Máy sấy quần áo Bosch WTR85V11BY - 8kg có tính năng gì vươt trội?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Bosch WTR85V11BYcó khối lượng sấy lên đến 8kg, phù hợp với những gia đình đông người và có khả năng về tài chính. Thiết bị này sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Bài viết dưới đây là ưu nhược điểm của sản phẩm mà bạn có thể tham khảo.

  1. Máy sấy quần áo Bosch WTR85V11BY – 8kg có tính năng gì vươt trội?

Máy sấy quần áo Bosch WTR85V11BY
Máy sấy quần áo Bosch WTR85V11BY

1.1 Thiết kế chống rung cao cấp

Ngoài việc cải thiện vẻ ngoài của thiết bị, hệ thống Chống rung của máy sấy quần áo BOSCH WTR85V11BY|Serie 4 đảm bảo thiết bị chạy trơn tru và không bị rung. Do được tăng cường lớp cách nhiệt, Bosch Logixx và Avantixx hoạt động rất êm, ngay cả trong chu kỳ vắt.

1.2 Chức năng hẹn giờ

Máy sấy quần áo BOSCH WTR85V11BY|Series 4 này mang đến cho bạn rất nhiều thời gian rảnh tay nhờ chức năng Hẹn giờ 24 giờ. Hệ thống hẹn giờ mang đến sự linh hoạt và tiện lợi tuyệt vời nếu bạn thường xuyên giặt đồ trước hoặc sau giờ làm việc. Tính năng hẹn giờ trễ của Bosch cho phép bạn lên lịch thời gian giặt cuối cùng trước tối đa 24 giờ để bắt đầu chương trình giặt một cách chủ động thời gian hơn.

1.3 Khóa bảo vệ trẻ em

Để ngăn trẻ em vô tình sử dụng, bảng điều khiển trên Máy sấy quần áo BOSCH WTR85V11BY|Series 4 sẽ bị tắt sau khi khóa trẻ em được kích hoạt. Điều này bảo vệ thiết bị không bị thay đổi phần mềm đang chạy do một cú chạm bất cẩn vào bảng điều khiển hoặc do trẻ em tò mò nghịch các nút điều khiển.

Chọn chương trình loại bỏ vết bẩn tối ưu và chỉ số hao mòn chỉ là một số chức năng có thể tìm thấy trên màn hình LED lớn của máy sấy quần áo BOSCH WTR85V11BY|Sê-ri 4.

Máy sấy quần áo Bosch WTR85V11BY
Máy sấy quần áo Bosch WTR85V11BY

1.4 Hệ thống sấy khô đồ mỏng manh (hệ thống sấy khô nhạy cảm)

BOSCH WTR85V11BY|Serie 4 Hệ thống SensitiveDrying (hệ thống sấy nhạy cảm) của máy sử dụng luồng không khí nhẹ liên tục từ mọi phía bên trong lồng giặt (thùng sấy/buồng sấy) để làm khô quần áo. Thép không gỉ chất lượng cao được sử dụng trong thiết kế không chỉ đảm bảo quy trình làm khô nhẹ nhàng cho bất kỳ loại vải nào mà còn bảo vệ vải vóc.

1.5 Cảm biến điện tử kép

Cảm biến điện tử Duo-Tronic trong máy sấy quần áo BOSCH WTR85V11BY|Serie 4 phát hiện những thay đổi về độ ẩm và nhiệt độ để tắt máy sấy trước khi nó làm quần áo của bạn quá nóng. đạt đến mức độ khô ráo mà bạn đang hướng tới.

1.6 Các chế độ giặt giũ đa dạng và thông minh

Đối với những người thích lối sống năng động, chương trình sấy thể thao của Máy sấy quần áo BOSCH WTR85V11BY|Serie 4 là một bổ sung tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Trang phục thể thao có thể khô nhanh hơn và bền hơn, tăng tuổi thọ và giữ màu nhờ khả năng tương thích của chương trình cài đặt với vải.

Máy sấy BOSCH WTR85V11BY|Series 4 có chu kỳ sấy nhanh 40 phút, có thể sấy khô một lượng quần áo nhỏ hoặc một lượng vải khô nhanh chỉ trong 40 phút. Máy sấy quần áo này tiêu thụ rất ít điện, nhưng đạt được hiệu quả làm khô tuyệt vời.

Khi nói đến giặt vải cotton trắng và vải màu, chu trình Cotton/Cotton trên Máy sấy quần áo BOSCH WTR85V11BY|Series 4 được tìm kiếm nhiều nhất. Khăn trải giường, khăn tắm và các mặt hàng bông khác đều có thể được xử lý bằng hệ thống này.

Vì được thiết kế cho cả áo sơ mi cotton và sợi tổng hợp, nên chương trình Máy sấy quần áo BOSCH WTR85V11BY|Serie 4 Áo sơ mi/Áo choàng cũng có thể được sử dụng để sấy hỗn hợp vải dệt và áo choàng. kết hợp và pha trộn các loại vải và trang phục. Quần áo của bạn sẽ được bảo vệ an toàn và ít bị nhăn sau khi phơi khô.

2. Điểm gì cần cân nhắc khi mua máy sấy quần áo Bosch WTR85V11BY ?máy sấy quần áo Bosch WTW87541

Tầm giá 25 – 30 triệu đồng tùy từng nơi bán cho một chiếc máy sấy quần áo riêng biệt là mức giá thành khá cao, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc máy giặt có sấy tích hợp hoặc máy sấy tầm giá 15 – 18 triệu đồng với công nghệ tương tự như máy sấy ngưng tụ Samsung hoặc máy sấy bơm nhiệt LG.

Mức giá cao nhưng bù lại độ bền bỉ và tính năng sấy thông minh vượt trội so với các máy sấy quần áo trên thị trường hiện nay, máy sấy quần áo Bosch WTW87541 hoàn toàn xứng đáng với giá tiền để phục vụ sấy trang phục cao cấp cho những gia đình có điều kiện kinh tế.

Hi vọng những thông tin mà websosanh cung cấp sẽ giúp bạn có được quyết định mua sắm hợp lý đáp ứng được nhu cầu của gia đình bạn.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Máy sấy quần áo là thiết bị vô cùng cần thiết để sấy khô áo quần trong mùa đông giá rét. Đặc biệt với các sản phẩm máy sấy quần áo từ LG, còn giúp bảo vệ sợi vải khỏi hư tổn, tiêu diệt nấm mốc và loại bỏ bụi vải. Cùng tham khảo 3 mẫu máy sấy quần áo LG mới nhất cho đầu năm 2024 bạn nhé.
Đánh giá top 3 máy sấy thông hơi 8kg đáng dùng nhất 2024

Đánh giá top 3 máy sấy thông hơi 8kg đáng dùng nhất 2024

Máy sấy quần áo dần trở nên thông dụng với các gia đình với khả năng sấy khô nhanh chóng, diệt khuẩn và loại bỏ bụi vải vô cùng hiệu quả. Dưới đây là top 3 mẫu máy sấy thông hơi loại 8kg đáng dùng nhất hiện nay.