Review chi tiết máy ép chậm: sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cách sử dụng máy ép trái cây chậm có đơn giản không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu bài viết sau đây để có thể sử dụng máy ép chậm một cách an toàn nhé!

Máy ép “Chậm” nhưng tại sao lại nhận được sự yêu thích?

Đúng như cái tên gọi của chúng máy ép chậm là dòng máy được thiết kế tốc độ vòng quay khá thấp chỉ từ 70-85 vòng/phút mà thôi. Cấu tạo bên trong là dạng trục xoắn ốc nên khi bạn đưa hoa quả vào thì sẽ không tạo ra lực ly tâm như máy ép trái cây thông thường. Cùng với đó nước ép và bã sẽ được chia làm 2 đầu ra một cách tự nhiên giúp phân tách nước ép và bã hiệu quả. Ngoài ra máy còn được giữ được chất dinh dưỡng với hàm lượng cực cao hơn 90%. Chính những ưu điểm này đã làm cho máy ép chậm được yêu thích đến vậy.

Máy ép chậm với thiết kế nhỏ gọn nhưng lại vô cùng tiện lợi và hiệu quả
Máy ép chậm với thiết kế nhỏ gọn nhưng lại vô cùng tiện lợi và hiệu quả

Tìm hiểu các bộ phận và cách sử dụng đối với máy ép chậm

Cách sử dụng các máy ép chậm tương đối giống nhau và có cách dùng phải nói là rất đơn giản. Để hiểu rõ hơn thì ngay sau đây sẽ là các thông tin mà bạn cần nắm chắc.

1. Các bộ phận cấu thành máy ép chậm

Các bộ phận của máy ép trái cây chậm bao gồm: trục nhồi, thân máy, chân đế, núm điều chỉnh, miệng tiếp nguyên liệu, ống tiếp nguyên liệu, vòi ra bã, vòi ra nước ép. Các bộ phận được sắp xếp bố trí một cách hợp lý thuận tiện cho việc sử dụng. Thiết kế với đa dạng mẫu mã, nhỏ gọn, đồng thời không tạo ra tiếng ồn lớn gây phiền toái khi sử dụng.

Cấu tạo của một máy ép chậm không quá phức tạp
Cấu tạo của một máy ép chậm không quá phức tạp

2. Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy ép chậm

Khi khách hàng mua sản phẩm về thì đa phần đều phải tự lắp ráp các bộ phận vào trước khi sử dụng. Việc lắp ráp đã được hướng dẫn rất rõ trong hướng dẫn nên bạn không cần lo lắng quá nhé.

Cách lắp ráp: Đặt khay chứa khớp với thân máy, cố định lại bằng cách xoay theo hướng dẫn và khớp các khớp nối của nó. Tiếp đó, lồng lưới lọc vào cái vòng cố định lưới lọc, sau đó đặt khay chứa sao cho đúng khớp xoay. Tiếp tục lắp trục ép vào lưới lọc đúng khớp nối. Và cuối cùng lắp ống nguyên liệu vừa khớp với khay chứa, đặt cốc chứa bã và chứa nước ép vào vị trí là hoàn tất.

Cách sử dụng máy ép trái cây chậm để bảo đảm an toàn và giúp tuổi thọ máy lâu hơn:

  • Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ các bộ phận trong lần đầu sử dụng

Đầu tiên, bạn cần phải làm sạch những bộ phận của máu để làm sạch trước khi sử dụng, trừ phần thân (phần chứa động cơ bên trong).

  • Bước 2: Tiến hành lắp ráp lại

Tiếp đến, bạn cần tiến hành lắp ráp các bộ phận của máy ép chậm lại với nhau theo đúng trình tự hướng dẫn sử dụng, đảm bảo khóa an toàn phải được khớp chặt.

  • Bước 3: Nên cắt nhỏ thực phẩm ép

Để đảm bảo máy ép hoa quả hoạt động một cách hiệu quả, trước khi cho các loại rau củ hoặc hoa quả vào máy ép, bạn nên lưu ý cắt nhỏ chúng ra.

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy ép chậm
Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy ép chậm
  • Bước 4: Đặt ly đựng nước và gắn khay để chứa bã

Đặt ly hứng nước và gắn khay chứa bã vào đúng vị trí.

  • Bước 5: Cho trái cây hoặc rau củ vào để bắt đầu quá trình ép

Cho trái cây đã cắt nhỏ từ trước vào miệng tiếp nhiên liệu, dùng ống đẩy bên trong để ép trái cây xuống.

  • Bước 6: Tắt máy và ngắt nguồn điện sau khi sử dụng xong

Sau khi sử dụng xong, bạn nên vặn công tắc về mức 0 rồi mới tắt máy, sau đó rút phích cắm, ngắt điện. Cuối cùng thì thưởng thức thành phẩm thôi nào.

Một số lưu ý trong cách sử dụng máy ép trái cây chậm

  • Không sử dụng quá nhiều nguyên liệu để ép cùng một lúc.
  • Hạn chế ép các loại quá mềm hoặc quá cứng vì có thể bị ứ bên dưới gây nghẽn.
  • Tránh các loại đá viên quá to và cứng.
  • Không ấn hoặc thúc mạnh nghiên liệu trong quá trình ép.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy ép chậm để không sử dụng sai cách.

Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn nắm được cách sử dụng máy ép trái cây chậm. Chúc bạn và gia đình có thể sử dụng được những ly nước ép chất lượng và nạp thêm những dưỡng chất cần thiết cho một sức khỏe tốt.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.