Review máy rửa bát Texgio 11 bộ TGWFD78GB với những điểm đáng lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh được bán ra thị trường với mức giá rẻ, nhưng máy rửa bát Texgio 11 bộ TGWFD78GB cũng sở hữu nhiều điểm nổi bật về thiết kế, chất lượng khiến người tiêu dùng hài lòng. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu xem đó là những điểm gì nhé.

Khi nói tới dòng máy rửa bát chất lượng, giá rẻ chắc hẳn không thể không nhắc đến các sản phẩm của thương hiệu Texgio. Điển hình nhất là model máy rửa bát Texgio 11 bộ TGWFD78GB đang là cái tên HOT hit trên thị trường. Tuy nhiên, để giúp mọi người hiểu rõ hơn về sản phẩm, cũng như có được quyết định nên đầu tư hay không? Hãy cùng Websosanh phân tích chi tiết trong bài viết sau.

Đánh giá về thiết kế máy rửa bát Texgio TGWFD78GB

TGWFD78GB là một trong những model hiện đại mới được Texgio ra mắt thị trường. Điểm mạnh đầu tiên khi nói về sản phẩm này chính là thiết kế với kiểu dáng độc lập nhỏ gọn, tinh tế nên dễ dàng bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp của mình đều rất phù hợp. Đồng thời, với gam màu đen tinh tế, huyền bí và đẳng cấp nên góp phần giúp không gian bếp của gia đình bạn trở nên hiện đại và gia tăng tính thẩm mỹ hơn.

Thiết kế máy rửa bát Texgio TGWFD78GB tinh tế, hiện đại
Thiết kế máy rửa bát Texgio TGWFD78GB tinh tế, hiện đại

Ngoài ra, máy được thiết kế với dung tích rửa 11 bộ bát đĩa Châu Âu, tương ứng thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 4 – 6 người sử dụng.

Cùng với đó, TGWFD78GB được thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, cùng màn hình LED hiển thị thông minh giúp việc sử dụng, thao tác và vận hành cũng đơn giản và dễ dàng hơn với bất kỳ ai.

Đánh giá chất lượng máy rửa bát Texgio 11 bộ TGWFD78GB

Không chỉ sở hữu một ngoài hình hiện đại, sang trọng mà máy rửa bát Texgio TGWFD78GB còn được trang bị với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại để hỗ trợ nâng cao chất lượng sản phẩm vượt trội và đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Điển hình nhất khi thiết bị sở hữu nhiều tính năng, công nghệ nổi bật như:

Chất lượng máy rửa bát Texgio 11 bộ TGWFD78GB vượt trội
Chất lượng máy rửa bát Texgio 11 bộ TGWFD78GB vượt trội

– Điều khiển, vận hành, thao tác thiết bị từ xa thông qua ứng dụng trên smartphone kết nối internet, bất kỳ lúc nào bạn cũng có thể thao tác với 1 nút chạm.

– Trang bị hệ thống sấy khô thông minh Positive Temperature Coefficient, giúp gia tăng hiệu quả làm khô sau khi rửa và tiết kiệm điện năng vượt trội.

– Sử dụng bộ lưu nhiệt và tiết kiệm năng lượng Ecotech, nên lượng điện năng tiêu thủ sẽ được giảm thiệu lên tới 30%.

– Diệt khuẩn cực hiệu quả với tia cực tím, hay còn gọi là tia UV. Thông qua công nghệ này sẽ giúp tiêu diệt cấu trúc tế bào RNA và DNA của siêu vi khuẩn trên bát đĩa sau khi rửa vượt trội lên tới 99.99%.

– Sau khi kết thúc chu trình rửa, thiết bị sẽ tự động hé mở cửa. Điều này góp phần giúp gia tăng khả năng tản nhiệt bền trong, giúp hong khô bát đĩa tối ưu và tiết kiệm điện năng hơn.

– Ở máy rửa chén TGWFD78GB được trang bị với tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm: Tự động/Tiết kiệm/Chuyên sâu/Rửa ly/90 phút/Rửa nhanh/Rửa tráng/Tự vệ sinh. Để qua đó phụ thuộc vào nhu cầu người dùng để tùy chọn chương trình rửa phù hợp nhất.

Nhờ những tính năng công nghệ vượt trội trên, nên khi sử dụng máy rửa bát Texgio TGWFD78GB cực kỳ tiết kiệm điện nước. Theo kiểm chứng, mỗi chu trình rửa của máy chỉ tốn khoảng 9l nước cùng với 0.6Kwh điện năng, rất tiết kiệm so với rửa bằng tay hay với một số dòng máy rửa chén khác.

Chính vì vậy, với chất lượng của máy rửa bát 11 bộ của Texgio, TGWFD78GB hoàn toàn đảm bảo để chiều lòng mọi người dùng.

Giá máy rửa bát Texgio TGWFD78GB bao nhiêu?

Hiện nay, máy rửa bát Texgio độc lập 11 bộ TGWFD78GB đang được bán trên thị trường với giá khoảng 13 triệu đồng. Đây được xem là mức giá vô cùng hợp lý với mặt bằng chung thu nhập của người dùng Việt hiện nay, cũng như rẻ hơn rất nhiều so với một số dòng máy rửa chén khác trên thị trường.

Giá máy rửa bát Texgio TGWFD78GB hợp lý
Giá máy rửa bát Texgio TGWFD78GB hợp lý

Có nên đầu tư máy rửa chén Texgio 11 bộ TGWFD78GB không?

Với những đánh giá trên hoàn toàn có thể thấy được máy rửa bát Texgio TGWFD78GB là một sản phẩm hoàn hảo từ thiết kế, chất lượng đến giá thành. Chính vì vậy, nếu gia đình bạn có điều kiện tài chính hạn hẹp nhưng nhu cầu sử dụng cao thì đầu tư vào sản phẩm này là hoàn hảo nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.