Nên mua máy lọc không khí loại nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có nhiều hãng máy lọc khí như vậy, bạn đã biết nên mua máy lọc không khí nào tốt nhất hiện nay chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Hiện nay ô nhiễm không khí đang là vấn đề mà cả cộng đồng và xã hội quan tâm vì nó đang đe dọa trực tiếp đến sức khỏe cũng như đời sống hằng ngày của con người. Hiểu được điều này, các thương hiệu đồ gia dụng đã nghiên cứu và sản xuất ra máy lọc không khí nhằm đem đến không gian trong lành, thoáng đãng cho người tiêu dùng.

Đôi nét về máy lọc không khí

Máy lọc không khí thực chất là thiết bị được trang bị hệ thống lọc gồm nhiều màng lọc có tác dụng lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong không khí, từ đó trả lại không gian trong lành, sạch sẽ và thoáng mát cho cả gia đình bạn. 

Máy lọc không khí thông thường sẽ gồm 3 bộ phận chính là khung máy, hệ thống màng lọc và bộ phận quạt hút. Quạt hút đóng vai trò hút luồng không khí bẩn từ môi trường ngoài vào bên trong đồng thời đẩy gió và không khí đã được làm sạch ra ngoài. Khi đi qua hệ thống lọc, bụi bẩn sẽ bị giữ lại ở màng lọc.

Máy lọc không khí có nhiều tác dụng đối với đời sống con người, trong đó chức năng cơ bản nhất của thiết bị này chính là lọc sạch không khí. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng hút ẩm, tạo ẩm, đuổi muỗi….

Review nhanh một số máy lọc không khí tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều model máy lọc khí nên sẽ khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Vậy nên mua máy lọc không khí loại nào thì tốt, chất lượng cao? Cùng đánh giá nhanh một vài model nhé!

1. Máy lọc không khí Boneco P340 

Máy lọc không khí Boneco P340
Máy lọc không khí Boneco P340

Đây là model máy lọc khí cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sỹ. Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về tính năng cũng như mẫu mã thiết kế.

Máy lọc không khí Boneco P340 có mật độ ion âm cực khủng, con số này lên đến 3 triệu ion trên mỗi cm3. Chính vì vậy mà sản phẩm có khả năng lọc khí cực kỳ hiệu quả, từ đó đem lại bầu không khí trong lành, xanh sạch và an toàn cho sức khỏe của gia đình.

Thiết bị lọc khí Boneco P340 sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại với tone màu chủ đạo là trắng. Vì vậy bạn có thể sử dụng để kết hợp trong nhiều không gian khác nhà trong nhà.

Giá tham khảo: 10.000.000đ

2. Máy lọc không khí Coway AP-1008CH

Máy lọc không khí Coway AP-1008CH
Máy lọc không khí Coway AP-1008CH

Máy lọc không khí Coway được biết đến là thương hiệu Hàn Quốc chất lượng, độ bền cao. Sản phẩm sử dụng màng lọc cao cấp thế hệ mới với khả năng xử lý ô nhiễm không khí cực kỳ tốc độ. Chỉ trong khoảng thời gian tầm 15 phút là bạn đã có thể nhận thấy chất lượng không khí được cải thiện rõ.

Ngoài ra, thiết bị được trang bị tính năng cảm biến bụi thông minh nhạy biến, hiển thị bằng màn hình LED. Bên cạnh đó, tốc độ điều chỉnh gió được cài đặt tự động tương ứng với mức độ ô nhiễm không khí. Vẻ ngoài nhỏ gọn, màu sắc nhã nhặn cũng là điểm cộng giúp sản phẩm ghi điểm với người dùng.

Giá tham khảo: 11.000.000đ

3. Máy lọc không khí Airsoft khử mùi

Máy lọc không khí Airsoft khử mùi
Máy lọc không khí Airsoft khử mùi

Cuối cùng, chúng tôi muốn giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm máy lọc khí nhỏ gọn Airsoft khử mùi lọc khí cực kì hiệu quả. Vì được thiết kế nhỏ nhắn nên người dùng có thể tự do di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau trong nhà. Máy còn được hãng trang bị công nghệ hiện đại UV LED thân thiện môi trường.

Màng lọc nano có thể làm sạch vi bụi có kích thước cực kỳ nhỏ PM 2.5, là tác nhân gây ra các bệnh đường hô hấp trên. Màng lọc còn có khả năng tự làm sạch sau 6 tháng sử dụng. 

Giá tham khảo: 2.000.000đ

Nên mua máy lọc không khí loại nào tốt? Chắc hẳn thông qua bài viết trên, người tiêu dùng đã tìm ra cho mình câu trả lời và có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chúc bạn sức khỏe và nhiều niềm vui nhé!

Tin tức về Máy lọc không khí

Review máy lọc không khí LG PuriCare AeroTower đáng mua nhất 2023

Review máy lọc không khí LG PuriCare AeroTower đáng mua nhất 2023

Nếu như bạn đang cần tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí cao cấp cho gia đình mình sử dụng thì đừng ngại dành chút thời gian tìm hiểu về sản phẩm máy lọc không khí LG PuriCare AeroTower trong bài viết dưới đây để có thêm sự lựa chọn phù hợp nhé.