Nên mua máy giặt loại nào tốt hiện nay, gợi ý top 4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gợi ý một số máy giặt loại nào tốt được nhiều người tin dùng và lựa chọn hiện nay. Đây đều là máy giặt lồng ngang, cho những chị em nội trợ không phải đau đầu tìm kiếm nữa.

Với nhiều chị em nội trợ thì máy giặt đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy tự bao giờ. Thị trường máy giặt cực kỳ phong phú. Đúng trước nhiều lựa chọn, hẳn bạn băn khoăn là không biết máy giặt loại nào tốt và nên mua. Hãy tìm đáp án tại đây.

  1. Top máy giặt loại nào tốt

1.1. Máy giặt LG FC1409S3W

Máy giặt lồng ngang LG FC1409S3W Inverter 9kg
Máy giặt lồng ngang LG FC1409S3W Inverter 9kg
  • Máy giặt LG 9kg này hợp với những gia đình có đông thành viên, từ 5-7 người. Máy giặt xếp loại tốt nhất, đáng cân nhắc rinh về hiện nay. Dòng máy này đem tới nhiều trải nghiệm bất ngờ cho người sử dụng. Sản phẩm thiết kế đẹp mắt, sang trọng, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, nhiều tiện ích bất ngờ.
  • Đầu tiên phải kể đến ở máy giặt loại nào tốt này có công nghệ Turbowash nên giảm thời gian giặt xuống chỉ còn vỏn vẹn 59 phút. Sản phẩm này giảm tiêu thụ điện, nước, cụ thể điện chỉ còn 15%, nước 40% nhưng hiệu quả giặt nổi bật.
  • Chế độ mô phỏng 6 chuyển động giặt tay của máy giặt LG này cũng ấn tượng. Thoải mái giặt đồ mỏng, đồ len, đồ sơ sinh mà không lo lắng tổn hại đồ một chút nào.
  • Máy giặt có khả năng kết nối wifi nên kiểm soát chu trình giặt một cách dễ dàng. Máy giặt cũng có thể thêm đồ tiện lợi.
  • Giá tham khảo của dòng này là rơi vào khoảng 12 triệu rưỡi.

1.2. Máy giặt Electrolux EWF12944

Electrolux EWF12944

Cái tên đến từ nhà Electrolux này cũng đứng top máy giặt loại nào tốt. Máy giặt cửa ngang, có màu trắng sang trọng. Dòng này vận hành êm ái, có thể tiết kiệm được từ 30-50% điện năng bởi dùng công nghệ Inverter. Máy giặt dùng công nghệ giặt nước nóng, giặt hơi nước thế nên đánh bật những vết bẩn cứng đầu, khử sạch mùi hôi, diệt vi khuẩn bám trên quần áo. Máy trang bị khoá trẻ em nên vô cùng an toàn khi sử dụng.

Sản phẩm này có giá thành rơi vào khoảng 10 triệu 6, có thể mua được ở nhiều nơi.

1.3. Máy giặt Samsung WW80J54E0BW/SV

WW80J54E0BW/SV

  • Phiên bản máy giặt này được đông đảo người dùng lựa chọn bửi kiểu dáng hiện đại. Máy giặt Samsung 8kg nên thích hợp cho những gia đình có từ 4- 5 người. Dòng này có công nghệ Inverter thế nên động cơ vận hành êm ái, cũng tiết kiệm cả điện năng, nước.
  • Ngoài ra, một số công nghệ nổi trội ở máy giặt loại nào tốt này gồm có Eco Bubble tạo nhiều bọt xà phòng, đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Có công nghệ giặt hơi nước thế nên loại bỏ được những vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng.
  • Sản phẩm có lồng giặt kim cương nên bảo vệ sợi vải, ngăn hư hỏng quần áo tốt.
  • Giá thành tham khảo của dòng này là khoảng 9,9 triệu.

1.4. Máy giặt LG F2721HTTV

Một số thông tin về máy giặt lồng đôi LG Twin WashF2721HTTV & T2735NWLV

Đây là phiên bản máy giặt LG 2 lồng hoàn toàn mới. Đây là một cuộc lột xác ngoạn mục đến từ LG. Sản phẩm cao cấp, hội tụ nhiều tính năng tiên tiến nhất từ 6 motion mô phỏng chuyển động tay, True Steam là công nghệ giặt hơi nước, diệt khuẩn cũng như ngăn các tác nhân gây dị ứng, Turbo Wash giặt sạch sâu.

Dòng này có động cơ dẫn động trực tiếp thế nên giảm ồn ào, rung mạnh. Lồng giặt cũng siêu lớn, giặt được cả chăn mền. Lồng giặt phía dưới có thể giặt đồ mỏng nhẹ cùng lúc.

Giá thành tham khảo của loại máy giặt loại nào tốt này rơi vào khoảng gần 42 triệu.

  1. Làm sao mua được máy giặt loại nào tốt?

Bạn thường xuyên theo dõi những cái tên bán chạy nhất của từng hãng và đọc đánh giá xem vì sao nhiều người lựa chọn. Ngoài ra nếu không có thời gian thì các bài top list như thế này siêu cần thiết để tham khảo. Thoải mái lựa chọn được dòng sản phẩm ưng ý mà không cần phải quá đau đầu bởi Web So Sánh đã cung cấp sản phẩm chất lượng nhất ở đây.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.