Những đặc điểm cần lưu ý khi chọn ấm đun siêu tốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]

1. Hãng sản xuất: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hàng ấm đun siêu tốc. Phổ biến nhất là hàng liên doanh trong nước hoặc các nhãn hàng của Trung Quốc như: Supor, Goldsun, Kangaroo, Midea, TCL, Saiko… Loại của Hàn Quốc, Nhật Bản: Daewoo, Huyndai, Tiger, Panasonic… Hoặc các nhãn hàng của châu Âu như Philips, Zelmer, Tefal,…

2. Công suất: Công suất của các bình siêu tốc dao động từ 1500W đến 3000W, trong đó phổ biến nhất là các loại bình có công suất từ 1800W đến 2200W. Loại bình công suất cao (trên 2400W) là của các nhãn hàng châu Âu. Dưới 1800W là hàng sản xuất trong nước.

3. Chất liệu thân bình: Chất liệu lòng ấm thường là thép không gỉ, vỏ ngoài có thể bằng nhựa hoặc kim loại phủ men chống bỏng.

4. Cấu tạo: Đế liền hoặc đế rời. Phổ biến hơn là dòng đế rời, nghĩa là thân ấm chỉ dùng để chứa nước còn bộ phận gia nhiệt được tách rời nằm ở phía dưới đế. Phần trên của ấm có thể xoay 360 độ, dây cắm điện được gắn liền với đế. Sau khi nước đã được nấu sôi, có thể nhấc ấm lên như đang nấu trên bếp điện.

5. Hiển thị mực nước: Ấm siêu tốc nào cũng có ít nhất 1 cột hiển thị mực nước trên thân vỏ bình, có một số loại ấm siêu tốc có cả 2 cột hiển thị mực nước(Bosch), một số loại khác có cửa sổ hiển thị mực nước với đèn LED màu xanh (Kangaroo).

6. Hiển thị thời gian: Thông thường ấm siêu tốc sẽ không có màn hình hiển thị thời gian, tuy vậy, nhãn hàng Zelmer của Đức là loại có màn hình hiển thị thời gian.

7. Các tiện ích khác: tiếng chuông báo thời điểm nước sôi, ấm nước tự động ngắt điện trong các trường hợp: nước đã sôi – nước bị cạn đến đáy – có sự cố về điện…

8. Chế độ bảo hành: Hầu hết các loại ấm siêu tốc đều có thời gian bảo hành là 12 tháng. Riêng với các nhãn hàng xuất xứ châu Âu, thời gian bảo hành là 24 tháng.

9. Giá cả: Mặt bằng giá phổ biến nhất là từ 200.000 đồng đến dưới 1 triệu đồng. Các sản phẩm của các nhãn hàng châu Âu như Philips, Tefal, Zelmer… sẽ có giá trên 1 triệu đồng đến 3 triệu đồng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.