Máy sấy quần áo Bosch WTW876H8SG có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu sống trong một căn hộ sang trọng tiện nghi, một sản phẩm không thể thiếu đối với người tiêu dùng đó chính là máy sấy quần áo. Trong đó, máy sấy quần áo Bosch WTW876H8SG được xem là sản phẩm cao cấp phù hợp cho những ngôi nhà hiện đại. Cùng tìm hiểu xem thiết bị này có ưu điểm gì nổi bật nhé.

1. Các tính năng nổi bật của máy sấy quần áo Bosch WTW876H8SG 

1.1. Tính năng AutoDry tự động

Tính năng AutoDry của máy sấy Bosch WTW876H8SG có thể nhẹ nhàng sấy khô 8 kg quần áo đến mức độ khô mong muốn. Đồ giặt không bị sấy khô ở nhiệt độ quá nóng hoặc quá khô nhờ các cảm biến của máy liên tục theo dõi cả hai điều kiện.

1.2. Công nghệ AllergyPlus sẽ không gây kích ứng da 

Thông thường, các chất gây dị ứng có thể gây kích ứng da vẫn tồn tại trên quần áo chưa được giặt sạch. Vì vậy, Bosch đã tạo ra AllergyPlus để loại bỏ hoặc giảm thiểu đáng kể tình trạng dị ứng. Điều đó có nghĩa là bất kỳ chất gây dị ứng nào, chẳng hạn như phấn hoa, lông vật nuôi hoặc mạt bụi cũng sẽ bị loại bỏ khỏi quần áo. Những ai bị dị ứng hoặc có làn da dễ bị kích ứng sẽ thấy rằng AllergyPlus là công cụ vô cùng hữu ích.

Máy sấy quần áo Bosch WTW876H8SG
Máy sấy quần áo Bosch WTW876H8SG được trang bị công nghệ SensitiveDrying

1.3. Máy được trang bị công nghệ SensitiveDrying

SensitiveDrying sử dụng không khí ấm, mềm mại từ mọi hướng để làm khô quần áo của bạn một cách nhẹ nhàng. Cấu trúc lồng giặt uốn lượn ngăn không cho quần áo bị nhăn, cấu trúc lồng giặt thân thiện với tất cả các loại vải, thay vào đó sẽ nhẹ nhàng xoay chúng. Quần áo sau khi được sấy khô sẽ có cảm giác mềm mại và không có hiện tượng nếp nhăn.

1.4. Công nghệ chống rung giúp máy vận hành êm ái

Máy sấy Bosch WTW876H8SG có thiết kế AntiVibration đặc biệt trên thành bên mang lại vẻ ngoài nổi bật cho máy đồng thời đảm bảo hoạt động ổn định và giảm độ rung. Độ ồn của máy sấy Bosch WTW876H8SG được giữ ở mức tối thiểu nhờ lớp cách âm được cải tiến.

1.5. Thời gian sấy khô chỉ mất 40 phút

Quần có thể được sấy khô trong vòng 40 phút, máy sấy có hệ thống kiểm soát nhiệt độ chính xác cao, bạn có thể xem chính xác độ khô hay ướt của quần áo trong thời gian thực và có thể mặc ngay sau khi chúng được sấy khô.

máy sấy quần áo Bosch WTW876H8SG 
các tính năng của máy sấy quần áo Bosch WTW876H8SG

1.6. Bình ngưng tự làm sạch

Các mẫu máy sấy cao cấp như Bosch WTW876H8SG là những mẫu duy nhất có công nghệ Dàn ngưng tự làm sạch. Với cấu hình mới này, lồng sấy có thể được làm sạch tự động đến bốn lần trong một lần chạy. Chức năng tiên tiến này đảm bảo quần áo của bạn không chỉ khô ráo mà còn đẹp không tì vết bằng cách loại bỏ mọi dấu vết của bụi bẩn, vải thừa hoặc phấn hoa. Bạn có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian dài hơn nhờ chức năng làm sạch.

Ngoài ra, máy sấy Bosch WTW876H8SG hiện có sẵn kết nối Home Connect, cho phép bạn rảnh tay quản lý đồ giặt của mình chỉ bằng một nút nhấn. 

2. Ưu nhược điểm của máy sấy quần áo Bosch WTW876H8SG

2.1. Ưu điểm

  • Máy sấy Bosch WTW876H8SG có thể làm khô quần áo một cách nhẹ nhàng đồng thời giảm tiêu thụ năng lượng nhờ công nghệ bơm nhiệt mang tính cách mạng.
  • Thiết bị này có nhiều chế độ sấy khác nhau và còn có đèn LED chiếu sáng để giúp bạn dễ quan sát và cập nhật quy trình sấy.
  • Công nghệ chống rung giúp giảm thiểu tiếng ồn và tiếng kêu trong quá trình hoạt động nhờ khả năng vận hành êm ái
Máy sấy Bosch WQG24200SG
ưu nhược điểm của máy sấy quần áo Bosch WTW876H8SG

2.2. Nhược điểm

  • Chế độ sấy ít hơn so với nhiều dòng máy cao cấp khác
  • Được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Đức nên máy sấy Bosch WTW876H8SG có giá thành khá cao khoảng 31 triệu đồng. Đây cũng là yếu tố khiến nhiều gia đình phải cân nhắc kĩ lưỡng trước khi mua sản phẩm của Bosch.

Nhìn chung, đây là một thiết bị máy sấy quần áo cao cấp và hiện đại phù hợp với những gia đình có điều kiện về tài chính và được người dùng đánh giá là rất xứng đáng để bạn lựa chọn cho công việc sấy khô quần áo của gia đình mình. Mặc dù giá thành của máy sấy quần áo Bosch WTW876H8SG khá cao so với mặt bằng chung với các dòng sản phẩm khác, tuy  nhiên nếu so sánh về hiệu quả sấy và khả năng tiết kiệm điện năng về lâu dài thì đây là một thiết bị vô cùng hợp lý.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Máy sấy quần áo là thiết bị vô cùng cần thiết để sấy khô áo quần trong mùa đông giá rét. Đặc biệt với các sản phẩm máy sấy quần áo từ LG, còn giúp bảo vệ sợi vải khỏi hư tổn, tiêu diệt nấm mốc và loại bỏ bụi vải. Cùng tham khảo 3 mẫu máy sấy quần áo LG mới nhất cho đầu năm 2024 bạn nhé.
Đánh giá top 3 máy sấy thông hơi 8kg đáng dùng nhất 2024

Đánh giá top 3 máy sấy thông hơi 8kg đáng dùng nhất 2024

Máy sấy quần áo dần trở nên thông dụng với các gia đình với khả năng sấy khô nhanh chóng, diệt khuẩn và loại bỏ bụi vải vô cùng hiệu quả. Dưới đây là top 3 mẫu máy sấy thông hơi loại 8kg đáng dùng nhất hiện nay.