Máy trợ thính bao nhiêu tiền? Loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy trợ thính bao nhiêu tiền và loại nào tốt là câu hỏi mà hiện nay rất nhiều người quan tâm. Cùng Websosanh tìm hiểu để chọn mua cho mình được một thiết bị hỗ trợ nghe phù hợp nhất nhé!

Máy trợ thính là một công cụ rất có ích trong việc hỗ trợ những người đang gặp khó khăn trong giao tiếp nghe rõ ràng hơn. Chắc hẳn các bạn cũng đang thắc mắc không biết máy trợ thính bao nhiêu tiền và mua máy nào tốt. Đừng lo lắng, Websosanh đã tổng hợp và có câu trả lời cho bạn rồi. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết và chọn ra cho mình một sản phẩm ngay đây nhé!

Máy trợ thính bao nhiêu tiền? Loại nào tốt?

Máy trợ thính VHP 220

Máy trợ thính VHP 220 - Máy trợ thính bao nhiêu tiền

Đây là thiết bị công nghệ tiết kiệm pin đột phá của Đài Loan, là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng với thời gian hoạt động lên đến 600 giờ chỉ với 1 viên pin.

Ưu điểm:

Thiết kế đeo tai phù hợp với hơn 80% người khiếm thính Sử dụng công nghệ tiết kiệm pin cho thời gian sử dụng liên tục lâu nhất hiện nay Vòng đeo tai được bo tròn, giúp giảm đau tai khi sử dụng liên tục Nút tai silicon 2 lớp là giải pháp khử tiếng ồn hoàn hảo, giúp người đeo cảm nhận từng âm thanh Thiết kế tối ưu, chắc chắn, chống rơi rớt hiệu quả cao, không gây mỏi tai Núm điều khiển 4 âm, 15 mức cường độ tương ứng Trọng lượng siêu nhẹ, chỉ 10 gram Hộp đựng chuyên dụng, tiện lợi khi mang đi xa, tăng độ bền cho máy và chống ẩm hiệu quả Máy trợ thính bao nhiêu tiền? Hiện tại trên thị trường máy được bán với giá 1,490,000 VND

Máy trợ thính Bluemi

Máy trợ thính Bluemi - Máy trợ thính bao nhiêu tiền

Đây là thiết bị có xuất xứ từ Trung Quốc, là sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường Châu Âu và Châu Mỹ.

Ưu điểm:

Hàng cao cấp, kiểu dáng nhỏ nhẹ, nút tai silicon mềm mại sạch sẽ, tính thẩm mỹ cao Công suất lớn, hỗ trợ bệnh nhân khiếm thính Sử dụng công nghệ giảm tiếng ồn kép cho âm thanh rõ ràng hơn Pin sạc dung lượng khủng lên đến 15 ngày, dễ dàng thay pin khi cần

Nhược điểm: Hiệu ứng khử tiếng ồn không tốt

Máy bán trên thị trường với giá khá hợp lý 860.000đ

Tai nghe trợ thính Beurer HA50

 

Beurer HA50 là thương hiệu nổi tiếng của Đức, có khả năng xử lý và khuếch đại âm thanh giúp người khiếm thính nghe tốt hơn trong giao tiếp hàng ngày.

Ưu điểm:

Sản phẩm có kèm theo 3 nút bịt tai bằng silicon mềm nên phù hợp với nhiều đối tượng kể cả trẻ em và người lớn tuổi. Thiết kế vô cùng nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, đeo sau phần vành tai tinh tế nên có tính thẩm mỹ cao. Khả năng khuếch đại âm lượng của tất cả âm thanh bên trong và bên ngoài, tránh tiếng ồn xung quanh quá mức và loại bỏ tiếng ồn xung quanh.

Nhược điểm:

Âm thanh hơi nhỏ và vẫn có tiếng ồn nhẹ

Máy trợ thính bao nhiêu tiền? Beurer HA50 có giá 1.320.000đ

Tai nghe trợ thính AGD

Đây là chiếc tai nghe trợ thính của thương hiệu Goodmi, sản xuất tại Trung Quốc, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Ưu điểm:

Hàng cao cấp, kiểu dáng nhỏ nhẹ, vừa khít với tai, có nút silicon sạch sẽ, mềm mại, thoải mái Máy có công suất lớn hỗ trợ cho những bệnh nhân bị suy giảm thính lực nặng. Sử dụng công nghệ giảm tiếng ồn kép cho âm thanh rõ ràng hơn Sử dụng pin đồng hồ, có thể dễ dàng thay pin trong 3-5 năm tại cửa hàng đồng hồ. Có rất nhiều nút tai đi kèm cho bạn lựa chọn Giá bán hiện nay trên thị trường là 760.000đ

Máy trợ thính tai siêu nhỏ Mimitakara

Máy trợ thính tai siêu nhỏ Mimitakara - Máy trợ thính bao nhiêu tiền

Mimitakara là thương hiệu máy trợ thính của Nhật Bản với chất lượng âm thanh vượt trội so với các thiết bị khác.

Ưu điểm:

Bộ vi mạch tiên tiến tạo ra âm thanh chất lượng cao Đi kèm là 4 nút bịt tai bằng silicon phù hợp với các kích cỡ tai khác nhau, có 6 mức điều chỉnh độ ẩm phù hợp với tình trạng khiếm thính của từng bệnh nhân khác nhau. Trọng lượng nhẹ, thiết kế ôm tai tạo cảm giác thoải mái cho người đeo. Sử dụng pin Siemens P13, thời lượng pin cao. Phù hợp với nhiều đối tượng khiếm thính, có thể đeo bên trái hoặc bên phải

Nhược điểm:

Sử dụng pin Siemens P13, thời gian sử dụng chỉ khoảng 95 giờ

Giá bán phù hợp với túi tiền nhiều gia đình: 867.000đ

Máy trợ thính không dây Rionet HB-23P

Máy trợ thính không dây Rionet HB-23P - Máy trợ thính bao nhiêu tiền

Đây là thiết bị của hãng Rion (Nhật Bản), là thiết bị hỗ trợ người khiếm thính có cấu tạo nhỏ gọn, tính thẩm mỹ cao, dễ sử dụng.

Ưu điểm:

Tính thẩm mỹ cao nhờ màu sắc phù hợp với màu da người, không dễ nhìn thấy Có thể điều chỉnh âm lượng cho phù hợp với mức độ nghe kém của người dùng thông qua 4 mức điều chỉnh (từ 1-4). Cấu trúc đơn giản, dễ sử dụng Máy nhỏ gọn, âm ly lớn, phù hợp với hầu hết các loại tai Chạy bằng pin PR48, dễ dàng mua ở cửa hàng tạp hóa hoặc bất cứ đâu với thời gian sử dụng lên đến 177 giờ. Chất lượng bền bỉ, bảo hành 1 năm.

Nhược điểm: Giá thành khá cao, với 1.990.000đ cho một sản phẩm máy trợ thính này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy đo huyết áp Omron 8712 thiết bị chăm sóc sức khỏe

Máy đo huyết áp Omron 8712 thiết bị chăm sóc sức khỏe

Máy đo huyết áp Ổmn 8712 được thiết kế theo các kết quả nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và các quy định nghiêm ngặt trong quy trình sản xuất, mang đến dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!