Review điều hòa Casper Inverter 1 HP TC-09IS35 model 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết này, chúng tôi sẽ review điều hòa Casper Inverter 1 HP TC-09IS35 model mới nhất 2023 chi tiết về các khía . Nếu bạn đang có dự định mua điều hòa Casper thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

1. Review xuất xứ điều hòa Casper Inverter 1 HP TC-09IS35

Điều hòa Casper Inverter 1 HP TC-09IS35 là sản phẩm mới ra mắt năm 2023 của hãng Casper. Đây là thương hiệu hàng đầu của Thái Lan trong lĩnh vực điện lạnh – điện gia dụng.

Điều hòa Casper gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2016.  Toàn bộ sản phẩm điều hòa Casper phân phối tại thị trường Việt Nam được sản xuất/lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Ngoài điều hòa, ti vi, máy nước nóng của hãng Casper cũng rất được yên thích và tin dùng ở Việt Nam.

review điều hòa Casper Inverter 1 HP TC-09IS35
Điều hòa Casper Inverter 1 HP TC-09IS35 của Thái Lan

2. Review thiết kế điều hòa Casper Inverter 1 HP TC-09IS35

Tổng quan thiết kế dàn nóng và dàn lạnh của điều hòa Casper Inverter 1 HP TC-09IS35 cụ thể như sau:

+ Dàn lạnh: Thiết kế bo cạnh viền mềm mại và tinh tế, tone màu trắng thanh lịch giúp tổng thể thiết kế sang trọng dễ dàng phối kết hợp với các đồ nội thất khác trong gian phòng.

+ Dàn nóng: Thiết kế hình khối đơn giản, chất liệu vỏ ngoài bền bỉ và chắc chắn, giúp bảo vệ các linh kiện và bộ phận bên trong máy an toàn khỏi các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Ống dẫn gas và lá tản nhiệt bằng đồng không chỉ dẫn nhiệt tốt mà còn có khả năng chống ăn mòn hiệu quả.

review điều hòa Casper Inverter 1 HP TC-09IS35 thiết kế
Thiết kế bo cạnh viền mềm mại và tinh tế, tone màu trắng thanh lịch giúp tổng thể thiết kế sang trọng

3. Review chất lượng làm mát của điều hòa Casper Inverter 1 HP TC-09IS35

Điều hòa Casper Inverter 1 HP TC-09IS35 có công suất hoạt động 1Hp – tương đương với 9000BTU nên thích hợp sử dụng ở các căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2. Một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm về khả năng làm mát gồm:

+ Chức năng Turbo làm lạnh nhanh: Khi khởi động, điều hòa Casper Inverter TC-09IS35 sẽ vận hành ở mức công suất lớn giúp hạ nhiệt căn phòng nhanh chóng chỉ sau 20-30 phút.

+ Chức năng iFeel: Cảm biến nhiệt thông minh được cài đặt trong điều khiển từ xa.  Căn cứ tín hiệu nhận được từ cảm biến, máy điều hòa sẽ tự động tăng hoặc  giảm nhiệt độ tùy theo nhiệt độ của cơ thể con người mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu nhất.

+ Máy nén hiệu năng mạnh mẽ cùng công nghệ I-saving có tác dụng điều chỉnh nhiệt độ theo hình xoắn cho thiết bị kiểm soát nhiệt độ dễ dàng, tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến 30 – 50% điện năng. Vì vậy điều hòa Casper Inverter 1 HP TC-09IS35 được Bộ Công Thương dán nhãn năng lượng: 5 sao và hiệu suất năng lượng 4.31.

Điều hòa Casper Inverter 1 HP TC-09IS35 review
Công nghệ I-saving tiết kiệm điện năng tối ưu

+ Chức năng iClean: Đây là chức năng tự động làm sạch dàn lạnh, thiết bị sẽ đóng băng dàn lạnh rồi tiến hành rã đông để cuốn trôi sạch các bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút tích tụ. Khi dàn lạnh khô ráo thì nấm mốc và vi khuẩn sẽ không có điều kiện để sinh sôi phát triển gây bệnh và mùi hôi khó chịu.

