OPPO A17K giá rẻ chỉ 3 triệu đồng nhưng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OPPO A17K thuộc phân khúc giá rẻ chỉ khoảng 3 triệu đồng với nhiều tính năng cần thiết đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Nếu bạn đang băn khoăn có nên chọn mua chiếc điện thoại này không thì hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây.

1. Giá điện thoại OPPO A17K bao nhiêu tiền?

OPPO A17K là dòng sản phẩm nằm trong phân khúc giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Hãng sản xuất OPPO niêm yết giá bán của OPPO A17K tại thị trường Việt Nam ở mức 3,29 triệu đồng.

Hiện ở thương hiệu OPPO, dưới OPPO A17K chỉ còn OPPO A16K là có giá rẻ hơn, còn lại tất cả đều cao hơn. Nên có thể thấy OPPO A17K chính là phiên bản nâng cấp của OPPO A16K. Vậy liệu rằng đây có phải là một bản nâng cấp đáng tiền không?

2. Review nhanh điện thoại OPPO A17K

Mặc dù nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng OPPO vẫn khá chăm chút cho A17K với loạt các trang bị khá ấn tượng.

Về màn hình

OPPO A17K với màn hình LCD 6.56 inch ấn tượng
OPPO A17K với màn hình LCD 6.56 inch ấn tượng

OPPO A17K sở hữu một thiết kế tương đồng với những phiên bản tiền nhiệm. Với  màn hình lớn LCD 6.56  inch cùng độ phân giải HD+ đem đến độ sắc nét rõ ràng nhất. Những thông số về màn hình và kiểu dáng thiết kế không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm trước đó A16K.

Với màn hình như vậy cũng đem đến những trải nghiệm tốt cho người dùng khi sử dụng những tác vụ cơ bản như xem phim, nghe nhạc. Hơn nữa, chiếc điện thoại vẫn kèm theo nhiều tùy chọn kết nối khác nhau như: Wifi, truy cập di động 5G, 4G, 3G hoặc kết nối Bluetooth tiện lợi. Đây chính là một tính năng hữu ích đảm bảo người dùng có được những trải nghiệm ổn định ở dòng smartphone giá rẻ thông thường.

OPPO A17K với một hiệu năng cải tiến bởi chip Helio G35

Thuộc phân khúc điện thoại giá rẻ chiếc điện thoại được trang bị con chip Helio G35 cùng RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Với con chip này người sử dụng có thể thoải mái dùng máy cho các tác vụ cũng như các ứng dụng cơ bản như Zalo, Facebook, Messenger…

OPPO A17K với một hiệu năng cải tiến bởi chip Helio G35
OPPO A17K với một hiệu năng cải tiến bởi chip Helio G35

Dù chỉ sở hữu con chip Helio G35 giống A16K nhưng hiệu năng của chúng có phần mạnh mẽ hơn khi được nâng cấp RAM từ 3GB lên đến 4GB. Ngoài ra So với OPPO A16K thì OPPO A17K cũng được nâng cấp về bộ nhớ với việc thêm 32GB, điều này chắc chắn sẽ giúp người sử dụng có không gian lưu trữ thoải mái hơn. 

OPPO A17K có pin được nâng cấp lên mức 5000mAh

OPPO A17K được trang bị với dung lượng pin lên tới 5000mAh tốt hơn so với phiên bản tiền nhiệm A16K 4230mAh. Dù dung lượng pin không tăng quá nhiều những cũng là một mức tốt trong tầm giá 3 triệu đồng. Tuy vậy OPPO A17K vẫn chỉ được trang bị công nghệ sạc nhanh 10W, nên tốc độ sạc sẽ khá chậm, do đó người sử dụng có thể tận dụng lúc ngủ để sạc điện cho máy. 

OPPO A17K chụp ảnh sắc nét với camera AI

OPPO A17K được thiết kế với một cụm camera hình viên thuốc được làm phẳng. Phần ống kính được thiết kế tinh tế không hề nhô lên trên phần thân máy. Chiếc điện thoại OPPO A17K cũng được trang bị một vài tính năng phần mềm xử lý ảnh tốt hơn. Vì vậy, mọi người  sẽ có được những bức hình sống ảo tuyệt vời và ấn tượng nhất. Cùng với đó là camera selfie vô cùng ấn tượng với độ phân giải cao luôn đem đến những bức hình tự sướng sắc nét.

OPPO A17K chụp ảnh sắc nét với camera AIOPPO A17K chụp ảnh sắc nét với camera AI
OPPO A17K chụp ảnh sắc nét với camera AI

3. Có nên mua điện thoại OPPO A17K  không?

Có thể thấy rằng với mức giá bán 3 triệu đồng, OPPO A17K đưa tới cho người sử dụng một smartphone với thiết kế thời thượng và màn hình lớn, kết hợp với cấu hình đủ mạnh cho các tác vụ sử dụng thông thương.

Hơn nữa, sản phẩm mới này còn đang có nhiều chính sách khuyến mãi từ nơi bán, nên với những ai đang cần mua smartphone giá rẻ chất lượng trong tầm giá 3 triệu thì chắc chắn OPPO A17K sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết điện thoại OPPO A17k từ A-Z

Review chi tiết điện thoại OPPO A17k từ A-Z

OPPO A17k là một chiếc điện thoại giá rẻ, thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế trẻ trung. Ngoài ra, OPPO A17k còn mang đến những điều gì thú vị cho trải nghiệm ở phân khúc này? Cùng tìm hiểu nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.