Review điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-RV13QA mới 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-RV13QA mới ra mắt thị trường năm 2023 của hãng Aqua – Trung Quốc đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Đây là dòng máy điều hòa 1 chiều có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả đến 63%, có khả năng hút ẩm và tự động làm sạch dàn lạnh thông minh.

Review thiết kế điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-RV13QA

Về thiết kế, điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-RV13QA có các điểm đáng chú  ý sau:

+ Dàn lạnh: Kiểu dáng hình chữ nhật nằm ngang đơn giản, màu vỏ máy trắng trang nhã tinh tế. Chất liệu vỏ máy bằng nhựa cứng cáp và bền đẹp theo thời gian. Mặt trước của dàn lạnh có màn hình hiển thị nhiệt độ, giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ.

điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-RV13QA
Kiểu dáng dàn lạnh hình chữ nhật nằm ngang đơn giản, màu vỏ máy trắng trang nhã tinh tế.

+ Dàn nóng có thiết kế hình hộp chữ nhật gọn, chất liệu cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chịu bụi bẩn, nắng mưa gió tốt. Bên trong có lá tản nhiệt làm bằng chất liệu nhôm bên ngoài có phủ lớp chống ăn mòn BlueFin giúp gia tăng độ bền và đảm  bảo hiệu suất hoạt động của máy.

+ Ống dẫn gas bằng đồng nguyên chất 10% không chỉ truyền nhiệt nhanh mà còn hoạt động cực kỳ bền bỉ.

điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-RV13QA
Bên trong có lá tản nhiệt làm bằng chất liệu nhôm bên ngoài có phủ lớp chống ăn mòn BlueFin

Review công nghệ điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-RV13QA

Điều hòa Aqua AQA-RV13QA hoạt động với công suất 1.5 HP tương đương với 12000BTU nên thích hợp sử dụng cho diện tích căn phòng từ 15 – 20m². Các công nghệ trang bị trên sản phẩm gồm;

+ Công nghệ Inverter: Điều hòa Aqua AQA-RV13QA có thể hoạt động trong dải điện áp rộng từ 130 – 264V, hiệu quả làm mát tối ưu, tiết kiệm điện lên tới 63% và cực kỳ êm ái.

+ Chế độ Eco: Công nghệ Eco thông minh có khả năng kiểm soát năng lượng hoạt động ở các mức 100%, 70% và 50%. Khi có ít người sử dung, bạn có thể sử dụng chế mức công suất thấp để vừa tiết kiệm điện năng vừa cho hiệu quả làm mát ổn định. Nhờ được tích hợp inverter và Eco mà điều hòa Aqua AQA-RV13QA đạt 5 sao về nhãn năng lượng với hiệu suất 4.61 và tiêu thụ điện khoảng 1.16 kW/h.

+ Công nghệ tự làm sạch dàn lạnh Self Clean: Thực hiện làm sạch dàn lạnh tự động theo quy trình 3 bước gồm:  đóng băng, rã băng và hong khô để loại bỏ nấm mốc, bụi bẩn và vi khuẩn hiệu quả đến 99.9% bên trong dàn lạnh. Nhờ vậy mà hiệu quả làm lạnh và độ bền của máy tốt hơn.

+ Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo: Sau khi chế độ Turbo được kích hoạt, máy điều hòa sẽ nhanh chóng giảm nhiệt độ căn phòng xuống 1.5 độ C chỉ trong thời 3 phút. Nhờ vậy  mà căn phòng sẽ nhanh chóng đạt được mức nhiệt cài đặt mang bầu không khí mát lạnh cho người dùng dường như ngay lập tức.

điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-RV13QA
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả tới 63%

Review tiện ích điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-RV13QA

Các tiện ích thông minh được nhà sản xuất tích hợp trên máy điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-RV13QA gồm:

+ Chức năng tự chẩn đoán lỗi: Nhờ tính năng thông minh này mà người dùng có thể dễ dàng phát hiện và khắc phục lỗi nhanh chóng khi điều hòa Aqua AQA-RV13QA gặp sự cố.

+ Chức năng hút ẩm: Công dụng giảm bớt độ ẩm cho căn phòng khô ráo, thoáng đãng, cho người dùng cảm giác thoải mái ngay vào những ngày trời ẩm ướt khó chịu.

+ Chức năng Sleep Mode: Chức năng này có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với thân nhiệt của người dùng và nhiệt độ môi trường về đêm,  không lạnh cũng không nóng cho người dùng giấc ngủ ngon. Bên cạnh đó, chế độ Sleep Mode còn giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ và giúp máy vận hành êm ái hơn.

+  Tự khởi động lại khi có điện: Giúp người dùng không mất thời gian chờ đợi và cài đặt lại máy khi xảy ra sự cố mất điện đột ngột.

điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-RV13QA
Chức năng hút ẩm

Nhìn chung, điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-RV13QA vừa có thể làm lạnh vừa có thể hút ẩm hiệu quả nên rất tiện lợi. Không chỉ vậy máy còn có thể làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng tới 64% nên sẽ giảm thiểu đáng kể nỗi lo tiền điện hàng tháng cho các gia đình. Để sở hữu chiếc máy điều hòa này, bạn cần bỏ ra chi phí khoảng 10.9 triệu đồng.

Tin tức về Điều hòa