Người đã dùng đánh giá thế nào về máy lạnh Aqua AQA-KCR12PA? Có còn đáng mua năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Aqua AQA-KCR12PA hiện đang được bán ra trên thị trường với mức giá từ 5.8 triệu đồng được nhiều người tiêu dùng tìm hiểu. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm này hãy tham khảo ngay những đánh giá của người dùng sau đây.

Điều hòa Aqua 12000 BTU 1 chiều AQA-KCR12PA gas R-32 hiện đang có giá bán chỉ từ 5,8 triệu đồng – mức giá rẻ chưa từng có theo đánh giá của nhiều người tiêu dùng. Chính bởi mức giá thành rẻ nên nhiều người dùng còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm. Vì vậy, Websosanh đã thống kế những đánh giá của người đã dùng chiếc máy lạnh này để mọi người theo dõi và lựa chọn khi mua hàng.

Đánh giá những ưu nhược điểm của máy lạnh Aqua AQA-KCR12PA

Ưu nhược điểm của máy lạnh Aqua AQA-KCR12PA
Máy lạnh Aqua AQA-KCR12PA cũng có những ưu nhược điểm nhất định

Ưu điểm

  • Mức giá thành điều hòa rất rẻ phù hợp với mọi đối tượng người dùng khác nhau.
  • Thiết kế điều hòa bắt mắt với tone màu trắng sang trọng phù hợp với nhiều không gian sống. Thiết kế nhỏ gọn với cục lạnh có kích thước dài 80.5cm – cao 20cm x rộng 292 kích thước cục nóng là dài 70cm – cao 24.5cm – rộng 54.4cm dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong gia đình.
  • Khả năng làm mát nhanh chóng nhờ chế độ Turbo kết hợp với luồng gió thông minh Triple Airflow sẽ đưa hơi mát thổi khắp căn phòng đem lại sự dễ chịu và thoải mái nhanh chóng nhất.
  • Môi chất làm lạnh R32 tiên tiến thân thiện với môi trường và người dùng, gia tăng khả năng làm lạnh nhanh chóng.
  • Bộ lọc không khí cơ bản giúp lọc sạch bụi bẩn có kích thước lớn trong không khí.
  • Dàn tản nhiệt với những cánh quạt được phủ lớp chống ăn mòn BlueFin giúp máy hoạt động bền vững theo thời gian.
  • Bảo hành máy chính hãng với 2 năm có các hệ thống trung tâm bảo hành có mặt ở nhiều nước giúp người dùng an tâm sử dụng.

Nhược điểm

Nhược điểm máy lạnh Aqua AQA-KCR12PA
Máy lạnh Aqua AQA-KCR12PA còn tồn tại một số nhược điểm nhất định

Là dòng điều hòa thuộc phân khúc giá rẻ chiếc máy lạnh 1.5hp Aqua AQA-KCR12PA này không thể tránh khỏi một vài nhược điểm nhất định như:

  • Dòng sản phẩm không inverter nên sẽ tiêu hao điện hơn so với những điều hòa được trang bị inverter.
  • Máy lạnh chưa có các tính năng lọc không khí cao như: lọc bụi mịn pM2.5, lọc vi khuẩn, khử mùi….

Người dùng đánh giá thế nào về máy lạnh Aqua AQA-KCR12PA

Đánh giá của người dùng về máy lạnh Aqua AQA-KCR12PA
Máy lạnh Aqua AQA-KCR12PA được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao

Tham khảo những đánh giá của người đã sử dụng về máy lạnh Aqua 1.5hp AQA-KCR12PA chúng tôi nhận thấy phần lớn đều là đánh giá tích cực về chất lượng làm mát và giá bán rẻ của model máy lạnh 1 chiều này. 

Chị Yến :” Dòng sản phẩm giá rẻ, hoạt động khá tốt. Mới lắp đặt nên chưa biết được độ bền vững ra sao”.

Chị Oanh: “ Chiếc máy lạnh dùng tốt so với mức giá tiền bỏ ra”.

Anh Phúc: “ Nói chung, giá rẻ, máy dùng tốt nhưng hơi tốn điện.”

Chị Thủy: “ Máy lạnh trông khá đẹp mắt nhưng khi hoạt động hơi ồn chút”. 

Anh Hưng: “  Với túi tiền còn hạn hẹp nên tôi chọn mua ngay phiên bản này nhờ được  nhân viên điện máy tư vấn. Khi mua về dùng thấy khá ok. Kiểu thiết kế lại rất đẹp mắt phù hợp với phòng khách trong gia đình”.

Có thể thấy, mặc dù đánh giá cao về khả năng làm mát và giá bán rẻ, nhưng tốn điện là một nhược điểm không tránh khỏi của một chiếc điều hòa 12000 BTU mà không có inverter.

Kết Luận 

Dựa vào những đánh giá và nhận xét máy lạnh Aqua AQA-KCR12PA như nêu trên cho thấy khả năng làm mát tốt, hợp túi tiền nhưng có nhược điểm về khả năng tiết kiệm điện và lọc không khí. 

Do đó, nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa giá rẻ cho phòng diện tích 15 -20m2 thì đây chắc chắn là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo dành cho bạn. Tuy nhiên, theo chúng tôi bạn nên ưu tiên lựa chọn model này cho những không gian không sử dụng thường xuyên (vì khi đó dùng dùng điều hòa inverter cũng không tiết kiệm điện) như là phòng hội họp tại các cơ quan tổ chức, phòng ăn của gia đình, hoặc đầu tư cho các quán ăn, quán cà phê đều rất ổn. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa