Nên chọn máy giặt 7kg cửa ngang Samsung inverter loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt được trang bị công nghệ inverter luôn được nhiều người tiêu dùng săn đón hiện nay. Công nghệ này giúp bạn tiết kiệm điện và mang lại hiệu quả vượt trội. Bài viết dưới đây websosanh muốn giới thiệu đến bạn dòng máy giặt 7kg samsung inverter để bạn có thể cân nhắc.

1. Những lý do nên mua máy giặt 7kg Samsung inverter

  • Sản phẩm đến từ thương hiệu Samsung Hàn Quốc dẫn đầu thị trường về công nghệ giặt giũ tiên tiến, đặc biệt các máy giặt mới đây nhất với các ứng dụng AI để tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.
  • Máy giặt 7kg có khối lượng giặt nhỏ, thiết kế gọn gàng phù hợp với không gian sống của hộ gia đình nhỏ, người dùng cá nhân phục vụ giặt giũ quần áo thường ngày rất hợp lý.
  • Máy giặt 7kg cửa ngang Samsung Inverter sẽ có hiệu quả tiết kiệm điện năng đáng kể so với máy giặt thông thường. Vì thế dù giá cao hơn một chút nhưng về lâu về dài thì tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn hơn.
  • Máy giặt cửa ngang được trang bị tính năng giặt nước nóng, sẽ tiêu diệt các vi khuẩn kĩ lưỡng hơn so với giặt bằng nước lạnh thông thường, chính vì vậy bạn nên cân nhắc chọn mua Máy giặt 7kg cửa ngang Samsung Inverter để giặt giũ mang đến hiệu quả tối ưu nhất.
  • Mức giá của Máy giặt 7kg cửa ngang Samsung inverter là khoảng 7 triệu đồng, đây là một tầm giá hoàn toàn hợp túi tiền cho mọi gia đình Việt.

2.1. Máy giặt Samsung Inverter 7 kg WW70J4233KW

Máy giặt Samsung Inverter 7 kg WW70J4233KW
Máy giặt Samsung Inverter 7 kg WW70J4233KW

Thanh lịch và sang trọng, Samsung WW70J4233KW có nắp máy màu trắng hài hòa với phần còn lại của máy. Máy giặt cửa trước hiện tại, có thể quan sát hoạt động của lồng giặt qua cửa sổ, tiết kiệm cả điện và nước, đồng thời mang đến hiệu quả vận hành một cách trơn tru.

Cửa vào trống đủ rộng để chứa quần áo của một người và kích thước máy giặt nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt cho những căn hộ không có điều kiện rộng rãi.

Máy giặt 7 kg lý tưởng cho gia đình có hai người hoặc một người độc thân phải di chuyển xa. Tất cả đồ giặt của bạn sẽ nằm gọn trong sức chứa 7 kg của máy giặt này. Bạn chỉ cần giặt một tuần một lần hoặc hai ngày một lần mà vẫn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiết kiệm cả điện năng, chi phí sinh hoạt.

Lồng giặt kim cương của máy giặt được đục lỗ với hàng nghìn lỗ thoát nước nhỏ giữ cho quần áo khi giặt không bị sờn rách.

2.2 Máy giặt Samsung Inverter 7 kg WW70J4033KW/SV

Máy giặt Samsung Inverter 7 kg WW70J4033KW/SV
Máy giặt Samsung Inverter 7 kg WW70J4033KW/SV

Samsung WW75J4233KW/SV là máy giặt cửa trước màu trắng với thiết kế tối giản phù hợp với mọi gia đình. Có một chiếc máy giặt có công suất 7,5 kg là lựa chọn lý tưởng cho gia đình có từ 3-5 thành viên.

  • Máy giặt của Samsung có lồng giặt nằm ngang làm bằng thép không gỉ với các lỗ thoát nước nhỏ được chế tạo theo mô hình bề mặt kim cương. Điều này không chỉ tăng hiệu quả của quá trình giặt mà còn giúp quần không bị hỏng và mau cũ kĩ, mất phom dáng.
  • Máy giặt có tới 12 chu kỳ giặt giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chu trình phù hợp với chất liệu quần áo của mình.
  • Tốc độ quay vắt tối đa 1200 vòng/phút đảm bảo quần áo của cả gia đình sẽ được làm khô nhanh chóng ngay cả trong những ngày nhiều ẩm ướt.
  • Công nghệ Digital Inverter được sử dụng trong máy đảm bảo hiệu suất lâu dài cũng như giảm mức sử dụng năng lượng, tiết kiệm chi phí hóa đơn điện năng hàng tháng.

 

Máy giặt Samsung Inverter 7 kg WW70J4033KW/SV
Máy giặt Samsung Inverter 7 kg WW70J4033KW/SV
  • Công nghệ Digital Inverter được tích hợp trên máy giặt Samsung 7 kg WW70J4033KW giúp giảm điện năng tiêu thụ, giảm độ ồn, tăng độ ổn định và tuổi thọ cho máy.
  • Lồng giặt hình kim cương nặng 7 kg của Samsung WW70J4033KW đảm bảo giặt nhẹ nhàng cho mọi loại quần áo.
  • Ngoài ra, chương trình giặt nhanh của nó có thể làm sạch các đồ bẩn nhẹ một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Công nghệ Auto-Clean sẽ giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn vì Eco Drum Clean loại bỏ bụi bẩn mà không sử dụng hóa chất nguy hiểm. Có một hệ thống cảnh báo tích hợp trên Máy giặt Samsung 7 kg WW70J4033KW để cho bạn biết khi nào cần bảo dưỡng.

Kết luận: Hãy cân nhắc thật kĩ lưỡng nên chọn máy giặt 7kg cửa ngang Samsung Inverter loại nào trên đây khi mua để có được sự lựa chọn ưng ý nhất bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.