Những thông tin cần biết nếu muốn mua tủ lạnh Samsung 256l

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Samsung 256l RT25M4032BU 2 cánh có thiết kế giả gương hiện đại, màu đen bắt mắt dễ dàng thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Vậy thiết kế bên trong và chất lượng sản phẩm thì sao? Đây có phải sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn hay không?

Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây với những thông tin cần biết về chiếc tủ lạnh Samsung 256l này nhé.

Tủ lạnh Samsung 256 lít sở hữu thiết kế giả gương hiện đại, sang trọng
Tủ lạnh Samsung 256 lít sở hữu thiết kế giả gương hiện đại, sang trọng

1. Nguồn gốc, xuất xứ tủ lạnh Samsung 256l

Tủ lạnh Samsung 256l model RT25M4032BU là 1 trong những sản phẩm tủ lạnh 2 cánh kiểu dáng truyền thống của thương hiệu Sam Sung rất được ưa thích của người tiêu dùng Việt. Đó là thiết kế với ngăn đá ở trên, ngăn mát ở dưới. Một kiểu dáng thiết bị hội tụ đầy đủ những đặc điểm nhận diện của Samsung – nhãn hiệu có tên tuổi đình đám trên thị trường quốc tế. Thể hiện bởi sự chỉnh chu, sắc nét trong thiết kế, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, độ bền và chất lượng cao với nhiều tính năng hữu ích cho người dùng.

Tủ lạnh Samsung RT25M4032BU có dung tích tổng là 264 lít, dung tích sử dụng là 256 lít trong đó dung tích ngăn đá là 53 lít và dung tích ngăn lạnh 203 lít. Khuyên dùng cho gia đình có từ 2-4 thành viên sử dụng. Công suất tiêu thụ điện chỉ khoảng ~ 0.98 kW/ngày khá là tiết kiệm.

Vì được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Samsung ở Việt Nam nên người tiêu dùng Việt được tiếp cận sản phẩm với mức giá ưu đãi khoảng 9.690.000 đồng. (Giá bán lẻ tham khảo có thể thay đổi chênh lệch tùy từng thời điểm hoặc tùy cơ sở phân phối khác nhau).

Như vậy, chúng ta có thể dễ dàng hiểu được vì sao ra mắt từ năm 2020 đến nay, đây vẫn là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng bình chọn.

2. Thông tin cần biết về tủ lạnh Samsung 256l

Để nắm rõ hơn về chiếc tủ lạnh Samsung 256l và chắc chắn về quyết định mua của mình, dưới đây là những thông tin về lý do vì sao model này đến nay vẫn được người dùng ưa chuộng.

2.1. Thực phẩm tươi ngon không đông đá

Ở thiết kế tủ lạnh thế hệ mới sẽ được trang bị ngăn đông mềm giúp trữ thực phẩm tươi sống như thịt, cá… ở nhiệt độ -1 độ C không bị đông cứng, xóa tan lo lắng mỗi lần chế biến phải mất thời gian rã đông, mất dinh dưỡng và hương vị.

Các tiện ích của ngăn đông mềm tủ lạnh Samsung RT25M4032BU 256l
Các tiện ích của ngăn đông mềm tủ lạnh Samsung RT25M4032BU 256l

2.2. Máy vận hành ổn định, bền bỉ, ít ồn ào

Công nghệ Digital Inverter siêu tiết kiệm điện năng và linh hoạt chuyển đổi với 7 cấp độ khác nhau mang lại nhiều tiện lợi khi sử dụng. Thời gian bảo hành động cơ lên đến 10 năm.

Tủ lạnh Samsung RT25M4032BU có chế độ bảo hành động cơ đến 10 năm
Tủ lạnh Samsung RT25M4032BU có chế độ bảo hành động cơ đến 10 năm

2.3. Công nghệ giữ lạnh khi xảy ra sự cố mất điện

Nhờ tấm giữ nhiệt ngăn đông Mr Coolpack có chất liệu đặc biệt giúp giữ nhiệt cho thực phẩm đông lạnh lên đến 12 giờ sau khi bị mất điện, giúp bạn xóa tan lo lắng hư hỏng thực phẩm.

Tấm giữ nhiệt ngăn đông Mr Coolpack
Tấm giữ nhiệt ngăn đông Mr Coolpack

2.4. Khử mùi, khử khuẩn hiệu quả

Tủ lạnh Samsung 256 lít được trang bị bộ lọc khử mùi hoạt động hiệu quả, giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu, trả lại không gian trong lành bên trong tủ lạnh, thức ăn tròn vị tươi ngon.

Bộ lọc khử mùi của tủ lạnh Samsung Inverter 256 lít
Bộ lọc khử mùi của tủ lạnh Samsung Inverter 256 lít

2.5. Dễ dàng sắp đặt, tìm kiếm thực phẩm cần thiết

Nhờ thiết kế thông minh với khay kéo linh hoạt đặt trên thanh trượt, giúp bạn dễ dàng sắp xếp và tìm kiếm thực phẩm, đồng thời tận dụng hết không gian sâu bên trong tủ.

Thiết kế thông minh với khay kéo linh hoạt
Thiết kế thông minh với khay kéo linh hoạt

2.6. Khay đá xoay di động tiện lợi

Chỉ cần thao tác xoay nhé, sẽ có ngay những viên đá lạnh tinh khiết sử dụng. Không những thế, khay đá có thể tháo rời khi cần thiết giúp mở rộng không gian lưu trữ.

Trên đây là những thông tin cần biết về chiếc tủ lạnh Samsung 256L. Hy vọng, những chia sẻ này đã cung cấp đủ kiến thức, giúp bạn đọc có quyết định tốt nhất khi sắm tủ lạnh cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tủ lạnh Sharp là thiết bị đang được đông đảo người tiêu dùng Việt hiện nay quan tâm và lựa chọn bởi sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại và vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này nhé.
Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tủ lạnh Sharp là thiết bị được sản xuất từ thương hiệu điện tử đứng đầu Nhật Bản. Tuy nhiên, trong quá trình dùng mọi người vẫn có thể gặp phải các lỗi nhỏ. Dưới đây sẽ là những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp cũng như những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng tủ nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!