Phấn nén Innisfree có loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu những sản phẩm phấn nén Innisfree đem lại hiệu quả makeup ấn tượng với thành phần an toàn cho làn da của bạn.

Giới thiệu sản phẩm phấn nén Innisfree

Innisfree là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thị trường hiện nay, với nhiều chi nhánh và cửa hàng trên khắp châu Á. Đặc biệt nổi tiếng với những dòng sản phẩm có chiết xuất từ lá trà xanh tự nhiên, dưới công nghệ sản hiện đại, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Hơn cả là dòng sản phẩm phấn nén Innisfree, với nhiều công dụng đặc biệt khác nhau như che kín các khuyết điểm, khả năng kiềm dầu tốt và mang lại vẻ đẹp tự tin cho phái đẹp.

Phấn nén Innisfree Pink Beam Mineral Pact

  • Thành phần: Trong phấn nén Innisfree Pink Beam Mineral Pact có chứa các thành phần chiết xuất từ các khoáng chất ở đảo Jeju, ngoài ra còn chứa các chiết xuất từ thực vật, tinh dầu thực vật, muối khoáng tự nhiên,… Sản phẩm không hề chứa các thành phần và tính chất độc hại cho da nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

phấn nén innisfree pink beam

 

  • Công dụng chính: Phấn nén Innisfree Pink Beam Mineral Pact là một trong những sản phẩm hiện được nhiều người tin dùng với độ che phủ vô cùng tốt, ngoài ra sản phẩm giúp người sử dụng có một làn da mịn màng, trắng sáng, tự tin khi bước ra ngoài. Giống như cái tên của sản phẩm thì phấn nén Innisfree Pink Beam Mineral Pact có chút sắc hồng nhạt, giúp tone da không bị trắng bệch, nhợt nhạt. Hạt phấn siêu mịn, nhỏ hạt,… kết hợp với độ bám dính tốt, đặc biệt không hề bị lem. 

Phấn nén Innisfree Mineral UV Whitening Pact

  • Thành phần: Phấn nén Innisfree Mineral UV Whitening Pact nói riêng và dòng sản phẩm mỹ phẩm của Innisfree nói chung thì đều chứa những thành phần có chiết xuất từ tự nhiên nên vô cùng an toàn cho da. Phấn nén Innisfree Mineral UV Whitening Pact có nguồn gốc từ bột khoáng tự nhiên của đảo Jeju, không gây kích ứng cho da, ngoài ra với thành phần từ cây cam thảo và lá trà xanh là những nguyên liệu giúp chăm sóc da tốt, giúp cung cấp ẩm cho da hiệu quả.

phấn nén innisfree

  • Công dụng: Cũng như mọi loại phấn nén của Innisfree thì phấn nén Innisfree Mineral UV Whitening Pact có độ che phủ vô cùng tốt và được tán quanh khuôn mặt một cách đều màu, không hề gây bón cục. Độ bám của phấn tốt nên có thể lưu lại trên da trong một thời gian dài nhưng không gây bí lỗ chân lông. Phấn nén Innisfree Mineral UV Whitening Pact thường được sử dụng sau khi sử dụng lớp kem nền, kem lót,… đặc biệt trong thành phần còn chứa hoạt chất chống nắng SPF 50 PA+++  giúp người sử dụng có thêm một lớp chống nắng hiệu quả, sau khi make up mà không cần sử dụng thêm bất kì lớp kem chống nắng nào khác.

Phấn nén Innisfree kiềm dầu No Sebum Blur Pact

 

phấn nén innisfree

  • Thành phần: Phấn nén Innisfree kiềm dầu No Sebum Blur Pact là một trong những sản phẩm có thành phần chiết xuất từ khoáng chất đảo Jeju, đặc biệt là chiết xuất từ bạc hà giúp tạo cảm giác thư giãn, nhẹ dịu cho da, đặc biệt giúp kiểm soát tối ưu lượng dầu tiết ra trên da mặt. Đặc biệt các thành phần từ khoáng, bạc hà, trà xanh, cam, quýt,… có độ che phủ vô cùng hiệu quả, giúp cấp ẩm cho da nhanh chóng, giúp da khô ráo, thông thoáng.
  • Công dụng: Phấn nén Innisfree kiềm dầu No Sebum Blur Pact có khả năng kiểm soát lượng dầu trên da, bã nhờn, đặc biệt là mồ hôi một cách hiệu quả. Phấn nén Innisfree kiềm dầu No Sebum Blur Pact có độ bám dính cao, kiểm soát dầu tốt nên có thể giữ được lớp make up trên da mặt lên đến 24 giờ. Phấn nén Innisfree kiềm dầu No Sebum Blur Pact có màu gần với tone da mặt, giúp che phủ các khuyết điểm, lỗ chân lông trên da, nếp nhăn một cách tự nhiên.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.