Review chi tiết về máy hút mùi Pramie ALP9-700

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Pramie ALP9-700 có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Những khách hàng lần đầu tiên biết đến thương hiệu máy hút mùi Pramie sẽ rất băn khoăn liệu sản phẩm có tốt không, mẫu mã có đẹp và đa dạng không, máy hút khỏe và chạy êm không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu Pramie và review nhanh sản phẩm máy hút mùi Pramie alp9-700 được ưa chuộng của hãng này.

Đôi nét về thương hiệu Pramie

PRAMIE là thương hiệu thiết bị điện gia dụng cao cấp hàng đầu trên thế giới, được thành lập vào 1931 tại Đức. Bên cạnh bề dày kinh nghiệm, PRAMIE còn không ngừng nỗ lực nghiên cứu và ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến để cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng cao, hiện đại đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất của thị trường.

Máy hút mùi Pramie có tốt không?

Pramie là một thương hiệu nhà bếp nổi tiếng, không ngừng đổi mới công nghệ, nên sản phẩm máy hút mùi đến từ thương hiệu này cũng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khiến người dùng ưa chuộng:

  • Có rất nhiều kiểu dáng mẫu mã kích thước đa dạng, đẹp, phù hợp với mọi không gian bếp Việt.
  • Có cả kích thước 70cm & 90cm để quý khách lựa chọn tùy thuộc vào kích thước của tủ bếp gia đình mình. 
  • Sử dụng hệ thống quạt hút động cơ Tuabin đôi với công suất cực lớn từ 190 đến 250W cho những dòng máy hút mùi cao cấp kính vát, kính cong & kính thẳng chữ T. Đối với các dòng máy hút mùi cổ điển, âm tủ thì trang bị hệ thống quạt motor đôi dạng xoắn có công suất từ 110-150W cũng giúp máy hút mùi Pramie hút khử mùi tốt hơn các loại thông thường khác trên thị trường.
  • Tích hợp nhiều tính năng thông minh hiện đại nổi bật nhất phải kể đến: công nghệ điều khiển hút mùi không cần chạm, Tính năng tắt/ mở hút mùi hay tăng/ giảm công suất chỉ với 1 cái vẩy tay đơn giản, Tính năng tăng công suất hút siêu khỏe khi nấu món ăn nhiều mùi , Chức năng hẹn giờ tắt thông minh, Tích hợp sẵn 2 chế độ khử mùi.
Review máy hút mùi Pramie ALP9-700 có tốt không?
Review máy hút mùi Pramie ALP9-700 có tốt không?

Review máy hút mùi Pramie ALP9-700 có tốt không?

Máy hút mùi Pramie ALP9-700 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng. Cùng chúng tôi đánh giá toàn diện model này.

1. Kiểu dáng tiện dụng, chất liệu cao cấp

Máy hút mùi Pramie ALP9-700 có kích thước khá nhỏ gọn. Vốn là kiểu dáng kéo rút hay còn gọi là kiểu pull – out nên luôn là sản phẩm được lựa chọn nhiều bởi tính tiện dụng cũng như phù hợp cho các gian bếp nhỏ. 

Về chất liệu, toàn bộ phần thân máy làm từ thép không gỉ, không han gỉ, không bám vân tay, sử dụng lâu dài vẫn giữ được độ sáng bóng, tiện lợi trong việc làm sạch. 

2. 03 Mức công suất hút, độ ồn thấp

Máy hút mùi âm tủ Pramie ALP9-700 có công suất hút tối đa 820m3/h với 3 mức công suất hút khác nhau, tùy vào lượng thức ăn đang nấu ngày mà chọn lựa mức độ phù hợp. Máy có độ ồn thấp, độ ồn tối đa khi hoạt động với công suất cao nhất là chỉ ở mức 32dB không gây ồn ào khó chịu khi sử dụng. 

Máy hút mùi âm tủ Pramie ALP9-700 có công suất hút tối đa 820m3/h
Máy hút mùi âm tủ Pramie ALP9-700 có công suất hút tối đa 820m3/h

3. Phin lọc dễ vệ sinh

Máy hút mùi âm tủ Pramie ALP9-700 trang bị phin lọc bằng nhôm thông thoáng và chắc chắn cho bạn dễ tháo lắp khiến việc vệ sinh trở nên dễ dàng. Bạn ngâm nước nóng cho tan bớt dầu mỡ, rồi đánh rửa bằng các chất tẩy thông thường. 

4. Có 2 chế độ hút khử mùi

Máy hút mùi Pramie ALP9-700 có 2 chế độ hút khử mùi đó là chế độ hút đẩy trực tiếp và chế độ tuần hoàn bằng than hoạt tính. Ở chế độ hút tuần hoàn bằng than, không khí trong phòng bếp không được dẫn ra ngoài mà sẽ được lọc qua bộ lọc than hoạt tính được lắp đặt bên trong máy, bộ lọc than sẽ lọc lại các mùi khó chịu, dầu mỡ, khí độc sau đó thải ra không khí trong lành.

Máy hút mùi Pramie ALP9-700 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại
Máy hút mùi Pramie ALP9-700 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

5. Bảng điều khiển cảm ứng 

Máy hút mùi Pramie ALP9-700 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại và dễ sử dụng. Ngoài ra, thiết bị còn sử dụng đèn Halogen chiếu sáng khi nấu ăn rất tiện lợi, thời gian hoạt động trung bình khoảng 1000h, công suất khoảng 2x55W.

Có thể thấy máy hút mùi Pramie ALP9-70 được trang bị nhiều tính năng hiện đại, khả năng hút khử mùi tốt giúp không gian bếp luôn thông thoáng. Ngoài ra, với mức giá hợp lý chỉ dưới 4 triệu đồng nên Pramie ALP9-70 là một sự chọn hoàn hảo cho các chị em nội trợ.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B đến từ thương hiệu Bosch hiện đang được nhiều người dùng quan tâm bởi mẫu mã đẹp mắt, độ bền cao và được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, tiện ích. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.