Nên mua bình tắm nóng lạnh Ferroli hay Picenza ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình tắm nóng lạnh Ferroli hay Picenza đều là những thương hiệu có tiếng trên thị trường hiện nay. Vì vậy để đưa ra lựa chọn bạn nên tìm hiểu xem sản phẩm đó có tốt và phù hợp với gia đình mình không nhé!

Bạn đang cần tìm một chiếc bình tắm nóng lạnh để sử dụng cho gia đình. Bạn thấy thị trường có quá nhiều thương hiệu bình nóng lạnh khác nhau khiến bạn không biết lựa chọn loại bình nóng lạnh nào cho gia đình mình.

Bạn đã tìm hiểu và cảm thấy bình nóng lạnh Ferroli và Picenza có vẻ phù hợp với gia đình mình. Vậy đâu là sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình bạn.

Muốn biết thì hãy cùng so sánh 2 thương hiệu bình nóng lạnh này để thấy được những điểm mạnh yếu của mỗi thương hiệu, từ đó đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.

So sánh về thương hiệu bình nóng lạnh Ferroli và Picenza

Thương hiệu bình nóng lạnh Ferroli nổi tiếng với thiết kế đẹp
Thương hiệu bình nóng lạnh Ferroli nổi tiếng với thiết kế đẹp

Bình nóng lạnh Ferroli và Picenza là những thương hiệu nổi tiếng hiện nay.

Trong đó bình nóng lạnh Ferroli là thương hiệu nổi tiếng của Ý và đã tham gia thị trường việt được khá lâu.

Ngoài ra đây là một tập đoàn lớn mạnh khắp toàn cầu bắt nguồn từ San Bonifacio, Italia. Ferroli được xem như là “ngân hàng nhiệt của thế giới”, một nhà tiên phong đi đầu trong công nghệ về nhiệt.

Với thị trường ngày càng lớn, Ferroli đã mở rộng nhà máy sản xuất tới nhiều quốc giá trên thế giới, trong đó có Việt Nam, Malaysi, Thái Lan…và do đó, hầu hết các dòng bình nóng lạnh Ferroli chính hãng trên thị trường Việt Nam đều xuất xứ từ những nước này.

Đối với thương hiệu bình nóng lạnh Picenza là thương hiệu nổi tiếng lâu đời từ Ý, và chính thức bước vào thị trường Việt Nam từ năm 1996 với việc thành lập Picenza Việt Nam với nhà máy sản xuất đặt tại Mê Linh – Hà Nội.

Chính vì thế, mặc dù là thương hiệu của Ý, nhưng các dòng bình tắm nóng lạnh Picenza trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất trong nước. Với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và dây chuyền sản xuất từ Ý, Đức và tỉ lệ nội địa hóa cao, nên bạn vừa có cơ hội được sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt với mức giá siêu rẻ.

So sánh về thiết kế bình nóng lạnh Ferroli và Picenza

Bình nóng lạnh Picenza thiết kế đơn giản nhưng tinh tế
Bình nóng lạnh Picenza thiết kế đơn giản nhưng tinh tế

Nói về thiết kế giữa bình nóng lạnh Ferroli và Picenza thì bình nóng lạnh Ferroli được đánh giá cao hơn.

Ngoài ra bình nóng lạnh Ferroli có nhiều mẫu thiết kế khá đẹp mặt và ấn tượng. Đặc biệt thương hiệu này còn có nhiều loại bình nóng lạnh hơn so với bình nóng lạnh Picenza để phục vụ nhiều nhu cầu và sở thích của nhiều khách hàng hơn. Còn bình nóng lạnh Picenza lại chỉ tập trung vào loại bình nóng lạnh gián tiếp, và được thiết kế khá đơn giản nhưng cũng rất tinh tế.

So sánh về chất lượng bình nóng lạnh Ferroli và Picenza

Bình nóng lạnh Ferroli được bày bán nhiều trên thị trường
Bình nóng lạnh Ferroli được bày bán nhiều trên thị trường

Nhìn chung cả bình nóng lạnh Ferroli và Picenza đều đáp ứng được chất lượng về độ an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên thì mỗi thương hiệu đều có những chiến lược riêng đưa ra những sản phẩm từ bình dân cho đến cao cấp để cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn.

Với bình nóng lạnh Ferroli so với bình nóng lạnh Picenza đó là nguyên liệu vỏ bình được làm từ nhựa ABS siêu bên, có độ bóng và tạo tính thẩm mỹ cao cho không gian nhà tắm của gia đình bạn. Có thêm vạn xả cặn, giúp bạn có thể vệ sinh thiết bị dễ dàng.

– Có thời gian bảo hành 8 năm, hiệu suất làm nóng cao, ruột bình được làm từ công nghệ tĩnh điện tiên tiến nhất. Những điểm nổi bật của hãng này là ruột bình trơn, có khả năng chống rò rỉ điện và nâng cao chất lượng tốt nhất.

– Có rơ le chống cháy khô tự ngắt khi nhiệt độ bình trên 80 độ C giúp bảo vệ an toàn cho gia đình bạn cũng như tiết kiệm điện tối đa cho gia đình bạn.

– Sử dụng lớp cách điện không chứ CFC được cấu tạo từ lớp bọt tổng hợp Polyurethane giúp bạn giảm được lượng nhiệt thất thoát.

Bình nóng lạnh Picenza  lại có những điểm nổi bật như

– Tốc độ làm nóng của bình luôn được đánh giá cực nhanh và không phát ra tiếng ồn hay có bất cứ rung lắc nào cả.

– Thêm vào đó, khi dùng vòi phun có thể điều khiển sức mạnh của vòi với các điều khiển vặn nhẹ nhàng mà không tốn công sức hay có bất cứ ma xát lớn nào hết.

So sánh về giá bình nóng lạnh Ferroli và Picenza

So sánh về giá bình nóng lạnh Ferroli và Picenza thì bình nóng lạnh Picenza được cho là sản phẩm có giá rẻ hơn so với bình nóng lạnh Ferroli đối với sản phẩm cùng loại.

Tuy vậy Ferroli cũng là một thương hiệu bình nóng lạnh giá rẻ trên thị trường và không chênh lệch quá nhiều so với bình nóng lạnh Picenza.

Nên mua bình tắm nóng lạnh Ferroli hay Picenza ?

Cả 2 thương hiệu bình nóng lạnh trên đều có những ưu điểm và chất lượng tốt.

Nếu bạn thích những thiết kế tinh tế đẹp mắt và đa dạng về mẫu mã và chủng loại thì nên lựa chọn bình nóng lạnh Ferroli . Đây sẽ là một sản phẩm vừa có chất lượng tốt lại phù hợp với nhu cầu của bạn.

Nhưng nếu bạn chỉ quan tâm đến những loại bình gián tiếp có giá cả và chất lượng tốt thì nên chọn bình nóng lạnh Picenza.

Bạn hãy căn cứ vào nhu cầu, sở thích và điều kiện để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Ưu nhược điểm của dòng máy nước nóng gián tiếp Beko BWH 20l và 30l

Ưu nhược điểm của dòng máy nước nóng gián tiếp Beko BWH 20l và 30l

Beko BWH là dòng máy nước nóng gián tiếp mới nhất của thương hiệu Beko Thổ Nhĩ Kỳ đang được quan tâm lựa chọn lắp đặt trong năm 2024. Bên cạnh những ưu điểm thì Beko 20 lít BWH 20 SMH và Beko 30 lít BWH 30 SDH cũng có một nhược điểm khiến ai cũng thấy bất tiện. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay: