Ngày 8/3 nên tặng điện thoại nào cho nửa kia?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc smartphone là món quà thời thượng, dư sức đốn tim chị em phụ nữ trong ngày 8/3. Nhưng nên mua điện thoại nào bây giờ?

Dưới đây là những gợi ý smartphone của Websosanh mà cánh mày râu có thể mua sắm để ‘trau dồi tình cảm’ với nửa kia của mình. Đây đều là những mẫu điện thoại đang rất HOT trên thị trường, bảo đảm sẽ hạ gục trái tim của các nàng trong một nốt nhạc.

iPhone XR/XS/XS Max

Ra mắt vào tháng 9/2018, cho đến nay thì iPhone XR/XS và XS Max đang là 3 chiếc điện thoại có sức hút thị trường cực lớn của hãng ‘táo khuyết’. Và dĩ nhiên, bất cứ cô nàng nào đều sẽ không thể khước từ sự hấp dẫn từ món quà giá trị này.

Về thiết kế, iPhone XS có kích cỡ nhỏ nhất, còn iPhone XS Max có màn hình lớn nhất với 6.5 inch. iPhone XR sử dụng màn hình LCD như các iPhone đời cũ và không có tính năng cảm ứng lực 3D Touch ra mắt từ đời iPhone 6S. Thay vào đó, iPhone XR sử dụng phản hồi xúc giác như trackpad khi bạn nhấn giữ vào biểu tượng ứng dụng trên màn hình.

quà 8/3

Bộ ba điện thoại này đều có ít nhất 1 camera sau 12MP hỗ trợ chống rung quang học và camera trước 7MP hỗ trợ mở khóa khuôn mặt Face ID và tính năng Animojis. iPhone XR không có camera phụ phía sau mà sử dụng phền mềm để tạo ra các bức ảnh xóa phông.

Tóm lại, với món quà giá trị thế này thì chắc chắn người thương của bạn sẽ có một ngày Quốc tế Phụ nữ vô cùng đáng nhớ.

Samsung Galaxy S10/S10 Plus

Samsung S10 và S10 Plus vừa về Việt Nam cách đây không lâu và nếu bạn gái của bạn là một fan Samsung thì đây sẽ là món quà theo trend cực hot.

quà 8/3

Về ngoại hình, cả 2 được trang bị màn hình ‘lỗ đục’ hay còn gọi là ‘nốt ruồi’ được cho là xu thế của năm 2019. Đây cũng là nơi chứa camera selfie của cả 2 máy, tuy nhiên phiên bản Plus sẽ có ‘lỗ’ lớn hơn vì được trang bị camera kép. Cũng nhờ thiết kế này, viền màn hình của S10 và S10 Plus rất mỏng, mỏng hơn rất nhiều so với thế hệ trước và gần như là tối giản tuyệt đối.

Kích thước màn hình của S10 là 6.1 còn S10 Plus sẽ lớn hơn với 6.4 inch. Bộ đôi này sẽ có 3 phiên bản màu sắc bao gồm màu đen, trắng và màu xanh lục. Ngoài ra Samsung S10 Plus sẽ còn có thêm 2 phiên bản màu khác với giá thành đắt hơn, cấu hình mạnh hơn phiên bản mặc định.

Huawei Mate 20 Pro

Ra mắt cuối năm 2018, smartphone của Huawei gây ấn tượng khi sử hữu cụm 3 camera, được xây dựng dựa trên phiên bản Huawei P20 Pro với những tính năng cao cấp hơn như màn hình OLED Quad HD, cảm biến vân tay trong màn hình và sạc ngược không dây. Máy được trang bị công nghệ Supercool – hệ thống làm mát đa chiều bằng chất lỏng đầu tiền trên thế giới với Vapour Chamber và tấm phim Grapheme được sử dụng cho chiếc Huawei Mate 20X.

quà 8/3Huawei Mate 20 Pro được đánh giá cao ở khoản chụp hình và cũng vì thế mà nó rất hợp với những người thích selfie, và trong dịp 8/3 tới đây có vẻ nó cũng khá phù hợp để làm quà tặng.

Xiaomi Redmi Note 7

Trong danh sách điện thoại làm quà tặng ngày 8/3 này thì Xiaomi Redmi Note 7 Pro có thể nói là chiếc smartphone ‘hạt dẻ’ nhất, giá của nó khá mềm chỉ khoảng 4,6 triệu đồng mà thôi. Tuy nhiên giá cả chỉ là một phần, thiết kế và cấu hình thế nào mới quan trọng.

Về thiết kế, Xiaomi Redmi Note 7 tương đối phù hợp với chị em phụ nữ khi sở hữu thiết kế khung nhôm, 2 mặt kính trước sau bóng bẩy, sang chảnh và cao cấp, đặc biệt nếu lựa chọn phiên bản màu hồng thì càng hợp hơn.

quà 8/3

Cùng với thiết kế bên ngoài, Redmi Note 7 cũng là một trong những smartphone đầu tiên của Xiaomi đi kèm với màn hình giọt nước. Màn hình có độ rộng 6.3 inch , độ phân giải Full HD+ với các viền cạnh rất mỏng, viền cạnh dưới cũng rất hẹp, nhờ đó mà tỷ lệ màn hình của Redmi Note 7 so với thân máy là 82%, con số khá ấn tượng với smartphone cùng tầm giá.

Về cấu hình, nó được trang bị bộ chip xử lý 8 lõi Snapdragon 675, GPU Adreno 612, RAM 6 GB và bộ nhớ ROM 128 GB. Cấu hình này phải nói là quá tốt trong tầm giá rồi.

Điểm nổi bật cuối cùng là nó có bộ camera ép ấn tượng ở mặt sau, bao gồm một camera chính 48 MP f/1.79 và một camera 5 MP để tăng độ sâu trường ảnh cùng với đèn flash LED. Bộ camera này đi kèm các tính năng như quay video 4K, ổn định hình ảnh điện tử EIS, tự động nhận diện khung ảnh AI và chụp ảnh chân dung. Camera selfie có độ phân giải 13 MP với khả năng chụp ảnh được hỗ trợ bởi AI, đi cùng các chế độ làm đẹp và cả phát hiện khung cảnh.

Nhìn chung, nếu đối tượng tặng quà của bạn là một cô nàng thích chụp ảnh mọi lúc mọi nơi thì Redmi Note 7 vừa rẻ, vừa có bộ camera khỏe sẽ là món quà thích hợp.

Trên đây là một số gợi ý của Websosanh nếu bạn có dự định tặng quà 8/3 cho người thương. Nếu không hài lòng với những gợi ý này, bạn có thể tham khảo thêm những mẫu smartphone khác vừa túi tiền, hợp nhu cầu hơn trên website của chúng tôi nhé. Chúc bạn và người thương có một  ngày 8/3 thật ý nghĩa!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 4 hãng gối lông vũ tự nhiên chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Top 4 hãng gối lông vũ tự nhiên chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Bạn đã từng ngủ ngon trên những chiếc gối lông vũ êm ái tại khách sạn cao cấp và mong muốn được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời ấy tại nhà? Gối lông vũ tự nhiên thật sự sẽ giúp bạn có những trải nghiệm êm ái và thoải mái, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự thư giãn và sang trọng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.