Nên chọn mua điện thoại nào chụp ảnh đẹp năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Càng ngày thì mọi người càng quan tâm đến chức năng chụp ảnh trên điện thoại nhiều hơn. Vậy nên chọn mua điện thoại nào chụp ảnh đẹp 2022?

Với nhiều người sử dụng, chụp ảnh là một trong những nhu cầu thiết yếu khi sử dụng smartphone. Không chỉ có chức năng lưu giữ lại khoảnh khắc của cuộc sống, những bức ảnh/thước phim còn được nhiều người sử dụng “sống ảo” trên mạng xã hội. Chính vì thế các nhà sản xuất cũng rất tập trung vào khả năng chụp ảnh của điện thoại, khiến công nghệ chụp ảnh đã cực kỳ phát triển.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua điện thoại chụp ảnh đẹp trong năm 2022, thì dưới đây có thể là một số gợi ý dành cho bạn.

Samsung S22 Ultra 5G – giá bán từ 25,5 triệu đồng

Samsung S22 Ultra 5G với khả năng chụp ảnh tuyệt vời
Samsung S22 Ultra 5G với khả năng chụp ảnh tuyệt vời

Samsung từ trước đến nay vẫn luôn được biết đến với khả năng chụp ảnh siêu rực rỡ, chân thực và sống động. VÌ vậy, Samsung S22 Ultra 5G chính là chiếc điện thoại đầu tiên chúng tôi muốn gợi ý cho bạn trong top những chiếc điện thoại chụp hình đẹp nhất hiện nay.

Samsung S22 Ultra 5G sở hữu hệ thống 4 camera nổi bật với camera chính lên đến 108MP. Ngoài ra, Samsung S22 Ultra 5G còn có camera góc rộng 12MP cùng 2 camera tele 10MP. Đặc biệt, camera còn hỗ trợ thu phóng quang học lên tới 10x. Với hệ thống camera siêu đỉnh này, đảm bảo bạn sẽ có những bức ảnh chân thực và đẹp không khác gì chụp bằng máy ảnh chuyên dụng.

iPhone 13 Pro Max – giá từ 27 triệu đồng

Iphone 13 Pro max giúp bạn có những bức ảnh sống ảo ấn tượng cuốn hút
Iphone 13 Pro max giúp bạn có những bức ảnh sống ảo ấn tượng cuốn hút

Iphone 13 Pro max hiện đang là chiếc máy ảnh đời mới hàng đầu đến từ thương hiệu Apple. Iphone 13 pro max sở hữu bộ 3 camera 12MP. Tất cả hệ thống camera đều có góc siêu rộng với khẩu độ f/1.5 siêu lớn và camera telephoto. Vì vậy nên chiếc smartphone này cho khả năng chụp ảnh siêu đỉnh được đông đảo mọi người đánh giá cao.

So với những chiếc điện thoại khác thì Iphone 13 pro max được đánh giá là bước lớn cao cấp hơn hẳn những thiết bị khác. Iphone 13 pro max có khả năng chụp ảnh chân dung ấn tượng, chụp lấy nét và ánh sáng ngay cả trong môi trường phức tạp. Có thể nói, Apple không chỉ nâng cấp về phần cứng mà còn tập trung rất nhiều cho hệ thống camera trên những đứa con của mình.

Xiaomi 12S Ultra – giá dự kiến trên 30 triệu đồng

Hiện tại thì Xiaomi 12S Ultra vẫn chưa được bán ra chính hãng tại Việt Nam tuy nhiên dự kiến sẽ sớm được đưa về nước. Nó hiện cũng là điện thoại được mong chờ hàng đầu trên thị trường, đặc biệt là những người sử dụng cần mua điện thoại chụp ảnh đẹp trong năm 2022.

điện thoại chụp ảnh đẹp năm 2022.
Xiaomi 12S Ultra chắc chắn sẽ là một trong những điện thoại chpj ảnh đẹp đáng mua nhất trong năm 2022.

Mặc dù chỉ sở hữu 3 camera chính nhưng trong đó, Xiaomi 12S Ultra có cảm biến chính với kích thước tới 1 inch – lớn nhất nhất trong các cảm biến trên điện thoại hiện nay, hứa hẹn mang tới khả năng thu sáng tốt, màu sắc với độ chính xác cực kỳ cao. Ngoài ra, Xiaomi 12S Ultra còn được trang bị các thấu kính và thuật toán chụp ảnh từ Leica, nên sẽ mang tới chất lượng chụp ảnh ở mức tương đương với máy ảnh kỹ thuật số cao cấp.

Xiaomi 11T 5G – giá bán từ 9,5 triệu đồng

Xiaomi 11T 5G đem đến những bức ảnh rõ nét nhất
Xiaomi 11T 5G đem đến những bức ảnh rõ nét nhất

Bên cạnh những thương hiệu lớn như Samsung và Apple thì Xiaomi cũng cho ra mắt những chiếc điện thoại có khả năng chụp ảnh siêu đẹp, siêu chất lượng, tiêu biểu chính là Xiaomi 11T 5G. Xiaomi 11T 5G sở hữu cụm 3 camera, trong đó có: 1 camera độ phân giải 108MP, 1 camera góc rộng 8MP và 1 camera tele macro 5 MP. Nhờ đó chiếc điện thoại có thể cho ra những bức hình đẹp, sinh động và chân thực hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, Xiaomi còn trang bị trên chiếc Xiaomi 11T 5G tính năng quay chuyên nghiệp như: Magic Zoom, Time Freeze, Audio Zoom cùng nhiều tính năng khác như: quay video 8K, HDR+ . Từ đó, bạn tha hồ sáng tạo lên những hình ảnh và thước phim đẹp nhất.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.