Review máy sấy quần áo Bosch 8kg WTH83008SG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Bosch WTH83008SG có thiết kế tinh tế, chất lượng cao cấp cùng sắc trắng hiện đại phù hợp với mọi không gian sống. Ngoài ra, máy sấy Bosch còn trang bị nhiều tính năng hiện đại, công năng và độ bền vượt trội đã thành thương hiệu, là cánh tay đắc lực cho gia đình bạn.

Máy sấy quần áo Bosch 8kg WTH83008SG có gì đặc biệt?

Bosch WTH8308SG là một chiếc máy sấy quần áo tuyệt vời, quần áo được sấy khô nhẹ nhàng đến mức độ khô bạn chọn bằng chức năng AutoDry. Thiết kế vỏ chống rung đặc biệt đảm bảo độ ổn định và im lặng tối đa. Tự động làm mềm vải và chống nhăn khi hết chu trình.

Cài đặt thời gian, ngày tháng và chương trình đều được hiển thị trên màn hình LED. Sấy khô mà không có nếp nhăn nhờ thiết kế Lồng giặt cải tiến và chuyển động của Hệ thống Sấy khô Nhạy cảm với 14 chế độ sấy thông minh. Thêm nữa, máy sấy có khả năng ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả 120 phút cuối của chương trình. Chất liệu cotton và tổng hợp nhẹ có thể được hưởng lợi từ chương trình sấy khô nhanh được đặt ở 40 độ. Có thể trễ thời gian 24 giờ và Khóa trẻ em

Máy sấy quần áo Bosch 8kg WTH83008SG
Máy sấy quần áo Bosch 8kg WTH83008SG

Máy sấy Bosch WTH8308SG có cửa ngang và có thể đặt ở bất cứ đâu bạn thích kể cả bếp hay hiên nhà, miễn là thoáng mát, khuất gió, khuất mưa. chịu ảnh hưởng của thời tiết.

Thiết kế chống rung của vỏ, bao gồm thép không gỉ, đảm bảo máy luôn chạy trơn tru và yên tĩnh. Với gam màu trắng làm chủ đạo, không gian lắp đặt được nhấn nhá bằng những gam màu nhã nhặn tăng thêm sự trang trọng và cảm giác đương đại.

Bảng điều khiển trực quan, có núm xoay để chọn chương trình và màn hình cảm ứng để xem thời gian và trạng thái máy.

Máy có thể xử lý tải trọng lên đến 8 kg, phù hợp cho các hộ gia đình hiện đại có từ 4 đến 5 người.

Tính năng của máy sấy Bosch WTH8308SG

Để bắt đầu, WTH8308SG được lập trình sẵn với 14 tùy chọn sấy khác nhau, nghĩa là bạn có thể sấy nhiều loại vật liệu khác nhau mà không lo làm hỏng hoặc phai màu.

Máy sấy Bosch WTH8308SG có công nghệ Sấy nhạy cảm sử dụng thiết kế và chuyển động của Lồng giặt để giữ cho quần áo luôn phẳng phiu và không bị nhăn. Ngoài ra, khi chu trình kết thúc, tính năng Chống nhàu sẽ tự động làm mềm quần áo, đảm bảo hơn nữa rằng ngay cả sau khi được giặt và sấy khô, quần áo vẫn không bị nhăn và tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

Trang phục của gia đình phù hợp với người bị dị ứng hoặc da nhạy cảm nhờ công nghệ sấy khô tiên tiến, đồng thời loại bỏ vi trùng gây mùi và nấm mốc.

Thông tin chi tiết về máy sấy quần áo Bosch WTH8308SG

Các phép đo tổng thể là (inch): 84,2 cm × (inch) x (inch) 61,3 cm Tổng tải trọng: 8kg Cửa mở ngang 175 độ; dung tích lồng là 112L Kích thước cửa: 32cm Cấp năng lượng: A+ Độ ồn: 68 dB Công suất đầu ra nằm trong khoảng 220-240V ở 50Hz. Khối lượng: 48.663 kg

Ưu nhược điểm của máy sấy Bosch WTH8308SG

Lợi thế

Phong cách Châu Âu sang trọng, hiện đại

Được chế tạo với các kỹ thuật sản xuất tiên tiến và vật liệu cao cấp cho hiệu suất và độ bền đáng tin cậy.

Giảm thời gian cần thiết để làm khô quần áo trong khi vẫn duy trì chất lượng ban đầu bằng cách làm khô quần áo nhanh chóng.

Xếp hạng hiệu quả năng lượng A++ theo tiêu chí của Liên minh Châu Âu.

Mặc dù là máy sấy nhưng tiếng ồn 68dB mà nó tạo ra trong quá trình hoạt động hầu như không nghe thấy được trong phòng yên tĩnh.

Hầu hết các hộ gia đình phù hợp với máy sấy có trọng lượng 8 kg.

Khuyết điểm

Giá thành khá cao khiến những gia đình có thu nhập thấp khó có thể mua được. Những gia đình thích không gian sẽ thích thiết kế cửa ngang 180 độ và cách bài trí độc lập.

Máy sấy quần áo Bosch 8kg WTH83008SG
Lồng máy sấy quần áo Bosch 8kg WTH83008SG

Vì sao máy sấy quần áo Bosch 8kg WTH83008SG có giá cao, có nên mua không?

Máy sấy quần áo Bosch 8kg WTH83008SG
Kích thước máy sấy quần áo Bosch 8kg WTH83008S giá tham khảo: 19.000.000

Nhờ sử dụng công nghệ sấy tiên tiến hàng đầu hiện nay là sấy ngưng tụ, máy sấy Bosch này có giá thành khá cao, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đảm nhiệm việc chăm sóc cho người dùng quần áo được khô thoáng và thơm tho đồng thời vải vóc bền và không bị phai màu. Sản phẩm này cũng tiết kiệm điện năng tối ưu nên dù giá thành cao nhưng vẫn là lựa chọn đáng đầu tư.

Trên đây là bài viết review về máy sấy Bosch của Websosanh. Mong rằng với thông tin trên có thể giúp bạn tìm được cho mình một chiếc máy sấy phù hợp với gia đình, nhất là trong thời tiết ẩm ướt, lạnh giá.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá top 3 máy sấy thông hơi 8kg đáng dùng nhất 2024

Đánh giá top 3 máy sấy thông hơi 8kg đáng dùng nhất 2024

Máy sấy quần áo dần trở nên thông dụng với các gia đình với khả năng sấy khô nhanh chóng, diệt khuẩn và loại bỏ bụi vải vô cùng hiệu quả. Dưới đây là top 3 mẫu máy sấy thông hơi loại 8kg đáng dùng nhất hiện nay.