Những công nghệ nào được tích hợp trong một chiếc tủ lạnh Samsung RT22M4032BU 236L?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Samsung RT22M4032BU 236L sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của những gia đình nhỏ từ 2-3 thành viên. Với giá thành chỉ hơn 7 triệu đồng nhưng lại tích hợp nhiều công nghệ vượt trội. Vậy các công nghệ ưu việt đó là gì, có công năng ra sao? Mời các bạn cùng Websosanh tìm hiểu trong bài viết dưới đây:

Các dòng sản phẩm của Samsung được tin dùng bởi chúng vừa có thiết kế đẹp vừa tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Tủ lạnh Samsung RT22M4032BU 236L là một minh chứng cụ thể nhất. Tuy dòng sản phẩm chỉ có giá hơn 7 triệu đồng nhưng lại tích hợp nhiều công nghệ hỗ trợ cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Công nghệ Digital Inverter trong tủ lạnh Samsung RT22M4032BU
Công nghệ Digital Inverter trong tủ lạnh Samsung RT22M4032BU

1. Công nghệ Digital Inverter trong tủ lạnh Samsung RT22M4032BU

Chiếc tủ lạnh Samsung 236L được trang bị công nghệ Digital Inverter. Công nghệ này được xem là “linh hồn” của một chiếc tủ lạnh. Một chiếc tủ lạnh sở hữu công nghệ này được xem là một chiếc tủ lạnh đáng mua nhất. Bởi nó đem lại những tiện ích sau đây:

1.1 Tiết kiệm năng lượng điện

Máy nén Digital Inverter với công năng mạnh mẽ và hoạt động hiệu quả. Điều này không chỉ giúp cho chiếc tủ lạnh Samsung tiêu thụ ít năng lượng mà còn giúp bạn giảm bớt gánh nặng tiền điện mỗi tháng. 

1.2 Giảm tiếng ồn hoạt động

Inverter vận hành vô cùng mượt mà và êm ái. Độ ồn của động cơ chỉ tương tự như âm thanh trong phòng làm việc. Nó sẽ không quấy nhiễu đến cuộc sống của gia đình bạn.

1.3 Bền bỉ theo năm tháng

Nhờ có công nghệ này mà tuổi thọ của tủ lạnh Samsung được kéo dài lên đến 10 năm. Tình trạng máy móc bị hư hỏng sẽ được hạn chế một cách thấp nhất.

2. Công nghệ đông mềm thực phẩm Optimal Fresh Zone 

Tủ lạnh Samsung RT22M4032BU 236L có tích hợp ngăn đông mềm với nhiệt độ ở mức -1 độ C. Nó có khả năng bảo quản các thực phẩm sống như thịt, cá mà vẫn giữ nguyên được hương vị và độ tươi ngon. Người dùng sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian khi không phải rã đông thực phẩm khi chế biến. Ngăn đông mềm sẽ thích hợp khi bạn muốn bảo quản thực phẩm tốt hơn trong ngày. Nếu bạn muốn bảo quản thịt, cá trong thời gian lâu thì nên sử dụng ngăn đông của tủ lạnh.

Tủ lạnh Samsung RT22M4032BU 236L
Cấu tạo tủ lạnh Samsung RT22M4032BU 236L

3. Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer trong tủ lạnh Samsung 236L

Nhờ trang bị bộ lọc than hoạt tính Deodorizer mà môi trường trong tủ lạnh Samsung 236L được an toàn. Bộ lọc này sẽ làm ức chế hoạt động và tiêu diệt các vi khuẩn gây hại. Bên cạnh đó, Deodorizer cũng làm giảm mùi hôi khó chịu được phát sinh trong quá trình bảo quản thực phẩm. Từ đó, chất lượng thực phẩm sẽ được duy trì và bảo toàn được hương vị ban đầu của chúng.

4. Công nghệ làm lạnh đa chiều (All-around Cooling) tích hợp trong tủ lạnh Samsung RT22M4032BU

Hiện tượng thực phẩm được bảo quản ở gần vị trí thoát hơi lạnh thường bị lạnh quá mức. Những thực phẩm ở ngăn cửa thì không đủ hơi lạnh. Những hiện tượng trên là những vấn đề phổ biến xuất hiện ở các tủ lạnh truyền thống. Điều này vô tình dẫn tới sự bất tiện đó là thực phẩm dễ bị hư hỏng.

Tuy nhiên, điều đó sẽ không xảy ra ở tủ lạnh Samsung RT22M4032BU. Đây là dòng tủ lạnh hiện đại được trang bị All-around Cooling. Model này được trang bị công nghệ để giải quyết vấn đề phân tán hơi lạnh trong tủ lạnh. Nhờ có hệ thống làm lạnh đa chiều mà các luồng khí lạnh sẽ được phân bố đều ở mọi vị trí trong tủ lạnh. Thực phẩm dù là được để ở bất cứ nơi đâu trong tủ lạnh đều được bảo quản một cách tốt nhất. 

tủ lạnh Samsung RT22M4032BU
Công nghệ làm lạnh đa chiều (All-around Cooling) tích hợp trong tủ lạnh Samsung RT22M4032BU

5. Ngăn cân bằng độ ẩm cho thực phẩm Big Box

Ngăn thực phẩm Big Box có dung tích lớn và được trang bị các khay trượt Easy Slide giúp cho người dùng có thể sử dụng dễ dàng. Người dùng có thể bảo quản bất kỳ loại rau củ nào có kích thước lớn trong ngăn cân bằng độ ẩm này. Các loại rau, củ, quả sẽ giữ được độ tươi mới lâu hơn. Do các loại thực phẩm này sẽ không phải tiếp xúc trực tiếp với hơi lạnh gây ra tình trạng khô héo. 

Nhìn chung, tủ lạnh Samsung RT22M4032BU 236L sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho các gia đình từ 2-3 thành viên. Tuy chỉ có giá thành là hơn 7 triệu đồng nhưng sản phẩm này vẫn tích hợp được nhiều công nghệ hiện đại. Tủ lạnh Samsung RT22M4032BU hứa hẹn sẽ là một sản phẩm được nhiều gia đình nhỏ săn đón.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tủ lạnh Sharp là thiết bị đang được đông đảo người tiêu dùng Việt hiện nay quan tâm và lựa chọn bởi sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại và vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này nhé.
Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Tủ lạnh Samsung là thiết bị điện tử gia dụng hiện đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, tủ lạnh thương hiệu Samsung cũng có thể gặp những tình trạng liên quan tới vấn đề kỹ thuật trong khi sử dụng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bảng mã lỗi tủ lạnh và cách giải quyết nhé.