Nên chọn máy hút bụi Philips 5 - 10 triệu đồng nào tốt cho năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu Philips nổi tiếng trên thị trường với các sản phẩm chăm sóc nhà cửa tiện lợi. Trong đó máy hút bụi Philips được đánh giá có chất lượng cao, bền bỉ và nhiều chức năng. Dưới đây là một số máy hút bụi Philips 5 - 10 triệu đồng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

1. Máy hút bụi Philips FC6728

Máy hút bụi cầm tay Philips FC6728
Những đặc điểm nổi bật của máy hút bụi cầm tay Philips FC6728

Nhỏ và nhẹ, máy hút bụi cầm tay có thể tháo rời và sử dụng thuận tiện, Philips FC6728 đem lại ấn tượng ban đầu nhờ sự sáng tạo và hiện đại trong thiết kế đặc trưng của hãng. Máy làm hộp chứa bụi trong suốt với dung tích 0,4 lít có thể nhìn thấy lượng bụi bên trong, đổ hết và làm sạch kỹ lưỡng.

Đầu hút sàn, đầu hút bàn chải và đầu lau sàn là một số phụ kiện hút đi kèm với Philips FC6728, cho phép bạn làm sạch nhiều loại bề mặt. Bàn chải đi kèm của máy, nằm trong ống, giúp việc vệ sinh trần nhà cao và kệ cao trong phòng trở nên đơn giản hơn nhiều.

Ngoài ra, với pin Lithium-ion 21,6V hiệu suất cao, Philips FC6728 có thể hoạt động trong tối đa 50 phút cho một lần sạc khi sử dụng ở chế độ tiêu chuẩn hoặc 22 phút khi sử dụng ở chế độ tăng cường.

Không chỉ dừng lại ở đó, máy hút bụi của Philips có thể hút tới 98% bụi bẩn chỉ với một chu kỳ nhanh. Một lần nhấn sẽ thu gom tới 98% bụi bẩn từ bất kỳ loại sàn nào, ngay cả ở những khu vực khó tiếp cận, nhờ vào lực hút mạnh mẽ và vòi xoay mà nó có.

Thêm nữa, máy có thể loại bỏ bụi khỏi không khí ngay lập tức, công nghệ PowerCyclone 7 cho phép duy trì hiệu suất cao. Bộ lọc ba lớp được sử dụng bởi máy hút sẽ loại bỏ 99,9% bụi và vi khuẩn trước khi đưa chúng trở lại phòng.

2. Máy hút bụi Philips FC6404

Máy hút bụi cầm tay Philips fc6404
Tìm hiểu về máy hút bụi cầm tay Philips fc6404

Máy hút bụi Philips FC6404 là một lựa chọn nhẹ, di động, có thể được sử dụng trong nhà và ngoài trời một cách dễ dàng và linh hoạt để làm sạch bụi trong không khí.

Kỹ thuật hút xoáy Power Cyclone có thể giảm tới 50% kích thước bụi, cho phép hộp chứa bụi chứa được nhiều mảnh vụn hơn và kéo dài tuổi thọ của máy hút bụi. Đơn giản để đổ và làm sạch thùng bụi.

Ngoài ra, dung tích nước 0,2 lít cho phép bạn nhanh chóng lau và hút bụi sàn nhà.

Máy điều chỉnh lượng nước cung cấp, duy trì độ ẩm lý tưởng cho mọi loại sàn cứng, đi kèm vòi hút sàn, đầu hút 2 trong 1, đầu lau sàn và 2 miếng microfiber giúp dễ dàng hút bụi và lau chùi.

Máy hút bụi chạy bằng pin với thời gian chạy 40 phút và thời gian sạc lại 5 giờ. Được cung cấp năng lượng bởi pin lithium Ion bền bỉ với nguồn điện 18 volt.

Đặc biệt hơn, máy làm sạch mạnh mẽ, loại bỏ tới 90% bụi bẩn bị chặn lại bởi ba lớp của bộ lọc HEPA 10.

3. Máy hút bụi Philips FC6168

Máy hút bụi Philips FC6168
Máy hút bụi Philips FC6168

Thiết kế đẹp, tiết kiệm không gian của máy hút bụi Philips FC6168 rất lý tưởng để sử dụng trong những ngôi nhà khiêm tốn hoặc nơi làm việc bận rộn. Đặc biệt, bạn có thể tạm dừng máy ở bất cứ đâu tùy thích ở giữa nhờ vị trí dừng tiện dụng của tay cầm giúp máy đứng lên nhanh chóng.

Có một tay cầm dài, không dây và có nhiều phạm vi chuyển động đều là những lợi thế. Bạn cũng có thể tháo rời tay cầm dài để lộ một máy hút bụi cầm tay nhỏ, đa năng.

Cải tiến này tạo ra luồng không khí mạnh mẽ, nhanh chóng đẩy bụi lên khoang lốc xoáy theo đường dẫn khí cong để gom bụi thành cụm tròn không tràn ra sàn.

Đầu hút TriActive Turbo là cách hiệu quả nhất để làm sạch sàn cứng và thảm vì nó loại bỏ tất cả bụi bẩn chỉ với một lần hút. Bạn có thể dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách mà không cần phải lo lắng về những mảnh vụn cứng đầu hoặc lông thú cưng nữa nhờ phạm vi chuyển động 360 độ của vòi phun.

Máy hút bụi cầm tay Philips FC6168/01 với đầu hút sàn có thể uốn cong và xoắn để làm sạch không gian chật hẹp

Pin lithium-ion 18 V cho phép máy hút chạy liên tục trong 40 phút; nó có tuổi thọ dài hơn so với pin tiêu chuẩn, có thể được sạc đầy trong 5 giờ.

Hi vọng những sản phẩm mà chúng tôi gợi ý sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho nhu cầu vệ sinh nhà cửa của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!