Máy xay đa năng loại nào tốt? Nên chọn loại nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay đa năng loại nào tốt? Nên chọn loại nào để sử dụng? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé.

Máy xay đa năng đang ngày càng trở thành một trong những trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ trong công việc bếp núc. Tuy nhiên, nhiều gia đình đang muốn mua máy xay đa năng nhưng lại băn khoăn không biết “nên mua máy xay đa năng loại nào tốt?”. Đừng quá lo lắng nhé, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top máy xay đa năng có chất lượng và tốt nhất hiện nay trên thị trường. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy xay đa năng Sunhouse SHD5315G

Máy xay đa năng Sunhouse SHD5315G
Máy xay đa năng Sunhouse SHD5315G

Sunhouse SHD5315G có màu xanh lá cây nhẹ nhàng, có 3 cối xay thoải mái xay thực phẩm khác nhau mà không sợ bị bám mùi. Cối xay bằng nhựa cao cấp dày bền, kháng vỡ, không phản ứng với thực phẩm, dễ dàng làm sạch. Công suất 500W kết hợp cùng lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén giúp xay nhuyễn, mịn mọi nguyên liệu có độ cứng khác nhau một cách dễ dàng.

Máy xay đa năng Sunhouse SHD5315G có cối xay lớn dung tích 1.2 lít xay được lượng lớn thực phẩm cùng lúc. Cối xay nhỏ 250ml dùng để xay các loại hạt, đậu, tiêu, ớt… Và 1 bình đựng dung tích 750ml có nắp đậy bảo quản các loại nước ép sinh tố sạch sẽ và gọn gàng. Máy cài đặt 2 tốc độ xay và 1 số nhồi dễ dàng tùy chỉnh với núm xoay.

2. Máy xay đa năng Kangaroo KG3B6M

Máy xay đa năng Kangaroo KG3B6M
Máy xay đa năng Kangaroo KG3B6M

Kangaroo KG3B6M có kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt với gam màu vàng động trang nhã. Máy có 1 cối xay sinh tố, 1 cối xay thịt và 1 cối xay thực phẩm khô đáp ứng được đủ mọi nhu cầu làm bếp của gia đình bạn. Chất liệu cối xay bằng nhựa kháng vỡ, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh sau khi dùng.

Máy xay đa năng Kangaroo KG3B6M có cối xay sinh tố với dung tích 1 lít kèm lược lọc bã giúp sinh tố xay được mịn và mượt hơn. Cối xay 200ml khô tiện dụng phù hợp để xay tiêu, gia vị, cà phê… Cối xay thịt 500ml phù hợp để xay thịt, cá đã bỏ xương giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khí làm bếp. Bảng điều khiển nút vặn dễ dàng sử dụng với 2 tốc độ xay và 1 chế độ xay nhồi trộn nguyên liệu.

3. Máy xay đa năng Mishio Premium MK285

Máy xay đa năng Mishio Premium MK285
Máy xay đa năng Mishio Premium MK285

Mishio Premium MK285 có 5 cối xay bằng chất liệu nhựa ABS đáp ứng nhiều nhu cầu xay, có thể sử dụng làm ly đựng sinh tố có nắp đậy và vòi uống vô cùng tiện lợi. Cối xay lớn có dung tích 1 lít, xay được nhiều sinh tố cho gia đình thưởng thức. 

Máy xay đa năng Mishio Premium MK285 hoạt động với công suất 250W, mạnh mẽ kết hợp cùng 3 bộ lưỡi dao sắc bén bằng thép không gỉ giúp xay thực phẩm nhuyễn mịn và nhanh chóng. Bảng điều khiển nút xoay dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu xay khác nhau. Tính năng ngắt khi quá nhiệt giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

4. Máy xay đa năng Tefal BlendForce Piano BL47YB66

Máy xay đa năng Tefal BlendForce Piano BL47YB66
Máy xay đa năng Tefal BlendForce Piano BL47YB66

Tefal BlendForce Piano BL47YB66 có 3 cối bằng nhựa, dễ dàng vệ sinh và di chuyển nhẹ nhàng. Với cối xay lớn 1.25 lít xay sinh tố, rau củ, đá nhỏ…, cối xay thịt 0.4 lít và cối nhỏ 0.35 lít để xay hạt, gia vị… Tefal BlendForce Piano BL47YB66 hoạt động với công suất tối đa 800W cùng lưỡi dao 6 cánh bằng thép không gỉ an toàn, xay nhanh nhuyễn mịn.

Máy xay đa năng Tefal BlendForce Piano BL47YB66 có 5 tốc độ, 1 chế độ nhồi tiện cho việc trộn nguyên liệu, chống tắc nghẽn và 1 chế độ vệ sinh. Máy còn có các tính năng an toàn như tự ngắt quá tải đảm bảo an toàn cho nguồn điện, thiết bị, chân đế chống trượt, chỉ hoạt động khi lắp đúng khớp.

5. Máy xay đa năng Philips HR7510/00

Máy xay đa năng Philips HR7510/00
Máy xay đa năng Philips HR7510/00

Philips HR7510/00 có bộ 2 cối xay bằng nhựa kháng vỡ, trong suốt, dễ dàng quan sát thực phẩm trong quá trình hoạt động. Máy thực hiện 29 chức năng với công suất 800W và nhiều phụ kiện đi kèm mang lại sự tiện ích cho người dùng. 

Máy xay đa năng Philips HR7510/00 gồm bộ 4 lưỡi dao xay hình chữ S, máy vắt cam, công cụ đánh sữa, công cụ nhào, đĩa cắt có thể đảo ngược… hỗ trợ người dùng nhào bột, đánh kem, băm, bào, ép… Các bộ phận có thể tháo rời và vệ sinh với máy rửa chén giúp tiết kiệm thời gian, sức lao động. Cối xay sinh tố dung tích 1 lít có thể xay được tới nhiều ly sinh tố trái cây cùng một lúc. Cối xay đa năng dung tích tổng 2.1 lít, dung tích sử dụng 1.5 lít cho phép bạn xay đến 5 xuất súp trong một lần.

Hy vọng qua đây các bạn đã phần nào giải đáp được thắc mắc “máy xay đa năng loại nào tốt?”. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505

Review chi tiết về máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505

Sunhouse Mama SHD5505 là model máy ép chậm giá tốt đang được rất nhiều chị em đánh giá cao và lựa chọn. Vậy máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505 có thực sự tốt không, bài review dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm này nhé.