Nên chọn mua dàn lạnh điều hòa LG AMNW09GTUA0 + PT-UUC hay Midea MCA3I-09HRF?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ so sánh dàn lạnh điều hòa LG AMNW09GTUA0 + PT-UUC và Midea MCA3I-09HRF 9000BTU thích hợp lắp đặt cho hệ thống điều hòa multi âm trần. Nếu bạn cũng đang cân nhắc tới giải pháp điều hòa multi và phân vân không biết nên chọn dàn lạnh nào thích hợp thì đừng bỏ lỡ nhé!

Ngày nay, hệ thống điều hòa multi 1 dàn nóng kết nối với nhiều dàn lạnh điều hòa đang là giải pháp được ưa chuộng cho nhà nhiều phòng, nhiều tầng hay tòa nhà văn phòng lớn nhỏ. Bởi giải pháp này không chỉ đem tới sự tiết kiệm về lâu dài mà còn cho người tiêu dùng phong phú lựa chọn dàn lạnh và mặt nạ để bố trí phù hợp với không gian thẩm mỹ của từng phòng khác nhau.

LG và Midea là hai cái tên thương hiệu điều hòa không còn xa lạ gì với người dùng Việt Nam. Đây là 2 thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị điện tử, điện lạnh phù hợp nhu cầu sử dụng đa dạng. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đi so sánh sản phẩm của hai thương hiệu này mang tên dàn lạnh điều hòa LG 9000BTU AMNW09GTUA0 + PT-UUC và Midea 9000BTU MCA3I-09HRF. Nếu bạn cũng đang phân vân không biết nên chọn thiết bị nào cho hệ thống điều hòa multi của mình thì đừng bỏ qua nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ của dàn lạnh điều hòa LG AMNW09GTUA0 + PT-UUC và Midea MCA3I-09HRF

Model AMNW09GTUA0 + PT-UUC thuộc thương hiệu LG và sản xuất tại Thái Lan còn MCA3I-09HRF thuộc thương hiệu Midea và sản xuất tại Trung Quốc. Xét về uy tín cũng như độ phổ biến thương hiệu thì rõ ràng LG chiếm ưu thế hơn hẳn, không ai là không biết đến sản phẩm của thương hiệu này. 

Điều hòa LG AMNW09GTUA0 + PT-UUC và Midea MCA3I-09HRF: Nên chọn thiết bị nào?
Model MCA3I-09HRF thuộc thương hiệu Midea và sản xuất tại Trung Quốc

2. Thiết kế của dàn lạnh điều hòa LG AMNW09GTUA0 + PT-UUC và Midea MCA3I-09HRF 

Dàn lạnh điều hòa LG AMNW09GTUA0 + PT-UUC và Midea MCA3I-09HRF đều sử dụng gam màu trắng chủ đạo tinh tế và dễ kết hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau. Tuy nhiên do sở hữu dàn lạnh mỏng hơn chỉ 132mm nên model AMNW09GTUA0 + PT-UUC thuận tiện hơn trong khâu lắp đặt ở không gian trần hẹp. 

3. Khả năng làm lạnh của dàn lạnh điều hòa LG AMNW09GTUA0 + PT-UUC và Midea MCA3I-09HRF 

Cả hai model đều có hệ thống hai chiều vừa làm sạch vừa sưởi ấm vô cùng tiện lợi, phù hợp với khí hậu khắc nghiệt của miền Bắc. Công suất 9000BTU hiệu quả nhất khi đặt trong phòng từ 15-20m2. Nếu như dàn lạnh điều hòa LG 2 chiều AMNW09GTUA0 + PT-UUC có 4 hướng gió thổi lên/xuống/trái/phải thì Midea 2 chiều MCA3I-09HRF cũng tích hợp luồng gió 360 độ giúp luồng khí nhanh chóng tỏa đến khắp phòng, dù ở bất kỳ đâu cũng vẫn cảm thấy dễ chịu. 

Điều hòa LG AMNW09GTUA0 + PT-UUC và Midea MCA3I-09HRF: Nên chọn thiết bị nào?
Gas R410a tích hợp trên hai sản phẩm giúp gia tăng hiệu suất làm lạnh

Thêm vào đó gas R410a tích hợp trên hai sản phẩm giúp gia tăng hiệu suất làm lạnh gấp 1.6 lần so với gas R22 trước đây. Không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn thân thiện với môi trường và hạn chế sự nóng lên của Trái Đất. Như vậy xét về khả năng làm lạnh thì hai model này không có sự khác biệt nhiều. 

4. Khả năng tiết kiệm điện của dàn lạnh điều hòa LG AMNW09GTUA0 + PT-UUC và Midea MCA3I-09HRF

Dù đều được trang bị công nghệ Inverter nhưng dàn lạnh điều hòa LG AMNW09GTUA0 + PT-UUC tiết kiệm điện hơn hẳn. Với tính năng Smart Interver tăng khả năng làm làm lạnh lên 30% và tiết kiệm điện lên đến 70%, bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. 

Điều hòa LG AMNW09GTUA0 + PT-UUC và Midea MCA3I-09HRF: Nên chọn thiết bị nào?
Điều hòa LG AMNW09GTUA0 + PT-UUC tiết kiệm lên đến 70% năng lượng

5. Giá bán của dàn lạnh điều hòa LG AMNW09GTUA0 + PT-UUC và Midea MCA3I-09HRF

Mức giá cho model LG AMNW09GTUA0 + PT-UUC dao động từ 7.000.000 đến 8.000.000 triệu đồng. Còn điều hòa Midea MCA3I-09HRF rẻ hơn khoảng 2 triệu, cụ thể ở mức 6.050.000 đồng. 

7. Nên mua điều hòa LG AMNW09GTUA0 + PT-UUC hay Midea MCA3I-09HRF?

Hai thiết bị chúng tôi giới thiệu đều rất đáng cân nhắc để lựa chọn bởi chất lượng sử dụng ổn và giá thành hợp lý. Tuy nhiên tùy vào từng nhu cầu gia đình mà có lựa chọn mua khác nhau. Cụ thể:

  • Nếu tài chính tốt, yêu cầu cao về uy tín thương hiệu, thiết kế cũng như khả năng tiết kiệm điện thì không nên bỏ qua dàn lạnh điều hòa LG AMNW09GTUA0 + PT-UUC. 
  • Còn nếu tài chính thấp hơn một chút, nhu cầu tìm một chiếc điều hòa làm lạnh tốt và đáp ứng nhu cầu dùng cơ bản thì nên chọn dàn lạnh điều hòa Midea MCA3I-09HRF. 

Mong rằng với những thông tin trên bạn đã có thể quyết định mua dàn lạnh điều hòa LG AMNW09GTUA0 + PT-UUC hay Midea MCA3I-09HRF. Theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích hàng ngày nhé! Hãy luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này.

Tin tức về Điều hòa