Review đai địu em bé Combi có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẹ đang muốn mua đai địu Combi để thuận tiện hơn trong việc chăm sóc bé nhưng vẫn đang phân vân không biết có tốt không thì hãy xem ngay bài review này của Websosanh.vn để hiểu thêm về sản phẩm nhé!

1. Vài nét về địu em bé Combi 

Thương hiệu Combi là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, thương hiệu đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên sản xuất các mặt hàng cho bé như: xe đẩy, địu quần áo, bình sữa, đai địu… Trong đó nổi trội nhất là đai địu em bé Combi với 4 tư thế địu khác nhau.

Đối với bé sơ sinh các bác sĩ nhi khoa Nhật Bản khuyến cáo bố mẹ nên địu em bé kiểu bế (có tấm đỡ lưng và bảo vệ đầu). Khi bé 3 tháng tuổi mẹ nên địu kiểu xuôi hoặc ngược phía trước ngực. Bé trên 10 tháng mẹ có thể địu bé kiểu ôm bé ở phía sau lưng, địu có thể sử dụng cho đến khi bé 36 tháng tuổi. Nhờ vào 4 tư thế địu đa dạng sản phẩm đã nhận được sự chú ý của các mẹ bỉm sữa ngay khi vừa ra mắt thị trường.

Review địu em bé Combi có tốt không?
Đai địu Combi cao cấp được nhiều mẹ tin dùng

2. Đai địu em bé Combi có tốt không?

Muốn biết địu em bé Combi có tốt không hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu xem địu có những ưu điểm và nhược điểm gì nhé!

Ưu điểm của đai địu Combi

– Địu em bé Combi được làm từ chất liệu cao cấp, rất bền, không dễ bị rách…  sử dụng được trong nhiều năm. Miếng lót đệm êm ái không bị cộm hay bị cứng thịt bé tạo cảm giác thoải mái nhất cho bé khi sử dụng địu.

Địu trẻ em Combi có thiết kế vô cùng chắc chắn, chất liệu vải lưới cao cấp, thoáng khí, có tấm đệm cổ và miếng lót cho trẻ sơ sinh. Kiểu dáng hiện đại, đơn giản, dễ dàng sử dụng, chỉ với 15s là mẹ đã có thể đeo địu xong cho bé.

Tấm đỡ cổ sơ sinh có thể tháo rời dễ dàng cho việc vệ sinh. Đai địu khá chắc chắn và bền bỉ có thể chịu được trọng lượng lên đến 15kg.

– Địu có trọng lượng khá nhẹ, có thể gấp gọn cất đi nếu không cần sử dụng tới. Địu có thể được sử dụng trong thời gian dài nhờ chất lượng bền bỉ.

– Địu có màu sắc khá nhẹ nhàng và đa dạng, thân thiện với mẹ và bé

– Mẹ có thể thay đổi tư thế địu con cho dù bé lớn lên và nhu cầu của bé khác đi. Đồng thời, thay đổi thư thế cũng sẽ giúp mẹ hạn chế các chứng bệnh về đau vai, khớp hay lưng.

Địu em bé Combi có 4 tư thế khác nhau như sau lưng, trước ngực, quay mặt ra trước phù hợp với từng độ tuổi và giai đoạn phát triển khác nhau. Không chỉ vậy, thiết kế thông minh này giúp mẹ có thể thay đổi tư thế địu để tránh tình trạng đau mỏi vai do địu một tư thế quá lâu.

Review địu em bé Combi có tốt không?
Đai địu Combi có tư thế đa dạng thuận tiện cho mẹ và an toàn cho bé

Nhược điểm của đai địu Combi

– Đai địu em bé Combi có giá thành khá cao dao động từ 1.5 triệu vnđ đến 5 triệu vnđ.

– Bé ở trong địu Combi liên tục sẽ chậm phát triển các kỹ năng vận động khác như lật, bò, trườn, ngồi,…

Review địu em bé Combi có tốt không?
Sử dụng đai địu thường xuyên sẽ khiến bé lười vận động

3. Nơi bán đai địu em bé Combi

Đai địu em bé Combi là hàng nhập ngoại, thuộc phân khúc chất lượng cao nên có giá thành khá đắt đỏ. Sản phẩm chủ yếu là hàng xách tay về nước, không được bày bán phổ biến nên việc tìm mua của mẹ cũng sẽ khó khăn hơn. Nếu mẹ ghé các đại lý bán sữa hoặc các trung tâm thương mại lớn ở gần nơi mình sinh sống nhưng vẫn không tìm mua được sữa thì mẹ có thể truy cập vào Websosanh.vn gõ tên sản phẩm mình muốn tìm nơi bán và khỏa giá rồi nhấn enter. Chỉ sau vài giây danh sách các nơi bán địu Combi sẽ hiện ra để mẹ khảo giá rất trực quan và vô cùng tiết kiệm thời gian, công sức.

Những thông tin mà Websosanh.vn vừa mới chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp ích cho mẹ trong việc lựa chọn đai địu tốt cho con! Hãy luôn theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để biết thêm nhiều thông tin bổ ích hơn nữa nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!