiện đại, trang nhã đến từ thương Xiaomi. Máy có lực hút mạnh và các tính năng ưu việt nhất hiện nay.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10 Pro có tính năng nổi bật nào đáng mua?

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10 Pro
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10 Pro có giá tham khảo 4.950.000 tại websosanh.vn

Ngày nay, một máy hút bụi thông minh hay robot hút bụi chỉ hút bụi thôi là chưa đủ; các tính năng khác như lau sàn, lập bản đồ một số phòng, có pin mạnh, thùng chứa nước và bụi khổng lồ, kết nối với ứng dụng di động, có trợ lý giọng nói, v.v. là gần như được cập nhật cho tất cả các dòng robot hút bụi phổ thông của các gia đình. Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10 Pro cũng là một lựa chọn như vậy nhưng với một mức giá rẻ cực kỳ cạnh tranh, cùng tham khảo các tính năng đáng chọn mua của sản phẩm này cho năm 2023 bạn nhé!

Lực hút bụi mạnh 4000Pa

So sánh với các loại robot hút bụi hiện có trên thị trường hầu hết đều có công suất hút khoảng 2000 Pa đến 2500 Pa, nhưng Dreame L10 Pro mới có công suất hút lên đến 4000 Pa, khiến nó có khả năng hút gấp đôi lượng bụi bẩn và mảnh vụn.

Động cơ không chổi than Nidec Nhật Bản chất lượng cao của robot hút bụi cung cấp lực hút mạnh mẽ, cho phép robot hút bụi dễ dàng hút mọi loại rác mà bạn tình cờ làm rơi trên sàn. Việc thu gom bụi bẩn và rác thải sẽ diễn ra trong vài giây mà không gặp vấn đề gì. Lông thú cưng cũng giống như tóc người, sau khi rụng sẽ nhanh chóng cuộn lại thành búi và dễ dàng bị hút vào khay vệ sinh.

Công nghệ điều khiển lực hút thông minh của rô-bốt cho phép bạn điều chỉnh mức độ hút cho một vùng cụ thể.

Phương pháp nâng cao Lập bản đồ Lidar thế hệ thứ tư và phân tích địa lý

Hệ thống LIDAR Navigation 4.0 tiên tiến nhất được tích hợp trong Dreame L10 Pro cung cấp cho robot dữ liệu chính xác về môi trường xung quanh và các chướng ngại vật tiềm năng.

Khả năng của robot quét môi trường xung quanh và quan sát kỹ hơn ngôi nhà của bạn bằng cảm biến LiDAR laze kép là tính năng đặc biệt sẽ làm bạn ngạc nhiên nhất. Điều này có nghĩa là robot hút bụi của bạn có thể cảm nhận được các chướng ngại vật trên đường đi của nó và điều chỉnh tốc độ cho phù hợp, tránh làm hỏng đồ đạc trong nhà hoặc vật nuôi của bạn.

Sau khi định vị hai tia laser phía trước Dreame L10 Pro, các thuật toán tiên tiến nhất được sử dụng để xây dựng lại thế giới 3D trong bộ não kỹ thuật số của rô-bốt. Điều này được so sánh với mắt người về trí thông minh được cải thiện và hiệu suất làm sạch. Nhờ tiện ích bổ sung tiện lợi này, bạn có thể để đồ đạc của mình tại chỗ trong khi rô-bốt dọn dẹp bên dưới.

Sử dụng quy trình 4 bước để làm sạch

4 hệ thống làm sạch của robot lau nhà Dreame L10 Pro hoạt động cùng nhau để đảm bảo toàn bộ sàn nhà được làm sạch kỹ lưỡng và không tì vết

  • Bàn chải góc xoay tốc độ cao thu gom bụi và các mảnh vụn nhỏ trước khi quét về phía bàn chải chính.
  • Công cụ chính để làm sạch sàn và thảm kỹ lưỡng
  • Hệ thống ống dẫn mạnh mẽ đảm bảo luồng không khí ổn định.
  • Bộ lọc chất lượng cao này có thể lọc các hạt nhỏ tới 5 micron.

Gói kết hợp máy hút bụi, chổi chính, chổi quét rác và bàn chải, Dreame Bot L10 Pro Robot hút bụi, cây lau nhà và quạt trong một

Dreame Bot L10 Pro cũng có máy bơm nước điện tử, bình chứa nước 270ml, hộp chứa bụi 570ml

Robot có một bình chứa nước khổng lồ 270 ml và hệ thống bơm nước điện với ba tốc độ dòng chảy (thấp, trung bình và cao) mà bạn có thể điều chỉnh chỉ bằng một nút bấm. Bạn có toàn quyền điều khiển các hoạt động cấp nước của robot thông qua một ứng dụng tiện lợi trên điện thoại thông minh.

Với dung tích hộp chứa bụi lớn lên đến 570ml, robot có thể làm sạch ngôi nhà của bạn một cách triệt để mà không cần dừng lại để đổ thùng rác.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10 Pro nổi bật với công suất hút mạnh mẽ
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10 Pro nổi bật với công suất hút mạnh mẽ.

Pin 5200mAh kéo dài việc dọn dẹp cho phòng lớn

Với viên pin 5200mAh và thuật toán SLAM thông minh, robot hút nước điện tử lau nhà Dreame Bot L10 Pro là sự lựa chọn tốt nhất cho công việc dọn dẹp nhà cửa của bạn.

Robot thực hiện một công việc tuyệt vời là lập kế hoạch đường làm sạch với sự trợ giúp của thuật toán SLAM tinh vi, cho phép nó di chuyển nhanh chóng và hiệu quả.

Với pin dung lượng cao 5200 mAh và hệ thống quản lý năng lượng BMS thông minh, robot hút bụi có thể làm sạch tới 2,5 giờ cho một lần sạc và có diện tích lên tới 250 mét vuông.

Một chương trình lưu trữ và quản lý bản đồ thông minh

Robot có thể chia ngôi nhà của bạn thành các phòng riêng lẻ và thậm chí các tầng riêng lẻ. Việc dọn dẹp nhà cửa của bạn bằng robot thật dễ dàng khi bạn đặt tên cho từng phòng và cung cấp cho nó một chức năng cụ thể, chẳng hạn như “phòng khách”, “phòng ngủ”, “phòng ăn”, v.v. Công việc của bạn chỉ cần chỉ ra vị trí ở đâu. robot nên đi để nó có thể thực hiện thành công nhiệm vụ của mình.

Cấu tạo robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10 Pro
Cấu tạo robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10 Pro

Hy vọng bài viết dưới đây đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về  robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10 Pro để bạn có thể mua được robot phù hợp. Bạn cũng có thể tham khảo và so sánh các mẫu robot khác tại địa chỉ websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!