Những lý do nên chọn mua nồi chiên không dầu Kalite Q10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Kalite Q10 luôn nằm trong top những thiết bị nhà bếp tốt và bán chạy nhất trên thị trường. Sở dĩ như vậy là do chiếc nồi này sở hữu những đặc điểm nổi bật sau đây.

Nồi chiên không dầu đang dần trở thành dụng cụ nhà bếp quen thuộc trong gian bếp của các gia đình hiện nay. Nổi bật trong số đó là nồi chiên không dầu Kalite Q10. Vậy trên thực tế, nồi chiên Kalite Q10 có tốt không? Cùng Websosanh tìm hiểu ngay bài viết sau đây.

Về thiết kế nồi chiên không dầu Kalite Q10

Nồi chiên Kalite Q10 có thiết kế đẹp mắt, hiện đại, sang trọng, góp phần làm đẹp không gian nội thất căn bếp của gia đình. Về cơ bản, thiết kế của nồi chiên này gồm 5 bộ phận chính là vỏ nồi, bảng điều khiển, ngăn chiên, khay nướng và quạt đối lưu, trong đó:

Nồi chiên không dầu Kalite Q10
Nồi chiên không dầu Kalite Q10 được cấu tạo từ 5 bộ phận
  • Vỏ nồi chiên Kalite Q10 được làm bằng inox nên có độ bền cao, không bị oxi hóa. Đồng thời, với chất liệu inox này, vỏ nồi ít bị bám bụi và cũng dễ dàng vệ sinh hơn.
  • Bảng điều khiển của nồi được thiết kế hiện đại với các nút bấm cảm ứng nằm ở mặt trước của nồi. Ở đây có tất cả 10 chức năng nấu nướng khác nhau, được mô tả dưới dạng biểu tượng nên bạn rất dễ sử dụng.
  • Khoang chiên của Kalite Q10 này được thiết kế nắp kính cường lực trong suốt nên chịu nhiệt tốt, tăng tuổi thọ cho nồi cũng như giúp nồi trở nên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều. Cửa kính được thiết kế 2 lớp chịu nhiệt với khả năng vệ sinh dễ dàng, không bám dầu mỡ trong quá trình nấu nướng. Khoang nồi rộng rãi với khung khoang được làm bằng thép không gỉ nên không tạo ra chất độc hại trong quá trình sử dụng.
  • Khay nướng của Kalite Q10 được thiết kế 2 lớp, giúp bạn có thể nấu, nướng, chiên cùng lúc nhiều loại thực phẩm khác nhau. Đặc biệt, lồng xoay của nồi mang đến sự tiện lợi vô cùng, cho phép người dùng lấy thực phẩm một cách dễ dàng.
  • Quạt đối lưu của nồi được lắp ở đầu thân nồi giúp khí nóng trong nồi được lưu thông với tốc độ cao. Nhờ đó, thức ăn sẽ chín nhanh và đều hơn thức ăn không bị ám khói, không có mùi khó chịu.

Về màu sắc nồi chiên không dầu Kalite Q10

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 có màu sắc ấn tượng, nổi bật thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Màu chủ đạo của nồi là xám bạc viền đen giữ cho nồi luôn sáng như mới. Không chỉ vậy với những màu sắc trên, nồi chiên Kalite Q10 còn trông khỏe khoắn hơn khiến không gian bếp của bạn trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn.

Về công nghệ nồi chiên không dầu Kalite Q10

Nồi chiên Kalite này được trang bị công nghệ chiên Rapid Air hàng đầu hiện nay. Với công nghệ này, sản phẩm sẽ làm nóng chân không hiệu quả trong thời gian ngắn. Nhiệt độ của nồi lúc này có thể dễ dàng tăng lên 200 độ C giúp thức ăn chín nhanh hơn. Theo đánh giá, sử dụng nồi chiên Kalite Q10 sẽ giúp bạn tiết kiệm từ 30% đến 50% thời gian nấu nướng so với cách chiên thông thường.

Nồi chiên không dầu Kalite Q10
Kalite Q10 giúp bạn tiết kiệm ½ thời gian nấu nướng

Không chỉ vậy, với công nghệ Rapid Air, các món chiên bằng nồi này sẽ chín đều hơn, giòn bên ngoài và mềm ngọt bên trong. Giá trị dinh dưỡng của các món ăn khi được chế biến bằng Kalite Q10 sẽ được giữ gần như trọn vẹn.

Đặc biệt, với công nghệ chiên không dầu, Kalite Q10 còn có thể giúp loại bỏ đến 95% lượng mỡ thừa trong thức ăn giúp món ăn ngon hơn, đỡ ngán hơn. Đặc biệt, với việc giảm lượng chất béo dư thừa trong thức ăn, bạn có thể bảo vệ sức khỏe cho gia đình mình tốt hơn giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

Về mức công suất nồi chiên không dầu Kalite Q10

Công suất hoạt động của nồi chiên không dầu Kalite Q10 đạt 1800W. Nhờ mức công suất này và công nghệ Rapid Air, các món chiên bằng nồi này sẽ chín nhanh hơn, giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian nấu nướng.

Về dung tích nồi chiên không dầu Kalite Q10

Dung tích của nồi chiên Kalite Q10 cực lớn đạt 10 lít. Với dung tích này, bạn có thể sử dụng nồi để chiên, nướng, quay nguyên con gà, vịt một cách dễ dàng. Vì vậy, đây là sự lựa chọn cho những gia đình đông người hoặc trong những bữa tiệc lớn.

Nồi chiên không dầu Kalite Q10
Kalite Q10 thích hợp sử dụng cho gia đình đông thành viên

Về các tính năng khác nồi chiên không dầu Kalite Q10

Với nồi chiên Kalite này, bạn có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau. Đặc biệt, nồi có cài đặt sẵn các mức nhiệt và thời gian cho 10 chương trình nấu thông dụng như chiên khoai, nướng thịt, nướng cá, nướng tôm, nướng pizza, nướng đùi gà, nướng gà nguyên con, nướng bánh, sấy khô, rã đông thực phẩm,… Tất cả đều vô cùng tiện lợi.

Trên đây là đánh giá nồi chiên không dầu Kalite Q10. Với mức giá chỉ từ 1.590.000 VNĐ cùng những ưu điểm vượt trội kể trên, chiếc nồi chiên này sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình từ 4 – 6 người. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.