Nokia C21 Plus giá 2,5 triệu đồng có những tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm mua một chiếc điện thoại giá bình dân chất lượng cao nhưng chưa biết nên chọn phiên bản nào? Vậy, có thể tham khảo Nokia C21 Plus . Một trong những mẫu điện thoại giá rẻ nhưng nhiều tính năng hữu ích tuyệt vời.

Nokia C21 Plus là một trong những phiên bản điện thoại trong phân khúc giá phổ thông được hãng Nokia cho ra mắt. Với nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội Nokia C21 Plus đem đến cho người dùng nhiều người dùng trải nghiệm tuyệt vời, hữu ích nhất. Để hiểu hơn  về chiếc điện thoại này mọi người hãy tham khảo những chia sẻ sau đây.

Nokia C21 Plus với thiết kế tinh tế, đơn giản sắc nét

Nokia C21 Plus với thiết kế tinh tế, đơn giản sắc nét
Nokia C21 Plus với thiết kế tinh tế, đơn giản sắc nét

Một trong những điểm nổi bật không thể bỏ qua đó chính là thiết kế mang phong cách đơn giản,  hiện đại và vô cùng tinh tế phù  hợp với mọi  xu hướng công nghệ  hiện nay. Toàn thân máy được phối hợp giữa hai chất liệu khung nguyên khối cùng nhựa vô cùng cứng cáp giúp tăng độ bền bỉ, giúp việc cầm nắm trở nên dễ dàng và chắc tay hơn.

Chiếc điện thoại còn sở hữu độ bền cao giúp người dùng có thể an tâm khi sử dụng. Thêm vào đó, với màn hình rõ nét có kích thước 6.5 inch cùng độ phân giải HD+. Nokia C21 Plus với thiết kế Notch và với viền bezel siêu mỏng ở hai bên sẽ tạo ra tỷ lệ hiển thị hình ảnh lớn và vô cùng sống động. Bề mặt màn hình còn được phủ lớp  kính chống trầy xước nhằm giữ trọn vẻ đẹp và hình ảnh của toàn bộ mọi sản phẩm.

Nokia C21 Plus được trang bị camera kép 13MP giúp chụp ảnh chi tiết hơn

Đối với chiếc điện thoại của nhà Nokia C21 Plus còn trang bị hệ thống camera ấn tượng có thể chụp ảnh qua bộ đôi camera sau 13Mp + 2MP. Trong đó, hệ thống camera chính là 13MP sẽ hỗ trợ mọi tính năng chụp góc rộng kèm theo lấy nét tự động cực ấn tượng. Từ đó, giúp cho người dùng có thể thỏa sức sáng tạo ra những bức ảnh phong cảnh bắt trọn mọi chi tiết.

Nokia C21 Plus được trang bị Camera kép 13MP giúp chụp ảnh chi tiết hơn
Nokia C21 Plus được trang bị Camera kép 13MP giúp chụp ảnh chi tiết hơn

Thêm vào đó, điện thoại với camera phụ 2MP được hỗ trợ chế độ chụp chân dung giúp tạo nên những bức ảnh nghệ thuật đỉnh cao. Mặt trước của chiếc điện thoại cũng được trang bị chiếc camera selfie với độ phân giải 5MP kèm theo đèn flash hỗ trợ chụp đêm cực hiệu quả.

Không chỉ có  camera selfie mà chiếc điện thoại này cũng giúp cho người dùng có thể quay video chất lượng 720p cho nhu cầu sáng tạo mọi nội dung khác nhau. Thêm vào đó, camera 5MP cũng sẽ mở khóa khuôn mặt. Đây là một tính năng bảo mật vô cùng tuyệt vời, hữu ích nhất cho mọi người.

Nokia C21 Plus sở hữu hiệu năng ấn tượng

Hãng Nokia cũng cung cấp một hiệu năng tuyệt vời vô cùng êm ái và phù hợp với nhu cầu giải trí thoải mái của người dùng. Điện thoại được trang bị bộ vi xử lý Unisoc SC9863A 8 nhân sẽ giúp vận hành tốt với những ứng dụng công việc,  ứng dụng liên lạc cùng  những tựa game giải trí cơ bản nhất. Thêm vào đó, bộ nhớ trong RAM 3GB và kho lưu trữ 64GB có thể mở rộng thêm thẻ MicroSD thích hợp cho mọi công việc hàng ngày mọi người có thể thao tác trên chiếc điện thoại Nokia C21 Plus vô cùng ấn tượng này.

Hơn thế nữa, Nokia C21 Plus còn được nhà sản xuất tích hợp hệ điều hành Android 11 với giao diện dễ sử dụng và vô cùng trẻ trung. Chiếc máy hỗ trợ mạng viễn thông 4G với tốc độ cao giúp cho mọi người có thể truy cập internet vô cùng tiện lợi có thể thực hiện mọi công việc khác nhau một cách dễ dàng.

Nokia C21 Plus có viên pin có dung lượng lớn

Nokia C21 Plus với viên pin có dung lượng lớn
Nokia C21 Plus với viên pin có dung lượng lớn

Chiếc điện thoại Nokia C21 Plus mang trong mình một thời lượng  pin dài xuyên suốt cả ngày sử dụng. Pin với dung lượng 5050mAh đi kèm với chuẩn sạc Micro USB 10W sẽ đảm bảo đem đến trải nghiệm trọn vẹn nhất cho người dùng. Hơn nữa, thời gian sạc cũng rất nhanh chóng không làm mất nhiều thời gian của người dùng. 

Hơn thế nữa, chiếc Nokia C21 Plus còn được hỗ trợ bảo mật vô cùng dài hạn giúp cho việc bảo vệ dữ liệu trên trong máy. Hơn nữa, chiếc điện thoại còn được cung cấp các bản cập nhật tăng cường bảo mật cao lên tới 2 năm để máy luôn đảm bảo an toàn thoát khỏi mọi tấn công từ bên ngoài.

Hiện nay, điện thoại Nokia C21 Plus đang được bán ra thị trường với giá bán rẻ nhất là từ 2,5 triệu đồng – mức giá bán khá rẻ so với các chức năng mà máy được trang bị. Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua điện thoại giá dưới 3 triệu đồng trong năm 2022 thì chắc chắn C21 Plus sẽ là lựa chọn đáng tiền hàng đầu dành cho bạn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.