+ Cơ chế bảo vệ an toàn kép phát hiện rò rỉ thông minh tích hợp trên điều hòa Casper Inverter 1 HP TC-09IS35 giúp kéo dài tuổi thọ máy, cho người dùng an tâm hơn khi sử dụng thiết bị.

Với hàng loạt các chế độ làm mát được tích hợp thì dòng điều hòa Casper TC-09IS35 đã đưa tới hiệu quả làm mát ấn tượng. Và thực tế đánh giá của hầu hết người sử dụng đều hài lòng về khả năng làm mát của chiếc điều hòa 1 chiều inverter này.

review điều hòa TC-09IS35
Đánh giá của người dùng về khả năng làm mát của điều hòa TC-09IS35

Tới 99% người mua điều hòa Casper TC-09IS35 đánh giá hài lòng về khả năng làm mát. Các đánh giá thường thấy về khả năng làm mát của điều hòa Casper inverter này là “Máy làm lạnh rất tốt” “Sản phẩm tốt, làm lạnh nhanh, hoạt động êm,”…

Đương nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng điều hòa làm mát không nhanh, hoặc làm mát kém sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên theo tìm hiểu của chúng tôi thì hầu hết là do người sử dụng chọn chế độ làm mát sai, hoặc là do tấm lọc bụi bị bẩn sau một thời gian sử dụng (vì nơi sinh sống có lượng bụi lớn)… Do đó, nếu gặp trường hợp máy làm mát không tốt thì người sử dụng điều hòa Casper TC-09IS35 có thể liên hệ ngay với nơi bán hoặc trung tâm bảo hành Casper để được tư vấn.

4. Review khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Casper TC-09IS35

Với việc được trang bị công nghệ biến tần inverter, Casper TC-09IS35 được giới thiệu là một chiếc điều hòa tiết kiệm điện. Vậy thực tế thì như thế nào?

Hầu hết người sử dụng mới dùng điều hòa TC-09IS35 chưa được 1 tháng nên chưa kiểm chứng được tiền điện có tăng nhiều hay không. Tuy nhiên cũng có những người sử dụng có thiết bị đo chuyên dụng và đưa ra kết luận về khả năng tiết kiệm điện của máy lạnh inverter TC-09IS35.

review điều hòa Casper Inverter 9000 BTU 1 chiều TC-09IS35
Đánh giá của người sử dụng về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Casper TC-09IS35

Như vậy kết luận của người sử dụng cũng khớp với thông số mà Casper đưa ra, cụ thể theo hãng thì công suất tiêu thụ điện trung bình của điều hòa Casper TC-09IS35 là vào mức 980W – tức là xấp xỉ 1 số điện trong 1 giờ. Đây là mức tiêu thụ điện khá tiết kiệm nếu so sánh với các dòng điều hòa 9000 BTU thường, không inverter. Đương nhiên mức tiêu thụ điện này vẫn nhiều vượt trội hơn so với các dòng điều hòa inverter của các thương hiệu như Panasonic, Daikin, Toshiba… nhưng mức giá rẻ chỉ bằng 2/3, thậm chí 1/2 thì mức tiêu thụ điện của điều hòa Casper TC-09IS35 đã là rất tiết kiệm điện rồi.

5. Review giá cả điều hòa Casper Inverter 1 HP TC-09IS35

Điều hòa Casper thuộc phân điều hòa giá rẻ đến từ Thái Lan. Chính vì vậy mà sản phẩm điều hòa Casper Inverter 1 HP TC-09IS35 giá bán chỉ khoảng 7,4 triệu đồng. Chế độ bảo hành của hãng Casper lâu dài, tới 12 năm cho máy nén và 1 năm cho dàn lạnh nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Tóm lại, nếu bạn đang có nhu cầu mua máy điều hòa 1 chiều có mức giá bán phải chăng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát, tiết kiệm điện và độ bền thì điều hòa Casper Inverter 1 HP TC-09IS35 chính là gợi ý hoàn hảo. Sản phẩm có phạm vi làm lạnh hiệu quả dưới 15m² hoặc thể tích từ 30 đến 45m³ nên bạn cần xác định chính xác diện tích căn phòng của mình để có lựa chọn chính xác nhé.

Tin tức về Điều hòa