Máy sấy quần áo thông hơi Alaska S90 giá 7 triệu có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo thông hơi Alaska S90 là dòng máy sấy công nghệ thông hơi giúp bạn tiết kiệm được thời gian và mang lại những bộ quần áo sạch sẽ, đặc biệt vào những ngày thời tiết ẩm ướt. Tham khảo bài viết dưới đây để có được sự lựa chọn tốt nhất bạn nhé.

Tiện ích nổi bật đáng mua của máy sấy giá rẻ – máy sấy quần áo thông hơi Alaska S90

Công nghệ sấy thông hơi cho phép bạn làm khô quần áo nhanh chóng đồng thời giảm hóa đơn tiền điện

Để tăng tốc quá trình bay hơi, máy sấy thông hơi sử dụng một thanh nhiệt điện trở để làm nóng không khí, sau đó được quạt thổi vào buồng sấy.

Máy sấy này phù hợp nhất cho những ngôi nhà có nhiều cửa sổ và không gian sàn. Ống xả có thể được đặt phía sau hoặc phía trước thiết bị.

Tự động điều chỉnh thời gian sấy; Cảm biến thông minh giúp bạn tiết kiệm thời gian

Máy sấy thông hơi Alaska bao gồm Cảm biến thông minh tính toán thời gian sấy lý tưởng dựa trên trọng lượng và độ ẩm cụ thể của tải. Đồng thời, giúp làm khô quần áo hiệu quả, giảm hao mòn quần áo.

 

Máy sấy quần áo thông hơi Alaska S90
Máy sấy quần áo thông hơi Alaska S90

Với sự trợ giúp của công nghệ sấy ngược, quần áo của bạn sẽ không bị nhăn

Loại máy sấy quần áo Alaska này có lồng sấy có thể quay theo cả chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ để sấy ngược chiều. Điều này dẫn đến thời gian sấy khô nhanh hơn, ít bị rối hơn, sợi mềm hơn và ít nếp nhăn hơn trên quần áo đã giặt.

Túi lọc bụi vải giúp ích rất nhiều trong việc phòng chống các bệnh về đường hô hấp

Bụi vải mắt người không nhìn thấy được lọc ra sau mỗi chu trình sấy nhờ túi lọc nhỏ của máy. Tiếp xúc lâu dài với các hạt bụi này sẽ có hại, đặc biệt là đối với phổi. Chức năng này lý tưởng cho các hộ gia đình có trẻ sơ sinh hoặc những người bị dị ứng với bụi bẩn.

Tiết kiệm không gian

Là dòng máy sấy lồng ngang, cửa gió của máy sấy quần áo Alaska 9 kg S90 rộng giúp việc cho quần áo vào tủ trở nên dễ dàng. Với tông màu trắng nhẹ nhàng và kiểu dáng nhỏ nhắn, sang trọng phù hợp với mọi căn phòng của gia đình Việt.

Phù hợp hộ gia đình từ ba đến năm người với công suất sấy 9 kg

Máy sấy thông hơi Alaska có khối lượng sấy tối đa lên đến 9 kg, rất lý tưởng cho những gia đình có từ 3 đến 5 người cần đảm bảo quần áo luôn khô ráo kể cả trong những ngày dài ẩm ướt và nhiều gió.

Máy sấy quần áo thông hơi Alaska S90
Máy sấy quần áo thông hơi Alaska S90

Tiết kiệm không gian bằng cách xếp chồng máy sấy lên trên máy giặt.

Thương hiệu máy giặt và máy sấy cửa trước đặc biệt này có thể được xếp chồng lên nhau để tận dụng tối đa không gian tủ quần áo hạn chế.

Lắp đặt cần ống dẫn bên ngoài chưa thực sự tiện lợi

Mặc dù cơ chế sấy thông hơi của máy sấy quần áo Alaska 9 kg S90 có thêm một chút công phụ dưới dạng ống dẫn khí nóng ra bên ngoài, nhưng nhiều lợi ích của máy sấy vẫn không bị ảnh hưởng. Máy sấy này là hoàn hảo cho các hộ gia đình vận hành dịch vụ giặt ủi vì nó có thể được đặt trên máy giặt để tiết kiệm không gian sàn có giá trị.

Có nên mua máy sấy Alaska S90 giá 7 triệu ? Có tốt không?

Máy sấy quần áo thông hơi Alaska S90
Máy sấy quần áo thông hơi Alaska S90

So về giá cả thì máy sấy quần áo thông hơi Alaska S90 được đánh giá có một tầm giá rẻ, công suất sấy lại cao lên tới 9kg cho các gia đình đông người hoặc có trẻ nhỏ cần sấy nhiều thường xuyên. Sản phẩm sấy khô rất tốt và sấy khô các loại vải vóc khác nhau, có thể dùng ngay sau khi sấy.

Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn còn cần nhiều điểm cải thiện hơn, khi so sánh với các dòng máy sấy cao cấp hơn như sấy bơm nhiệt hoặc sấy ngưng tụ, dòng máy sấy thông hơi vẫn có các nhược điểm cơ bản như lắp đặt phức tạp hơn, tốn điện năng hơn.

Ngoài ra, sản phẩm này cũng không có nhiều công nghệ sấy chống nhăn hoặc sấy đảo chiều, bù lại máy sấy có thể cảm biến thời gian sấy khá thông minh tiện ích.

Websosanh.vn hi vọng bài viết trên sẽ hữu ích dành cho bạn.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá top 3 máy sấy thông hơi 8kg đáng dùng nhất 2024

Đánh giá top 3 máy sấy thông hơi 8kg đáng dùng nhất 2024

Máy sấy quần áo dần trở nên thông dụng với các gia đình với khả năng sấy khô nhanh chóng, diệt khuẩn và loại bỏ bụi vải vô cùng hiệu quả. Dưới đây là top 3 mẫu máy sấy thông hơi loại 8kg đáng dùng nhất hiện nay.