Ngỡ ngàng điều hòa LG ARTCOOL Gallery 2023 vượt xa model cũ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
8 năm trước, điều hòa LG ARTCOOL Gallery đã xuất hiện trên thị trường và đem tới cho người tiêu dùng nhiều bất ngờ vì lầm tưởng là bức tranh treo tường thật. Năm nay, LG tiếp tục cải tiến và ra mắt phiên bản điều hòa LG ARTCOOL Gallery 2023 thế hệ mới. Vậy nó có gì đặc biệt?

Điều hòa LG ARTCOOL Gallery hay còn gọi là điều hòa khung tranh. Đây là dòng điều hòa không khí LG thế hệ mới được nhiều người mong đợi sở hữu để thể hiện GU riêng khi chơi điều hòa độc lạ. So với các dòng điều hòa khung tranh LG ARTCOOL Gallery ra mắt các năm trước thì LG ARTCOOL Gallery 2023 có nhiều sự khác biệt cả trong thiết kế lẫn công nghệ. Nào cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết ngay những điểm khác biệt đó là gì nhé!

1. Thiết kế điều hòa LG ARTCOOL Gallery 2023 mỏng, nhẹ và giống tranh thật hơn

Ở triển lãm công nghệ CES 2023 diễn ra tại Las Vegas ngày 5 tháng 1 vừa qua, . thương hiệu điều hòa LG Electronics đã cho ra mắt phiên bản mới nhất của máy điều hòa không khí ART COOL Gallery. Trông điều hòa LG ART COOL Gallery 2023 vẫn đẹp như một bức tranh treo tường thật sự. Nhưng lại có phần mỏng, nhẹ và tinh tế trong thiết kế tổng quát hơn. Không chỉ giúp làm mát cho căn phòng mà điều hòa LG ART COOL còn đảm bảo tính nghệ thuật và hòa quyện thiết kế không gian với độ thẩm mỹ cao. 

Theo đó, LG ARTCOOL Gallery Air-conditioner 2023 được tích hợp màn hình hiển thị vào trong thiết kế. Khác với vẻ ngoài vuông vức, nhàm chán của các điều hòa LG cũ thì nay điều hòa không khí LG thế hệ mới được trang bị màn hình LCD lớn kích thước tới 27 inch và nó có thể được sử dụng để hiển thị các tác phẩm nghệ thuật qua smartphone thay vì phải thay tranh bằng tay như các phiên bản cũ. 

Thiết kế điều hòa LG ARTCOOL Gallery 2023 mỏng, nhẹ và giống tranh thật hơn
Thiết kế điều hòa LG ARTCOOL Gallery 2023 mỏng, nhẹ và giống tranh thật hơn phiên bản cũ.

So với các dòng điều hòa ART COOL Gallery đã được LG tung ra từ những năm trước có thiết kế khá thô cứng với một đường viền màu đen to bự chiếm nhiều diện tích của khung tranh. Hiện người dùng sẽ hoàn toàn ngạc nhiên với điều hòa không khí LG thế hệ mới có đường viền ở tất cả các phía và có thể tạo ấn tượng cho mọi người nhìn. Điều hòa không khí ART COOL Gallery được ví như một khung tranh đẹp mắt, vượt lên trên mọi chuẩn mực của một chiếc điều hòa thông thường rất hiện đại và rất sang trọng.

điều hòa LG ARTCOOL Gallery 2023
Model điều hòa LG ARTCOOL Gallery thế hệ mới năm 2023

2. Những công nghệ hiện đại trang bị trên điều hòa LG ARTCOOL Gallery 2023

Ngoài sự lột xác ở thiết kế thì điều hòa LG ARTCOOL Gallery 2023 được trang bị công nghệ Dual Inverter Compressor để làm mát và tiết kiệm năng lượng. Người dùng khi lắp đặt và sử dụng điều hòa khung tranh này sẽ cảm nhận được điện năng tiết kiệm lên đến 70%. 

Công nghệ AI Dry của điều hòa LG ARTCOOL Gallery Air-conditioner giúp phát hiện hơi ẩm hình thành bên trong thiết bị và làm sạch chúng.

Sản phẩm được tích hợp ứng dụng độc quyền LG ThinQ, hiển thị các chế độ làm mát, sưởi ấm nên người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh thay đổi chức năng của điều hòa thông qua chiếc smartphone. Song song đó, điều hòa khung tranh LG ARTCOOL Gallery Air-conditioner thông qua LG ThinQ, người dùng có thể để chiếc điều hòa để nó hiển thị bất kỳ nội dung hình ảnh, video nào. Từ đó, điều hòa không khí LG thế hệ mới trở thành món đồ gia dụng này trở thành một phần trang trí cho ngôi nhà của mình.

Những công nghệ hiện đại trang bị trên điều hòa LG ARTCOOL Gallery 2023
Những công nghệ hiện đại trang bị trên điều hòa LG ARTCOOL Gallery 2023

Hơn nữa, điều hòa máy lạnh khung tranh có máy ép biến tần DUAL Inverter Compressor™ khả năng tạo ra luồng không khí 3 chiều với tiếng ồn thấp chỉ ở mức 20 dB… Từ đó, điều hòa LG ARTCOOL Gallery mang đến cho mọi người một cuộc sống thoải mái và dễ chịu hơn.

3. Giá điều hòa LG ARTCOOL Gallery 2023 bao nhiêu?

Hiện nay, điều hòa không khí LG ART COOL Gallery vẫn đang được người dùng mong đợi và chờ hé lộ giá. Mặc dù chưa có thông tin về giá cả và thời điểm nó sẽ được bán ra thị trường nhưng điều hòa không khí LG thế hệ mới hứa hẹn sẽ là một sản phẩm gây nhiều chú ý khi nó được tung ra.

Lấy trải nghiệm của người dùng làm trọng tâm, điều hòa LG ARTCOOL™ Gallery là một sản phẩm mang đậm tính sáng tạo tiên phong của LG, vượt lên trên mọi chuẩn mực điều hòa. Nếu ngôi nhà hay phòng làm việc của bạn đang cần một chiếc điều hòa tinh tế và độc đáo với vẻ thẩm mỹ cao như vậy thì đừng bỏ lỡ sản phẩm ARTCOOL Gallery Air-conditioner trong tương lai không xa nhé! 

Tin tức về Điều hòa